Khi Xua Ta Be Song Ca

Tác giả: Chưa Biết

G#m. NỮ:. Khi xưa đôi ta bé ta chơi, Đôi ta chơi bắn súng khơi khơi. Chơi công an đi bắt quân gian, Hiên ngang anh giơ súng ngay tim: Bang! Bang! Anh bắn ngay em: Bang! Bang! Em ngã trên sân: Bang! Bang! Tiếng súng khi.

Khi Yêu Nào Đâu Ai Muốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thiên Ân

Anh và em mình phải xa nhau rồi. Đâu còn tay nắm lấy. Đi về chung đôi. Trái tim nay nguội lạnh. Vì yêu thương vỡ tan rồi. Giờ chỉ còn vết xước. Mình bước ngang đời nhau. Lần yêu cuối cùng. Lúc trời đổ cơn mưa. Nước mắt bao.

Khi Yêu Thương Đã Mất

Tác giả: Chưa Biết

1. Anh đã không cầm được lòng khi được biết em chẳng vui với ai hiện tại. Anh càng không ngừng được mình sự quan tâm khi biết em cần anh. Thật sự giờ đây anh đang bối rối, vì hiện thực đôi khi có khó nói. Như anh em phải.

Khi Yêu Thương Không Còn

Tác giả: Chưa Biết

Đừng trách đêm buồn theo bóng tối. Đừng níu khi người muốn quên. Chỉ là tình xa ta mãi thôi. Chỉ như tan vỡ người ơi. Lời hứa bây giờ em có nhớ. Dù có sao vẫn thứ tha. Vì mình vòng tay chưa ấm. Vì em đã muốn buông.

Khi Yêu Thương Là Thói Quen

Tác giả: Chưa Biết

Giữa những bộn bề khó khăn cuộc sống. Tình yêu đôi ta bỗng phút chốc phai nhạt. Giữa những nụ cười giữa bao cuộc vui. Là những lo toan chẳng sao nói lên lời. Đâu những hy vọng phút ban đầu yêu. Giờ đây hai ta chắc có.

Khi Yêu Trái Tim Yếu Mềm

Tác giả: Chưa Biết

Lời bài hát: Khi Yêu Trái Tim Yếu Mềm Nhạc sĩ: Hoàng Kim Nhật Duy Lời đăng bởi: meegovn. Bài hát: Khi Yêu Trái Tim Yếu Mềm - Khang Duy. Còn bao nhiêu thời gian để ta hiểu nhau hơn. Còn bao nhiêu thời gian em và anh.

Khó Có Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Vỹ

Anh đã nhiều lần muốn buông tay. Để cho ta có lối thoát sau này. Cố gắng ở lại thêm đắng cay. Rồi mai đây tình mình cũng nhạt phai. Dù cho anh yêu em rất nhiều. Dù cho em yêu anh cũng nhiều. Nhưng sao ta phải chịu nhiều khổ.

Khó Đoán

Tác giả: Chưa Biết

Trong mắt em anh không phải là người quan trọng nhất. Cho trước kia bên nhau anh hứa yêu nhưng không đủ ràng buộc em. Điều đó khiến anh biết phân vân. Điều đó đâu hay hỏi gì ngược lại càng đắn đo hơn. Ừ thì không bao giờ.

Khó Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Trên đường về nhà anh cũng chẳng thể hiểu. Lí do em bước ra đi. Có điều gì làm tim em chợt đổi thay. Khiến cho đôi mình xa cách. Hay là vì anh chẳng có nhiều thời gian. Lắng lo chăm sóc cho em. Hay vì một người bước đến.

Khổ Qua Đèo

Tác giả: Chưa Biết

Ai ơi... có thương trái khổ hoa đèo... Nắng hạn gieo neo nhành lá cũng xác xơ theo. Trời buồn hay vui mà sao không cho mưa xuống. Để khổ hoa đèo thêm gầy guộc héo dây. Nhìn khổ hoa đèo khác gì mình trong cảnh nghèo,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết