Khi Chúng Ta Già

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang; Phạm Hồng Phước

Khi chúng ta già đi. Anh rời thành phố. Mua một căn nhà nhỏ bên ngoài ngoại ô. Nơi yên tĩnh, nơi thanh bình. Mỗi khi chiều, đôi ta ngồi ngắm mây trôi. Ánh hoàng hôn buông. Khi chúng ta già đi. Em về miền quê.

Khi Còn Bé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: T-Akayz

Intro :. Cô dậy em bài thể dục buổi sáng. 1234 hít thở hít thở ... Go. Yeahhh !!! Mỗi người đều có ước mơ. Và ước mơ của T-Akayz. Ngày hôm nay là được trở lại tuổi thơ. Được trở về cái thời lê la ... không bê tha ở quán.

Khi Con Là Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa mẹ thường bảo con sao hoài ham chơi. Là con gái mà không rành việc nhà. Không chuẩn bị được một bữa cơm. Ngày xưa mẹ thường bắt con giặt đồ phơi áo. Con ngang bướng trong lòng ồn ào. Làm phụ nữ sao cực nhọc đến.

Khi Còn Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Dành cho anh hết những điều ngọt ngào mà em có. Nhưng anh vô tâm để mắt em rơi lệ cay âm thầm. Giờ thì anh khóc cho những lỗi lầm. Và mong được em tha thứ. Đời ai cũng có lỗi lầm vì đời nhiều cám dỗ. Nhưng khi đi qua nhận.

Khi Cuộc Tình Hấp Hối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Làm sao tôi biết yêu đương là chốn thương đau. Làm sao tôi biết trong tim còn mãi tên em. Để trong nỗi nhớ đêm nay. Niềm đau vội đến trong tim vẫn còn yêu. Nụ cười theo gió bay đi về chốn xa xôi. Chỉ còn đêm trắng vây quanh.

Khi Đã Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Minh Hằng

Ngồi nhớ đến kỉ niệm với bao nhiêu hy vọng, tình yêu không chia lìa giấc mơ mình có nhau. Ngồi đếm ánh sao khuya lẻ loi buồn trống vắng mỗi mình tôi. Ngày đó phút giây mình nói mai ta vĩnh biệt. Để em bước sang ngang.

Khi Em Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Đêm, tan ra trong giấc mơ. Bình minh lấp lánh, qua ô cửa bên nhà. Khúc hát êm đềm, một ngày em bắt đầu. Ấm áp ngọt ngào dù tình yeu cách xa. Xuân, cho tim em nhớ mong. Tình yêu đánh thức, trong em niềm ước vọng. Tình yêu.

Khi Em Đã Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Từng chiều đi qua nơi đây. Lá vàng trên đôi tay. Những ký ức thấp thoáng hình bóng em hiện về. Da diết nỗi nhớ từng phút giây êm đềm. Tựa vào nhau hơi ấm em trao. Rồi mùa thu khi không em. Nỗi buồn dâng mi cay. Ở.

Khi Em Nhớ Anh Sài Gòn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Vô tình mình chợt nhận ra nhau giữa phố xá thênh thang. Nghe nghẹn ngào lặng nhịp tim đau, giữa những tiếng còi xe. Sài Gòn nhộn nhịp quá, lòng người chật chội quá. Khi anh ra đi bỏ em giữa những giấc mơ yêu đương phai.

Khi Em Trong Vòng Tay Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi; Quỳnh Nga

Khi em trong vòng tay anh. Âu lo như chợt tan nhanh. Dịu dàng từng câu anh nói. “ Đã có anh đây mà ! ”. Nhiều lần làm anh lo lắng. Lo khi trời mưa, em đi đường em. Đâu hay trong lòng anh giông tố. Khi em trong vòng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết