Khi Nào Em Mới Biết Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

E bỏ rơi tình anh ở giữa lưng chừng trời. Làm sao a có thể vương tay với lấy. A chẳng ngại gì khi chỉ yêu e vậy. E vô tư nào đâu có hay. A vẫn nhắc tên em thôi. Trong giấc mơ của a thôi. Bao ngày qua a vẫn cứ mãi luôn chờ.

Khi Nào Quên

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi em bỏ anh rời xa nơi đây, cả trái đất cứ như ngừng quay. Anh bỗng thấy lạnh buốt cảm giác trống vắng,xót xa nỗi mong chờ về em. Em vẫn mãi là em người anh luôn yêu,từng đêm vắng anh nhớ em thật nhiều. Anh biết.

Khi Người Chung Thủy Đa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minhphucpk; Loren Kid; NhiSam

Em chung thủy , anh biết , nhưng e rất là đa tình. Yêu mình anh , nhưng mà e ích kỉ ko múôn ngừơi kia rời xa mình. Vì yêu em , anh chấp nhận , a chỉ im lặng rồi cho qua. Nhưng sao nắm bắt nhựơc điểm của anh càng ngày e càng.

Khi Người Hết Yêu Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Giờ anh vẫn.... Nhìn em. Mà như không... Thấy em. Ánh mắt xưa kia. Đắm đuối yêu đương. Anh trao ai hỡi người. Giờ ta vẫn.... Nằm đây. Mà chia hai.... Giấc mơ. Ái ân sao. Chán ngán trong anh. Môi hôn anh nay. Hững hờ. Tại.

Khi Người Lính Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Có người lính trở về. Làng quê yêu dấu bên dòng kênh mới. Thấp thoáng sau hàng cau. Mái nhà của mẹ. Khói lam chiều bay. Dừng chân bên thềm nhà. Thời gian như ngừng đọng. Từ trong đáy lòng vang lên tiếng nói. Thuở bé bên nôi.

Khi Người Lớn Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Thành phố bé thế thôi. Mà tìm hoài chẳng được. Tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người. Thành phố bé đến thế thôi. Mà tìm hoài không thấy. Chút ấm áp, chút yêu thương riêng mình. Chiều đứng giữa ngã tư.

Khi Người Yêu Lừa Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Có tiếc nuối đến mấy rồi thì người cũng xa. Có níu kéo đến mấy chuyện tình buồn đã qua. Con tim nhân gian kia giờ này đã đổi thay. Tìm vui ở một nơi khác. Ngày nào người đến mang bao nhiêu hẹn thề. Và ngàn hạnh phúc tay.

Khi Người Yêu Mình Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Nước mắt em đang rơi trên những ngón tay. Nước mắt em mang nỗi nhớ nỗi đắng cay. Khi những yêu thương em trao cho ai tan thành mây như hôm nay. Bối rối tôi đang bên em tai lắng nghe. Muốn giữ đôi vai đang run trong.

Khi Nỗi Đau Quá Lớn

Tác giả: Chưa Biết

Bước đi thật xɑ nơi nàу. Tôi chẳng còn điều chi ở đâу. Xoá hết đi những ngàу mong chờ. Giờ chỉ còn lại những điều ấу. Những nỗi đɑu, những vết thương lòng. Mà ɑnh hằng sâu. Những nghĩ suу về ℮m về những điều.

Khi Nỗi Đau Quá Lớn (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc; DJ Future

Bước đi thật xa nơi này, thôi chẳng còn điều chi ở đây. Xoá hết đi những ngày mong chờ, giờ chỉ còn lại những điều ấy. Những nỗi đau, những vết thương lòng mà anh hằng sâu. Những nghĩ suy về em về những điều ấy. ĐK :.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết