Khi Em Xa Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Anh Tuấn

Ngày mai em sẽ đi xa. Để lại cho anh bao ngỡ ngàng. Để quên một nỗi thương nhớ. Ở trong anh cứ trào dâng. Sáng mai phải hỏi mặt trời. Rằng em có nhớ đến anh không? Nếu mặt trời vô tư vẫn toả nắng. Chắc rằng em luôn.

Khi Hạt Mưa Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Hạt mưa chiều nay rơi nhẹ rơi ướt đôi vai em. Ướt đôi môi mềm cho lòng anh bồi hồi xao xuyến. Lòng em chợt yêu nhưng tại sao nói không nên lời. Ghét quá đi thôi yêu người ta mà sao lặng thinh. Chờ mong lời yêu em chờ mong.

Khi Ký Ức Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mi Băng

Có những lúc bối rối khi ngồi kề bên anh. Nỗi đau nào đã giày vò tim em. Chợt xao xuyến với anh nhưng sao không *** gần thêm. Dẫu muốn nói với anh những gì em cố giấu kín trong lòng bấy lâu nay. Sợ anh sẽ chia tay và em sẽ.

Khi Mà Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Khi anh cô đơn anh vẫn nở nụ cười. Để trong đêm canh thâu anh khóc thầm một mình. Và khi anh cô đơn anh luôn nói anh hạnh phúc. Để em không phải lo lắng thêm về anh. Khi em xa anh anh thấy lòng buồn tênh. Mà sao em.

Khi Mất Đi Người Mình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Một chiều mưa ướt nhòa, những kí ức vụng dại một thoáng trở lại, cho con tim mệt nhoài.. Người về xa cuối trời, những kí ức long lanh giờ hóa mong manh, em đã quên mất anh.. Giờ nơi nào em, xây mộng mơ bên ai, yêu.

Khi Mình Còn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Trang

Nếu mình còn thương yêu nhau. Bướm ong qua phấn hoa. Chẳng nhạt màu. Gió đông sang. Áo đơn chẳng lạnh lùng. Đèn trăng soi gối mơ gọi tên. Mà nhớ thương thêm. Giá buốt qua sông. Đâu thấy lạnh lúc đơn côi. Gió lùa ấm đôi.

Khi Mùa Đông Phai Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Thái Châu

Khi mùa đông phai tàn, tình yêu như rời xa. Chiếc lá úa bên đường, bâng khuâng chờ ai. Một mình anh đứng đợi, trên phố thưa người. Buổi chiều về, lạnh giá bờ môi. Lời hẹn hò không còn đừng yêu thương làm chi. Chớ nuối tiếc.

Khi Mưa Tan Biến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Có gì vui hơn được ở bên người mình yêu thương tha thiết. Có gì vui bằng những nụ cười dành cho nhau mỗi ngày. Lúc đêm khuya ru em ngủ, đến lúc thấy em trời sáng. Anh chờ mong từng giây phút bên em. Chớ làm cơn mưa bay.

Khi Nắng Chưa Đầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng

Anh tiễn đưa em, gót em về,lặng nghe tê tái. Theo từng bước chân. Ngoài kia nắng,vẫn chưa lên đầy. Gió vẫn se lạnh,tình ta vẫn xanh. Anh tiễn đưa em. Có khi nào,là lần sau cuối. Trông theo hình bóng ai. Ngoài kia.

Khi Nào Anh Mới Biết

Tác giả: Chưa Biết

Khi ta trao cho nhau nụ hôn thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu cùng chia sớt những nỗi buồn vui có nhau. Vậy thì chừng nào em mới biết tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Và cho đến khi nào.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết