Khi Sóng Gió Đi Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Và giờ trong anh vẫn còn ôm ấp bao nhiêu điều. Những suy nghĩ nhưng sao không thể nói nên lời. Dòng thời gian trôi trong ta biết bao kỷ niệm. Đã thay đổi mà đôi ta đâu ngờ. Những điều khi xưa trong anh đã vẫn luôn lo.

Khi Ta Cùng Nhau Hát Vang

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc sống đôi lúc lắm những bộn bề. Đôi lúc khiến ta quên đi những đan mê. Để rồi một ngày lại trôi như thế. Tỉnh giấc, nô đùa theo những dòng xe. Rồi khi cô đơn đi trên lối về. Đoạn đường hôm nay bỗng sao quá dài. Và.

Khi Ta Xa Rời Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Dù đã biết anh không thật lòng yêu em. Nhưng em vẫn không đành lòng quên anh. Như cơn mưa cuộc đời rồi sẽ qua. Xin thật lòng, dù chỉ một lần thôi. Mùa Thu đến cho cuộc tình phôi pha. Lòng em nhớ cho dù tim cố quên.

Khi Thời Gian Hết Hạn Sự Khốn Nạn Bên Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Keystyle TK

Ver 1 :. Câu chuyện tình yêu và đời điên đảo ...người xưa có muốn đâu. Hay là em muốn cuộc đời đảo điên ... và rồi than vọng có trước sau. Anh cố nắm chặt lại tay em ... nhưng mà cố buông vì yêu nó. Ừ thì thằng đó là bạn.

Khi Thuyền Xa Bến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Lâm

Bàng hoàng khi nghe tin em sắp theo chồng. Ôi tan nát trong lòng. Còn gì trông mong khi em bước sang sông. Cho tôi sầu đơn bóng. Bao nhiêu kỉ niệm năm xưa theo gió mưa xa rời. Em đã quên tôi rồi. Nên cười hay khóc nên mừng.

Khi Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Don Hồ; Kỳ Anh; Anh Tú

Nếu em nói được hai tiếng yêu anh. Em sẽ sung sướng biết bao. Anh yêu dấu. Sung sướng khi đôi vai kề vai. Trông như một trang diễm tình. Hai trái tim trong một túp liều thơ mộng. Với những đứa trẻ thơ đùa vui trong nắng.

Khi Tình Yêu Phai Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Họa Mi; Noo Phước Thịnh

Xin thời gian hãy trôi qua mau, nhanh thật nhanh trái tim phai màu, cho tình yêu chúng ta tan đi kỷ niệm khi xưa bên nhau. Khi người đi trái tim anh đau, bao ngày trôi đã thôi u sầu, anh giờ đây bước qua cô đơn,

Khi Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Đêm dần qua, mình em cô đơn khóc thương tình ta xa rồi. Hỡi người ơi, chuyện tình ngày xưa khép đi từ đây thế sao. Người có hay em buồn, nằm khóc trong đêm dài, biết nói sao đây. Bão tố đêm nay, em đâu hay sẽ quay về. Bao.

Khi Trái Đất Ngừng Quay

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày khi Trái Đất. Thôi không muốn quay, cũng là ngày đôi ta xa cách. Em giờ đây bước đi vậy sao? Ước chi mình đừng nói chia ly! Một ngày khi không có. Em trên thế gian, đó là ngày với anh buồn lắm! Cô đơn.

Khi Trái Tim Em Gian Dối

Tác giả: Chưa Biết

Tại vì sao anh phải như vậy, tại vì sao anh phải chấp nhận. Chịu thương đau cũng chỉ mong rằng em, sẽ hiểu thấu tấm chân tình anh. Ngày qua bao yêu dấu ngọt ngào, mà em trao chẳng lẽ vô vọng sao? Người yêu ơi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết