Một Cái Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chillies; Orange

Phía xa mình nhìn nhau. Và không nói câu gì vì sau đêm nay chúng ta. Bước theo hai lối ra. Cứ im lặng ngồi đây. Vài ly Whisky không còn say như em với ta. Chờ những âm thanh vỡ ra. Và ngày còn chờ ai với ai. Ngọt ngào này.

Một Chân Dung Để Lại

Tác giả: Chưa Biết

Từ biệt tuổi thư xa. Gần hơi ấm mẹ. Bỏ đất bỏ biển nắng. Và gió mùa về. Mang nặng thân cát bước. Long đông phật cát. Những ngày phố thị. Ngõ buồn phố thị. Đời chỉ hưởng vui thôi. Để quên trắc trở. Và những chờ đợi cứ. Dài.

Một Chiếc Xe Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh

Nuốt lệ làm vui nhìn chiếc xe hoa. Anh ơi thôi đành dang dở tình ta. Còn đâu câu nói ban đầu. Tình đôi ta khó phai mầu. Bây giờ tại sao đành ôm khổ đau. Ước hẹn rồi nay trả với trăng sao. Anh ơi non mòn biển cạn gì.

Một Chiều Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh; Thy Thy

Một chiều mưa ta quen nhau. Một chiều mưa ta yêu nhau. Là chiều mưa ta trong tay mong đến nhau mãi mãi. Tình mình đẹp tươi như hoa đầu xuân. Nụ hôn đầu tiên trao nhau làm chi. Rồi mùa đông vơi kín cuộc tình giá băng đời.

Một Chương Mới Bắt Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Có những lúc khó khăn như vây quanh chỉ có riêng mình tôi. Bạn bè xung quanh nhưng đã chắc có ai hiểu tôi đưa tôi vượt qua. Ngày hôm nay ta cứ vui nhưng đâu biết rằng có cơn giông ngày mai. Trong phút chốc nước mưa cuốn.

Một Chút Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Thu sang năm ấy, chúng ta chưa quen nhau. Hạ về ve kêu ngày qua ngày trôi mau. Bao năm tháng học trò kỉ niệm đã mãi in sâu. Mai xa rồi buồn không nói thành câu. Nhìn hàng ghế đá bên hàng cây nơi góc sân. Lòng nhiều vấn.

Một Chút Tên Em Mà Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh Idol; Trung Quân Idol; Dương Hoàng Yến; Tiến Mạnh

Bao ngày anh chờ. Nhẹ nhàng lời hát. Thoáng ban mai người ơi là em đó. Tiếng yêu thương dịu dàng. Bao ngày em tìm. Tìm hoài chỉ thấy mưa mà thôi, mưa dần buông từng đêm vắng lặng. Giấc mơ kia có thật? Hay chỉ.

Một Chút Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Lời bài hát Một Chút Thôi. Anh không phải nói thế để mong em thứ tha. Anh không phải níu kéo để mong em trở về. Mấy ai dắt nhau qua được yêu thương. Mà lại có thể bỏ mặt nhau. Anh xin làm góc khuất để đứng sau một tình.

Một Cơ Hội Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Khi yêu người ta luôn hạnh phúc ấm êm. Sao em tình yêu nhièu chắc chở. Và trong em từ lâu tình yêu đã giá lạnh. Lòng không dám yêu ai thêm khổ đau. Nhưng sao giờ đây tâm hồn em đổi thay. Con tim chào dân nhiềm hạnh.

Một Cõi Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Ngồi nhớ phút giây lầm lỡ. Để rồi trọn đời mãi nhớ. Ôi cơn đau khiến tôi sao sợ tình yêu quá. Biết bao người gợi tình yêu mới. Thiết tha người gọi mời tôi tới. Nhưng trong lòng sợ nỗi đau lại về với tôi. Sợ lắm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết