Một Cõi Đèn Mờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: TQT

Bao nhiêu năm rồi, còn mãi bia ôm. Ôm nhau loanh quanh cho đời đỡ mệt. Em ơi! Bia ôm tha hồ chặt đẹp. Tình ái lăng nhăng - Một cõi đèn mờ. Lời nào của bia - Lời nào của rượu. Đùi nào của em - Đùi nào của bạn. - Kề bên. Một.

Một Cộng Một Lớn Hơn Hai

Tác giả: Chưa Biết

Thắp lên nhé yêu thương nơi đáy tim. Kề vai nhau chung tay. Cùng vun đắp thắp sáng lên những nụ cười. Che mây buồn gạt đi những nỗi đau. Gieo bao hạnh phúc cho đàn em thơ. Bước vui trên con đường. Những tia nắng len.

Một Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan.

Một cuộc tình. Ngày nào. Giờ đây đã hết. Xóa tan đi bao. Kỷ niệm một thời. Với những đêm mưa. Cùng bên nhau. Vùi trong giấc nồng. Giờ chỉ còn lại. Mình anh về trên phố cũ. Tiếc nuối. Cho duyên mình. Chẳng thành. Chẳng hiều.

Một Cuộc Tình Lỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Duy; Đoàn Việt Phương; La Chấn Kiệt; Trịnh Tuấn Vỹ

Mình quen nhau khi ta vừa mới còn thơ. Tình đôi ta kết đôi thành hoa. Mình yêu nhau say xưa tình chung thủy không rời. Em nguyện yêu mãi không chia lìa. Và khi em ra đi buồn rơi xuống tâm hồn. Làm cô đơn lẽ loi đời.

Một Cuốn Phim Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Vì sao phải cứ sống gian dối. Không thật tâm cho nhau một lời. Ngày hôm nay hai đứa hai lối, chia hai đường. Vì sao ta cố giấu nước mắt. Trong cuộc tình này toàn đớn đau. Cuộc sống nếu đã có duyên không nợ nhau. Thì em hãy.

Một Đàn Cá Sấu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Một đàn cá sấu ra đi tòng quân giử quê nhà. Ôi! đau đớn thay, để lại đàn con yêu dấu. Này con con ngoan, này con ngoan ngoan, Nín đi để mẹ ra đi. Này con con ngoan, này con ngoan ngoan, Nín đi để cho cha lên đường.

Một Đêm Nữa - Khánh Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay cô đơn ngước lên bầu trời không ánh sao. Không mây không gió không ánh trăng vàng trôi ở nơi đây. Chỉ một mình anh lặng thầm trông ngóng em yêu sẽ trở về. Nhưng sao bóng em xa xăm vẫn không về đây bên anh. Bao đêm.

Một Đêm Say

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quân A.P; Trung Đức

Em muốn nói Em yêu anh. Khi men còn trong hơi thở. Lại gần hôn anh đi. Khi con tim không còn trên đầu. Khi hai má em hây hây. Em nói em say tiếng đàn. Vậy lại gần hôn anh đi. Lại gần hôn anh. Anh sẽ để em mặt trời. Lại gần.

Một Đi Không Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Wanbi Tuấn Anh

Một lần người đã cất bước đi. Thì xin em chớ có quay quay về. Vì tình của anh không còn trao em như ngày xưa. Ngày xưa anh vì em anh đã yêu em thật nhiều. Tại sao em lại bỏ anh mà đi. Vậy là mình đã chấm hết sao. Ngày mai.

Một Đóa Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hiền Trinh

Cơn mơ đi qua. Em vẫn ngỡ đôi ta. Chưa hề trôi qua. Con tim em xót xa yeah. Có lẽ chưa bao giờ. Em lonely như bây giờ. Đang cần một đôi tay để. Đến chăm. Bởi em xinh tựa một đoá hồng. Vẫn đang single chưa có chồng. Em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết