Một Người Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: WEAN

Wean to dale. Vài người làm em đắm say (i know). Vài người mà em nắm tay (i know). Vài người làm em ngất ngây đêm ngày. I know you, love it ! Một người vì em trắng tay(I am). Một người mà em chẳng hay (Am I ?). Một người.

Một Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Nhắm mắt lại đi anh sẽ trao em những môi hôn ngọt ngào. Và nói suốt kiếp suốt kiếp anh chỉ yêu mình em. Hạnh phúc là đây được nắm đôi bàn tay của em đi đến cuối cuộc đời. Dù tháng năm có ra sao anh vẫn nguyện yêu em mãi.

Một Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Khi hai ta về một nhà. Khép đôi mi chung một giường. Đôi khi mơ cùng một giấc. Thức giấc chung một giờ. Khi hai ta chung một đường. Ta vui chung một nỗi vui. Nước mắt rơi một dòng. Sống chung nhau một đời. Vẫn.

Một Nhà Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Lúa ngô là cô đậu nành, đậu nành là anh dưa chuột, dưa chuột là ruột dưa gang, dưa gang là nàng dưa hấu, dưa hấu là cậu lúa ngô. Lúa ngô, đậu nành, dưa chuột, dưa gang, dưa hấu một nhà bên nhau. Sáo đen là em gà cồ,

Một Nhánh Rong Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Đời ta một nhánh rong buồn. Chìm sâu ngọn sóng quay cuồng. Tình yêu vừa chớm hôm qua. Thoáng chốc trôi xa. Mùa đông chợt đến bên đời. Niềm đau hằn dấu môi cười. Tình như từ cõi hoang mang. Về trong quạnh hiu điêu.

Một Niềm Tin Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Rồi thì đến một hôm. Không ai nói ai được câu gì. Tự hiểu chuyện tình mình đến đâu. Và giường như thời gian. Để em trôi qua. Đã quá nhanh rồi. Có quá nhanh thật sao. Tình này cứ dần trôi đi. Như trong trái tim đã.

Một Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Cuộc tình đã lỡ. Nước mắt chỉ riêng em. Bao đắng cay xót xa em âm thầm. Người bỏ đi vội quên bao ước hẹn. Ôm nỗi đau một mình em đơn côi. Giờ đành lặng bước. Một mình trong bóng đêm. Không có anh đi bên em trong lúc.

Một Nụ Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Anh b c d em f g giờ i. Không l m n o p q. Rồi sao t u v với x y z. Một nụ hoa xinh xắn biết bao. Những cánh hoa như khoe sắc màu. Hoa theo em mỗi khi đến trường. Những bước chân đến tương lai hồng. Rồi ngày mai em lớn em.

Một Nửa

Tác giả: Chưa Biết

1. Trong màn đêm khuya tĩnh lặng, chỉ còn mình anh ở nơi đây. Đêm dài hơn khi vắng lặng, từng dòng thời gian chầm chậm trôi. Đoạn đường ngày xưa nay chỉ có anh về, cùng kỷ niệm thời mình mới quen. Một nửa ngày xưa anh.

Một Nửa Của Đời Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Gặp lại nhau... Anh muốn ôm vào lòng nhưng lại thôi. Vì tình yêu... không tốt cho ba người. Ngày xưa anh cũng làm em khóc. Âm thầm trách móc anh nào hay. Đợi mất em thật rồi. Mới bơ vơ lạc lối... Trời phủ mưa dâng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết