Một Thoáng Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ

Ngồi lại thật gần em đi. Ngại ngùng gì một cuộc tình. Khi anh hôn em mà tưởng hôn ai. Chuyện tình mình buồn như thơ. Đôi khi thấy anh. Cũng say đắm trong men tình. Cũng ngây ngất trên môi nồng. Cũng tha thiết khi trao.

Một Thoáng Yêu Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Bước xuống phố sáng nay lòng sao nhớ. Cuộc tình phút chóc đến đây thật bất ngờ. Chỉ có thế phút vui thật tình cờ đã qua. Có đấm đuối sẽ thêm buồn xa cách. Thật lòng chẳng nhớ để không ngồi mong chờ. Chớ có trách trái tim.

Một Thời Để Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Những kỷ niệm thật đẹp tuổi thơ trong ta khó quên. Những kỷ niệm một thời cùng nhau dưới mái trường này. Để bây giờ khi xa cách mỗi đứa đi mỗi con đường. Bạn bè tôi hỡi ta sắp phải chia tay. Vẫn nhớ hoài ngày đầu ngại.

Một Thời Vẩn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Một đời tôi vẩn nhớ đến em trong những tháng năm dài, ôm mối tình

Một Thứ Hy Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Từ Minh Hy

Dường như ta chẳng đi chung con đường mình đã ước thề. Dường như hai trái tim đang khóc thầm vì chẳng thể bên nhau trọn đời. Sao ta chẳng thể gần nhau. Sao anh chẳng nói một lời. Vì em đã nhiều lần dây dứt trái tim mình.

Một Thuở Dại Khờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quỳnh

Một tiếng nói. Để lòng bối rối. Ngỡ như. Con sông cuốn trôi. Một ánh mắt. Vụt cười vụt tắt. Sao dám. Tơ vương hỡi người. Giờ phút ấy. Và ngày tháng ấy. Khắc sâu. Trong tim đã lâu. Chiều xóa dấu. Đêm về buốt thấu. Nghe gió.

Một Thưở Uyên Ương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền

Tình anh muôn kiếp vẫn như nắng. Tình em muôn kiếp mãi là mưa. Tình đôi ta cách biệt, tình đôi ta lỡ làng. Tình đôi ta mãi hoài, cách xa. Một người như gió cuốn theo ngày tháng. Một người xa mãi cô đơn hoài mong.

Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh

Đêm nay anh bỗng thấy. Nhớ em nhiều em ơi em ơi có biết. Nhìn hạt mưa rơi trong màn đêm anh nhớ em. Anh mong sao trông thấy. Bóng dáng em trong phút giây này. Để rồi anh sẽ ôm lấy em trong vòng tay. Không gian đêm buốt.

Một Tình Yêu Đi Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Dẫu biết đã hết mà lòng còn hoài mong em qua. Phố vắng vẫn nhớ từng ngày lạnh lùng khi em xa. Bóng em nay tan vào mây khói. Cuộc tình vừa tàn sau một cơn mơ đã xa vời. Với anh em là sau cuối. Cố gắng bước tới dù lòng.

Một Tình Yêu Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Một vòng tay ấm. Ôm em siết trong lòng. Chàng đã cho em bao mơ mộng. Tình yêu lung linh. Môi hôn trao. Tay trong tay. Quà thật đẹp. Anh là biển khơi rất rộng. Em là bờ cát êm. Tình yêu anh trao. Có những lúc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết