Một Nửa Đời Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Này em khóc đi để quên tháng ngày. Rồi mai chia tay mỗi người một ngã. Cách ngăn có gì làm buồn lòng em. Hỡi em bao Thu qua rồi. Đôi ta ly biệt còn giận nhau không. Ngày mai dáng em buồn theo tháng ngày. Còn đâu thơ ngây.

Một Ông Hai Bà (Trống Cơm)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Chí Tài; Ái Thanh

Tình bằng có cái trống cơm. Khen ai khéo vỗ ố mấy bông mà nên bông. Ố mấy bông mà nên bông. Một bầy tang tình con xít. Một bầy tang tình con xít. Ấy mấy lội, lội, lội sông. Ấy mấy đi tìm, em nhớ thương ai. Đôi con mắt.

Một Phút

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Đã bao lâu, lòng này em chẳng nói. Nói với anh, ngàn lời em cất giữ trong tim. Lần này đến lần khác, đôi môi cứ lãng phí chẳng nói gì. Chỉ biết cạnh anh, dù cho anh chẳng để ý. Và rồi anh đã có người anh yêu. Mỉm cười cho.

Một Phút Một Giây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Một phút được gần bên anh dù chỉ mãi là giấc mơ. Đừng mãi vội rời xa em dẫu cho trong tim người không có em. Hạnh phúc là gần bên anh được nghe tiếng anh cười ấm áp. Hãy yêu em đi anh dù chỉ một giây. Mình mãi là bạn thân.

Một Phút Và Rất Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Cần một phút để biết anh đang nhìn em. Và cần rất lâu để biết anh yêu thật nhiều. Cần một phút để nắm tay em và khẽ hôn. Rồi cần rất lâu chỉ để ôm em trong lòng. Cần một phút để biết ta thuộc về nhau. Và cần rất lâu để nói.

Một Sớm Mai Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Đôi mắt em như hồ sen chìm đêm vắng. Đôi má em như làn mây hoà trong nắng. Nghe tiếng em cười tôi thấy yêu đời. Tiếng nói em như lời tiên nữ trên trời. Mái tóc em như ngàn sao chìm trong suối. Hơi thở em hoà nụ hôn vàng.

Một Sớm Mai Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Một sớm mai Xuân tuyệt vời. Đất trời riêng trao nắng cho lứa đôi. Rất khẽ như sương rơi nhẹ. Bồi hồi người nói yêu tôi. Và những âm thanh du dương. Đang thành ngàn muôn khúc ca yêu đương. Thánh thót chuông ngân nga.

Một Tên Hai Họ

Tác giả: Chưa Biết

Tôi biết là nàng chẳng hề yêu tôi. Bọt bèo thân tôi ví như hạt cát trong đời. Tuy rất thân nhưng mình xa cách quá. Nghìn câu tâm sự chưa có một lời mặn mà. Thân với tình nào đâu phải xa xôi. Bạn bè đôi khi thấy tôi.

Một Thoáng Chim Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Jonhny Dũng

Em mộng mơ , ngây thơ mắt nhung . Tình em đầy vơi tha thiết trong đôi mắt buồn . Và trong mùa xuân , trời mông mênh tháng tư . Em tôi còn mơ dịu êm màu hoa nắng tươi . Sống cho đời quay cuồng đi người em dễ thương . Và.

Một Thoáng Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Như Trâm

Một lần gặp gỡ như đã yêu rồi. Yêu không hay biết mối tình ngu si. Một lần gặp gỡ con tim rung động. Trong chút tình lỡ chút tình mong manh. Nhìn người bỡ ngỡ ta vội quên mình. Tim ta cuồn hứng tim ta ngẩn ngơ. Nhìn người bỡ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết