Một Ngày Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Như Ý

Gió mây thoáng qua nơi đây rồi đi. Để lại trong em bao nhớ mong về anh. Sợ nếu mai anh bước đi không quay nhìn lại. Em sẽ không thể nói cười như lúc có anh. Một ngày không anh là sẽ xác xơ hoang tàn. Làm gì để giấu đi.

Một Ngày Làm Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Sống chẳng thiếu thứ gì. Nay tôi muốn phá cách nhất thời. Ăn chơi cũng đủ rồi. Nay tôi muốn trãi nghiệm cho tôi. Cũng chẳng mất mát nhiều. Chơi cho vui tất cả những điều. Sâu trong tim anh này. Làm những điều mình gọi.

Một Ngày Làm Con Gái - La Thăng

Tác giả: Chưa Biết

Sống chẳng thiếu thứ gì nay tôi muốn phá cách nhất thời. Ăn chơi cũng đủ rồi nay tôi muốn trải nghiệm cho tôi. Cũng chẳng mất mát nhiều , chơi cho vui tất cả những điều. Sâu trong tim anh này làm những điều mình gọi là.

Một Ngày Mãi Không Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Ngày hôm nay bỗng dưng chợt thấy không gian rộn ràng. Bầy chim hót líu lo chợt nhắc khẽ nhớ anh quên. Thoảng mùi hương tóc em dượm nắng môi em ửng hồng. Ngọn nến đem sinh nhật về, tuổi đời ôm mãi thơ ngây. Làm sao anh.

Một Ngày Mai Nắng Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MPKH

Trong màu đêm lắng yên. Thấy tôi vẫn chờ. Lòng buồn tênh ngồi nghe tiếng đời. Xót xa bao giấc mơ. Khi mùa yêu vẫn xanh. Chỉ tôi mãi nơi này. Và niềm tin bấp bênh. Nhặt vui chờ ngày tới. Một ngày mới nắng lên. Bước đi để.

Một Ngày Nào Đó (Remix Edm Beat) - Trung Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã cố gắng tự kìm lòng mình khi phải biết rằng là em sự thật đó chính em vì em. Vài lần anh thấy ai kia đang đi bên cạnh em, em vừa quen. Làm sao tin, thật sự anh không muốn tin. Nhắm mắt lại nghĩ nghĩ nghĩ. Anh sẽ.

Một Ngày Thần Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Linh; Tài Linh; Yên Vy; Phương Thanh

Nếu được một ngày bên anh, em yêu đời thêm. Nếu được một ngày bên anh, sung sướng như thần tiên. Đời em là giấy, đời anh là bút. Ta chung bài thơ. Nếu được một ngày bên anh, em mơ mộng thêm. Nếu được một ngày bên anh,

Một Ngày Tình Cũng Trăm Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền

Anh đã cho em. Một tình yêu cuối..... Em nhớ ơn anh. Tình cuối đời... em..... Bao nhiêu năm rồi. Em sống trong đơn lạnh. Bỗng giờ này. Chợt thấy mùa xuân. Anh ở đâu. Em ở đâu. Cho tới bây giờ. Ta mới gặp nhau. Cho tới bây.

Một Ngày Tình Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến

Mùa xuân đến tình xuân thắm trên làn môi hồng, chuyện tình

Một Ngày Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Sớm hôm nay se lạnh gió heo may. Trời vắng mây bay, tia nắng như người còn ngủ say. Lá trên cây khe khẽ lung lay. Và bầy chim lặng thầm nằm trên ấy. Đời đổi thay khi chỉ thiếu vắng em một ngày. Tối hôm qua em vội vã đi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết