Máy Điều Hòa Mùa Hè

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Wanbi Nguyễn Tuấn Anh

Em đã nói tiếng yêu anh nhiều. Bóng dáng thướt tha quá yêu kiều. Đề lòng này nhớ một chiều. Em hãy cứ trách anh hững hờ. Có biết những khi thấy em buồn. Thì lòng này như lại muốn đến bên em. Và tình yêu đến, trong ngày.

Một Chuyện Tình

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Tuấn Hưng

Có đôi khi lòng anh. Tự hỏi phải chăng đã yêu. Mỗi lúc em kề bên. Mỗi lúc em cười vui. Tim anh chợt như thắt lại. Anh, người cho em những nghĩ suy. Có khi rất cần, có khi vô tình. Bỗng trong lòng chiều nay. Vu vơ nỗi buồn.

Một Con Đường Hai Ngã Rẽ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Em mong ngày qua mình đã bên nhau. Đã cho nhau những kỉ niệm ngọt ngào. Đã cùng trăng sao mộng mơ mây gió. Viết những khúc ca, viết những yêu thương. Mai thời gian rồi sẽ xoá hết. Sẽ không ai trong ta luyến lưu. Là cơn.

Một Lần Cuối Thôi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Hồ Ngọc Hà

Vòng tay cố níu 1 người , chắc ra đi không quay lại. Vòng tay cố siết chặt anh, dẫu biết rằng chỉ là thế thôi. Tình anh đã hết thật rồi, đã không như em mong đợi. Đành chìm vào giấc ngủ sâu, để trôi về trong giấc mơ hôm.

Mưa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Mưa rơi cho anh nhớ em nhiều. Mưa rơi cho anh nhớ mong bao chiều. Có người say đắm, nhớ em người ơi. Anh đi anh đi đến nơi nào. Anh đi lang thang đến nơi phương trời. Với ngày tháng ấy, nhớ em người ơi. Mưa rơi trong lòng.

Muộn

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Lưu Bích; CaliMoon

Năm 18 khi em còn chưa biết yêu. Đã theo chồng về làm dâu nơi xứ xa. Dòng đời trôi mãi, cứ ngỡ thế thôi. Bỗng một ngày tình yêu tìm đến. Em nhận ra bao năm mình không biết yêu. Sống vui buồn từng ngày cô đơn héo khô. Rồi.

Muốn Một Lần Thất Tình

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Ninh Dương Lan Ngọc

Thế giới có 8 tỷ người. Tại mình vẫn một mình và vẫn ế? Người ta nói: "Vô tư và mày hãy cứ sống vui vẻ đi , chớ lo gì....". Rồi thoáng chốc thấy đã 30. Bạn bè chồng con còn mình thì vẫn ế. Miệng thì luôn vô tư mà lòng đã.

Nàng Công Chúa Cổ Tích

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng; Phan Đinh Tùng

Anh mơ ước đến một ngày nào đó. Được nhìn thấy thấy nụ cười. Thấy một người như anh ước mơ. Đông nay với gió lúa về lạnh quá. Anh vẫn đứng dưới hiên nhà. Với nguyện cầu được trông thấy em. Rồi em đến. Làm mùa xuân đến.

Nàng Giáng Tiên

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Khang Duy

Vầng trăng đó chiếu lấp lánh. Sáng soi tình đôi ta bên nhau. Tình yêu đó sẽ mãi sáng. Sáng hơn vầng dương nơi tinh cầu. Là tình yêu anh trao em. Là tình yêu ta trao nhau người yêu hỡi. Nàng đẹp dịu dàng tựa ngàn sao.

Ngàn Lần Khắc Tên Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Annie

Đêm, bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay thấy như sao xa xôi quá. Em nhớ anh, người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình em lẻ loi lặng thầm lê bước trong mưa... Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau, ngày.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận