Đừng Chúc Em Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Tận cùng trong em vẫn không hiểu đã sai điều gì, khiến anh lạnh lùng rồi thay đổi. Nghìn trùng xa xôi chia đôi ngăn cách hai con người, chính ở trái tim không còn yêu... Đừng chúc em mai này, sẽ yêu người tốt hơn. Hạnh.

Đừng Lừa Dối Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tiêu Châu Như Quỳnh

Anh nếu đã hết yêu em rồi. Thì xin anh hãy cứ nói ra với em dẫu cho sẽ buồn biết mấy. Nhưng em sẽ vượt qua thôi. Bao nhiêu nỗi đau chia phôi cũng chẳng thể đớn đau bằng yêu nhưng dối gian. Em, em đã tổn thương quá.

Đừng Nhắc Về Người Ấy

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Người ta nói với em. Anh bây giờ đã có một người chăm sóc anh. Rất thương yêu luôn bên cạnh. Cho anh những điều anh ước mơ. Không như khi xưa em đã chẳng thể mang đến. Người ta nói với em, giờ anh hạnh phúc. Bất giác em.

Đừng Nhìn Lại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Khoảnh khắc chia tay bỗng thấy sao quá chua cay. Đã hết yêu nhau đừng níu tay thêm đớn đau. Người muốn ra đi còn trách nhau thêm làm gì. Giọt đắng trên môi hãy để riêng mình anh thôi. Chia tay anh và em 2 lối đi dẫu.

Đường Chân Trời

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận; Trương Thế VInh

Tiếng mưa đêm tái tê lòng. Đường phố vắng riêng ta ngồi đây ôm nỗi buồn. Ngàn lần anh nhớ em nơi trời xa ấy. Nhớ hương thơm, nhớ nụ cười. Và ánh mắt khi em nhìn anh. Xa mất rồi. Tình mình sao cách chia như đường chân.

Em Xin Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Anh! Em đã biết tất cả. Nhưng không muốn nói thật ra. Em tin sau cơn mê. Ai cũng thức tỉnh. Đêm qua anh với cô ta. Em sao không thể nhận ra. Em quay đi cố như không. Như không biết điều gì. Phải cố kềm nén bão tố ở.

Giá Như Mình Đã Bao Dung

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Bùi Anh Tuấn

Vào hôm ấy ta chọn lìa xa, hai cuộc đời hai ngã. Thời gian rồi cũng hóa xa lạ. Niềm kiêu hãnh xô dài khoảng cách, ai cũng luôn cho mình đúng. Và người kia sẽ hối tiếc ngày sau. Rồi cứ thế xuôi theo dòng đời bằng nỗi ám ảnh.

Giấc Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Có một trái tim mơ hình dáng ai. Ước một giấc mơ..dịu..dàng thôi. Ước một sớm mai hồng,bỗng người dến đây,cầm tay đóa hồng ngát hương tình,và vòng tay ấm nồng... Rồi tình yêu và nụ hôn đến bên anh như một phép màu,anh vẫn.

Giấc Mơ Nhiệm Màu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên; Hứa Quý Long; Nguyễn Hồng Thuận

Đêm qua nằm mơ,anh mơ về em đó , một người hồn nhiên đôi môi hồng trong nắng . Khi ta gặp nhau,bao nhiêu lời chưa nói , nói lên thành câu chỉ biết luyến lưu nhìn nhau... Quen nhau từ lâu nhưng sao lòng bối rối , giả.

Giấc Mộng Vàng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Rồi ngày cũng hết rồi thì chia ly,từ biệt nhau đi. Còn gì cho nhau ngoài lời thương đau với giấc mơ phai màu. Ngọt ngào đắm đuổi,những lời thương giờ trả cho nhau. Mộng đẹp bao nhiu giờ chợt tan hoang ta thở than. Đếm.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận