Điều Anh Giữ Lại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Lặng im nghe con sóng xô bờ nơi xa vọng về. Đại dương mênh mông quá ! giống như điều anh chưa nói. Anh chỉ biết lặng thầm, ngắm nhìn mong cho em luôn bình yên. Anh chỉ biết lặng thầm, bên người chở che em từng bước đi.

Điều Ngọt Ngào Nhất

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Những lúc khi anh đang buồn, chỉ cần trông thấy em. Là trong anh như tan đi những muộn phiền. Nhiều lúc trên đường đời anh đi phải gặp những khó khăn. Anh sẽ nghĩ về tình yêu của đôi mình. Nhiều lúc anh hay trêu đùa, làm.

Điều Quý Giá Nhất

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Bảo An

Gia đình trong giấc mơ. Con luôn mơ được về với gia đình. Nơi lo toan buồn phiền chợt tan biến. Là vòng tay là yêu thương. Gia đình gia đình. Con nhớ mẹ cha nhớ mái hiên nhà. Và đôi lúc con mơ tiếng ru ầu ơ. Nơi xa thèm.

Điều Ước Giản Đơn (Mùa Gió Rét)

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc; Akira Phan

Những lúc em buồn anh đến bên cạnh muốn cho em bờ vai. Lúc em buồn anh tự trách mình chẳng che chở được em. Những lúc em cười anh bỗng yêu đời thấy thương em nhiều hơn. Ước mong thời gian sẽ đứng lại ngay khoảnh khắc này.

Định Mệnh Anh Và Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Thái Ngọc Bích; Phan Đình Tùng

Nhớ lần đầu, ngại ngùng khi em trông thấy anh mỉm cười. Rồi người nhìn em ấm áp ấy sao dịu dàng. Phút chốc trong lòng xuyến sao bồi hồi. Khao khát mong ước rồi sẽ gặp lại anh. Có biết không, trộm nhìn em trong đêm nét.

Độc Thoại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Tú; Xuân Thọ; Tuấn Hưng; Beat Karaoke; TAT; LạcQuan; LạcQuan(With Flanser Fx); Hứa Như Ý; Quách Tuấn Du

Sao anh chỉ muốn thét lên rằng anh nhớ em. Yêu đương thuở ấy. Chỉ còn lại những cánh đồng hoang. Đơn côi sớm tối anh bây giờ như thế thôi. Hoang mang trống vắng biết bao lần anh đã tự hỏi. Giờ người đâu đó có còn khốn khó.

Đời Phong Lưu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Orlando Lairai

Tôi đã từng phong lưu đến tận cùng. Thú yêu đương trong nhân thế lạ lùng. Đời tôi đó cao sang cũng trời cho. Cứ vung tay đâu ngĩ đến mai này. Cứ vui đi ta đâu mất điều gì. Cứ chơi đi quan tâm để làm gì. Ngày trôi mãi.

Đời Tài Xế -

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tôi chỉ là anh tài xế nhỏ. Lòng miệt mài lao động hăng say. Xe bon bon trên khắp phố phường. Xe bon bon trên khắp nẻo đường. Cuộc đời đâu cũng là nhà... Tôi chỉ là anh tài xế nhỏ. Lòng yêu đời và yêu quê hương. Yêu con.

Đồng Sàn Dị Mộng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Phải đành lòng xa nhau thôi. Phải đành lòng quên nhau thôi. Để cho em về bên hạnh phúc mới. Đôi mình giờ đây chia đôi. Ân tình giờ đây phai phôi. Vì hai ta mỗi đứa một con đường. Khi yêu nhau nào ai có muốn. Ngày mai chia.

Đứa Con Hư

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận; Sofia

Tảo tần cả khuya sớm để kiếm miếng ăn khó nhọc. Cả đời mẹ chẳng có chi ngoài những phiền lo. Dòng đời vốn nguy khó chẳng thương xót cho cánh cò. Tóc phai màu, ốm đau nhiều, tuổi xuân về chiều. Mẹ cũng có giấc mơ riêng.

17 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận