Nhạc Đèn Sân Khấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đời nghệ sĩ giang hồ sống mỗi đêm vì ánh đèn. Đèn vụt tắt đi rồi phấn son kia cũng phai màu. Đời mình sẽ đi vào chốn tối tăm và u sầu bơ vơ. Là giun dế nhỏ bé trong bụi cỏ lau. Mà đi mơ tình lớn yêu vòm trăng sao. Là con.

Nguyệt Cầm Tê Tái (Johnny Guitar)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Nguyệt cầm tê tái, ngày ngày buông lơi. Như chua sót khôn nguôi. Nguyệt cầm tê tái, làm người nghe thấy u hoài. Ðàn lên tiếng nói, sáng chưa kịp tới. Ðã nghe đàn réo rồi. Bước ra màn tối, nắng chưa kịp soi. Ðã nghe đàn.

Ngôi Sao Mơ Ước

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Yo, yo, yo, yo. Your honour please, gotta believe what I say, what I will tell, happened just the other day. I must confess, cause I've had about enough, i need your help, gotta make this here thing.

Ngợi Ca Tình Yêu (Cherish)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Vũ Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Nhịp chân em vui theo gót anh trong chiều êm đềm. Tay trong tay lòng hòa lòng. Cùng chia nhau bao giây phút vui, đời dâng tặng tình ta. Cho thời gian ngừng lại. Cầu xin khấn nguyện chúng mình luôn có nhau mãi không.

Ngày Xưa Yêu Dấu (Yesterday Once More)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thanh Mai; Duy Quang; Thái Hiền; Duy Cường

Ngày còn thơ ấu tôi hay mãi mê cùng máy thâu nhạc chờ trông nghe những bài ca hay. Nhạc dâng lên tiếng tôi ca theo với lòng rung thoả. Rồi ngày êm ái xa xưa mờ trong cùng tháng năm dài lòng đôi khi sống đậy mênh.

Ngày Cưới Em (I Went To Your Wedding)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Xuân Sơn; Thái Thanh

Ngày vui của em tới rồi. Ngày cưới của em tới rồi. Ngày em về nơi xa vời. Nhìn em ngày vui lấy chồng. Rực rỡ mùi khăn áo nồng. Và em bẽn lẽn đôi má hồng! Mừng em vui ra đi, cho ta chia ly. Quên đi là dĩ vãng phôi.

Nếu Yêu Em (If You Love Me Let Me Know)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Minh Xuân; Julie Quang

Lòng vui khi anh yêu đến trao tình ngời ánh nắng. Yêu anh em như lớn theo nỗi thắm thiết kia. Từ lâu em mơ dựng xây riêng thế giới rất xinh đẹp. Và mong ước anh yêu sẽ thiết tha với tình em. Nếu anh yêu xin yêu thiết.

Nàng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nhật Đăng]

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên; Thanh Thảo

Bình minh đến trên con đường tôi thường đi qua. Hàng cây vẫn như bao ngày đón chờ ánh nắng. Phút chốc thấy sao con tim tôi như có bảo giông. Vì có một bóng ai xinh tươi vừa đi ngang chốn đây. ĐK:. Nàng như búp bê thiên.

Muốn Nói Yêu Anh (Gọi Tên Người Yêu, I Just Called To Say I Love You)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Anh Tài & Đặng Hiền]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Kiều Nga; Tuấn Ngọc; Trung Hành

Nào mùa Xuân xanh ..chờ hoài trong mơ. Tình yêu trao nhau buồn như cơn gió Xuân sang muộn phiền. Lời nào ai ca ..sầu dâng lối về. Người ơi trăng kia cũng buồn cho những cơn say nghẹn ngào. Buồn giọt mưa tuông ..ngập ngừng.

Mười Chàng Tí Hon (10 Chàng Tí Hon)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Một giờ lại một là thành hai. Góp với hai là ba tư hay năm hay sáu bảy tám chín hay là mười, sao đông đông đông ghê, mười chàng trai giống giống nhau như một, giống giống nhau như một người. Thật là là kỳ mười chàng.

8 Pages<12345678>