Một Mảnh Tình Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Kannan Nguyễn; Jimmy Nguyễn

Hôm qua thấy anh vui cùng với người. Mắt môi không rời đẹp tình yêu mới. Em thấy cô đơn con tim rã rời. Tiếng yêu ngày nào giờ đã chóng phai. Hôm qua thấy anh em muốn ngỏ lời. Khi bước đến gần vội quay gót đi. Đôi ta.

Mối Tình Câm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ngồi lặng thầm nhìn người đắm đuối. Mà ngỡ như mình nghìn trùng xa cách. Lời dạt dào tình đầu giấu kín. Có biết chăng ta đã yêu cuồng điên. Lời thì thầm ngọt ngào muốn nói. Mà sao anh vẫn lắng thinh ngồi đây. Lời yêu.

Milou Ngoan Nhé

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Lu lu ngoan ngoan đi nhé. Lu Lu theo ta ngoan nhé. Lu lu vui lên luôn nhé, cùng ta hát ca đón mặt trời. Lou Lou Skip to my Lou, lou Lou Skip to my Lou, lou Lou Skip to my Lou, Skip to my Lou my darling, lu lu im.

Lử Quán Miền Tây (Lử Quán California)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Huy Tâm

Hỡi những trái tim hay mơ ước. Muốn đến thăm Cali. Hỡi những cánh chim yêu mây nước. Nếu đã đến không quay về. Nắng sẽ ấm nên lòng mình ấm. Trời nắng sáng như màu vàng. Trời Cali mây xanh nên hoàng hôn đẹp lắm. Và quán chiếu.

Lỗi Lầm Của Anh (Lỗi Lầm Của Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bách

..Anh đi tìm trong nỗi muộn phiền. Anh đi tìm trong bóng chiều dần tàn. Anh đi tìm trong những đớn đau, tìm em dẫu biết muộn màng. Nhưng anh chỉ nhìn thấy đường mịt mờ, người ơi em ở nơi đâu? Từng ngày qua anh.

LK KHI TA HAI MUOI

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Khi ta hai mươi yêu thương có trong ta chơi vơi. Nghe trong tim hát lên bao câu ca. Chứa chan ngập tràn đầy niềm vui. Nhớ ghi trong cuộc đời. Khi ta hai mươi ta yêu gió yêu mây xa xôi. Ta yêu sông nước mênh mông muôn.

Liên Khúc Thế Giới Tuổi Thơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Thật tuyệt vời biết bao nếu quanh ta trẻ lại. Mọi người như bé thơ thắm trên môi nụ cười. Và niềm tin rực sáng với bao điều mơ ước. Thắp trong từng trái tim con người. Mong thế giới bình yên yêu thuơng. Không nuớc.

Lien Khuc Roi Mai Day

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

(F). Như làn mây tình yêu thôi Giờ đây lững lợ Như làn gió tình yêu thôi Giờ đây hững hợ Rồi một lần xa cách Là một đời than trách Rồi cuộc tình bay mất Là một người đi khuất.Tình chỉ còn cay đắng Để chỉ còn xa vắng Để chỉ.

Liên Khúc Khi Ta Hai Mươi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Khi ta hai mươi yêu thương có trong ta chơi vơi. Nghe trong tim hát lên bao câu ca. Chứa chan ngập tràn đầy niềm vui. Nhớ ghi trong cuộc đời. Khi ta hai mươi ta yêu gió yêu mây xa xôi. Ta yêu sông nước mênh mông muôn nơi.

Lemon Tree

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Fools Garden; Chưa Biết; Lam Trường

Lòai ngọc bích dối lời hờn ghen khi môi em tươi thơm bao mùi hoa hồng thắm. Và rồi mùi chanh nối tiếp hương trên làn tóc. Xinh như nàng tiên đẹp tươi như thần thánh. Thế nhưng lòng anh nào anh biết (thật nói không nên.

8 Pages<12345678>