Đêm Say Tình Ái

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Đon Hồ

Hoàng hôn xuống trên đôi mắt buồn, em có nghe bước nắng qua mau. Thì xin giữ cho đau đớn này, đã trút xuống trong đêm tình ái. Rồi đêm vắng cho thương nhớ đầy, trong giấc mơ có bước chân ai. Lùa hơi ấm lên đôi.

Đêm Hoa Đăng (This Masquerade)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thái Hiền; Ý Nhi; Kiều Nga; Thanh Lan

Còn quanh đây riêng em với bao kỷ niệm chôn kín tâm hồn. Vòng tay anh giờ đây vắng xa dần. Để hiểu rằng sau bao năm chúng ta không còn chung mãi con đường. Giờ tìm đâu ngày tháng qua rồi. Kỷ niệm ôi thiết tha bao ngày ân.

Đành Xa Anh (Hopelessly Devoted To You, Tình Thiêng Liêng)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thanh Lan; Như Mai; Dalena

Phải chăng đầu tiên đời em biết đắng cay. Phải chăng đầu tiên lệ rơi vắn dài. Thật ra nhiều khi tại anh đừng nên. Dệt nên cay đắng môi mềm. Vì yêu mà em khổ tâm khi nhớ anh. Ngày đêm cuộn quanh chờ mong khóc than. Ngoài.

Đại Lộ Hoàng Hôn (Boulevard)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nguyễn Hoàng Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ; Don Hồ; Duy Quang; Nhật Hạ

Em đâu biết rằng tình xưa đã tàn. Dù anh cất bước nhưng van xin người đừng ra đi mãi mãi. Màn đêm xuống dần bên ánh nến vàng. Chuyện dĩ vãng ấy như đang quay về ngập tràn trong trí nhớ em. Có đâu ngờ tình yêu như chim vút.

Đã Lâu Quá Rồi (Long Long Time)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Ðã lâu quá rồi ! Cách xa người yêu. Người tình năm nao (ào) hỡi. Người tình xưa đã cho ta bao nhiêu tiếng cười ! Ôi. Lâu quá rồi ! Cách xa người yêu. Người tình thực như mơ (ờ) hỡi. Người tình yêu dấu đam mê cho ta những.

Cùng Em Đêm Nay (Tonight)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Này anh hỡi khi nhìn em, tình yêu bỗng như nhẹ trôi. Nghe trái tim mình rộn ràng, ấm nồng. Này anh hỡi khi gần anh, lòng em bỗng nghe rộn vui. Ôi đắm say tình chợt hồng tháng ngày. Này anh hỡi mau về cùng em đi anh ơi. Chờ.

Có Nhiều Khi (A Lover's Concerto)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Vy Vân

Có nhiều khi tôi mơ ước. Được đấng thần linh ban muôn phép màu. Tôi sẽ cho riêng mình em thấy tim tôi bây giờ. Chỉ em thấy mà thôi đó. Hỡi người tôi yêu đâu biết. Chỉ có hình em trong tôi sáng ngời. Đây trái tim bao nồng.

Chuyện Tình (Love Story, Une Histoire D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thái Hiền; Kiều Nga; Thanh Lan

Suốt một đời vẫn nhớ chuyện tình thứ nhất ôi rất êm đềm đường về quá khứ. Chuyện tình hiếm có mang đến cho đời ngọt ngào đắm đuối. Nụ cười ánh mắt, ôi những ân tình đời đời kiếp kiếp, ru giấc mộng vàng. Mối tình đầu đã.

Chúng Mình Cô Đơn (We're All Alone)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ngọc Tuyết

1. Outside the rain begins. And it may never end. So cry no more on the shore. A dream will take us out to sea. Forevermore, forevermore. Close your eyes, Amie. And you can be with me. 'Neath the waves, through the caves.

Chỉ Có Ngày Hôm Qua (Only Yesterday)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Thái Thảo; Kiều Nga

Từ ngày dài trôi qua vẫn chỉ có riêng mình. Mọi người nào hay biết nỗi cô đơn vây kín hồn. Mà bao năm tháng trống vắng quạnh hiu. Buồn vui qua như gió cùng mây. Lòng vẫn thấy tiếc nuối qua bao lần đón chờ. Cuộc tình này.

8 Pages<12345678>