Cung Đàn Xưa

Tác giả: Văn Cao

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: TC DK; Trần Cao; Ánh Tuyết; Cao Minh; Thu Giang; Lệ Thu; Trần Thái Hòa; Quỳnh Giao; Trang Duyên; Đức Tuấn; Thái Thanh (Trước 75); Thanh Lan (Trước 75); Hoài Hương; Thanh-Lan (Trước 75); Thái-Thanh (Trước 75)

Hồn cầm phong sương hình dáng xuân tàn. Ngày dần buông trôi sầu vắng cung đàn. Từ người ra đi chờ vắng tin người. Từ người ra đi là hết mơ rồi. Cung thương là tiếng đàn. Cung nam là tiếng người. Ai oán khúc ca.

Cuộc Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Trịnh Phương

Ca sĩ: Xuân Phú

Tôi vẫn nhớ, nhớ một chiều em đến bên thăm tôi. Như nụ hồng hờ khép trên môi. Cho tơ tình dệt muôn ý thơ. Tôi vẫn nhớ, nhớ ngày nào tôi nói yêu em. Em thẹn thùng đùa tóc che nghiêng. Má ửng hồng không nói thành lời. Tôi.

Đàn Bà

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Khánh Đơn (remix); Hồ Quang Hiếu; Thái Châu; Huỳnh Phi Tiễn; Chế Linh; Chung Tử Lưu; Jonny Dũng; Trần Phúc; Elvis Phương; Ngọc Sơn; Vũ Linh; Đàm Công Ninh; Nguyễn Hưng; Don Hồ; Duy Quang; Mai Quốc huy; Nguyễn Phương; Bạch Công Khanh; Lê Lương Dương; Huỳnh Tùng

Đã từ lâu tôi vẫn thường trong bóng đêm. Mang nỗi buồn không biết tên. Tôi đã thầm thề mây hẹn gió. Tôi muốn lánh xa chuyện đời. Tôi muốn quên đi loài người. Tôi ước mơ trong cuộc đời không có đàn bà. Bỗng một hôm.

Dang Dở

Tác giả: Mai Anh Tuấn

Ca sĩ: Xuân Phú

Để rồi tình yêu gian dối. Chắt chiu vỗ về một chút ăn năn. Đắm say vô vọng, ước mộng bạc phần. Buồn ơi ta đã quen ngưoi một lần. Để rồi niềm đau không nói. Chát chua âm thầm hồn đã thênh thang. Giấc mơ chập chờn,

Để Một Lần Anh Nói (Để Một Lần Em Nói)

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Tuấn Hưng

Để một lần anh nói anh sẽ yêu em yêu trọn đời. Để một lần anh nói anh sẽ yêu em không thay đổi. Dù bão giông không phai cuộc tình. Dù gió mưa vắng em bên đời. Phút giây có nhau tình yêu đắm say. Để một lần anh biết rằng trái.

Đêm Say

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Chế Linh; Quang Dũng; Huy Sinh; Duy Quang; Thái Châu; Mỹ Huyền; Ayor; Đêm Say; Vũ Khanh; Elvis Phương

Đêm xuống đây thêm một lần nữa. Người đã xa tình cũng qua rồi. Còn đớn đau cũng vậy mà thôi. Em theo người đi tìm nguồn vui. Đêm ngất ngư trong men rượu chếnh choáng. Đời vỡ tan một phiến môi mời. Tình đã bay theo.

Đèn Khuya

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Hoàng Châu; Trung Quang; Duy Khánh; Hoàng Oanh; Ý Lan; Phương Hồng Quế; Hương Lan; Đặng Thế Luân; Thanh Thúy; Leon Vũ; Tuấn Đạt; Thanh Thúy (trước 75); Hoàng Oanh (trước 75); Dalena; Quang Linh; Hoàng Lan & Kim Tuyến; Thanh Hà; Lan Anh; Quang Thành & Ngọc Giàu (tân cổ); Đông Đào; Tuấn Vũ; Gia Huy; Mai Thiên Vân; Sỹ Lâm; Tuấn Vỹ; Yến Khoa; Cẩm Ly; Đàm Vĩnh Hưng; Phi Nhung; Thiện Nhân; Bảo Nam

Không biết đêm nay vì sao tôi buồn ? Buồn vì trời mưa hay bão trong tim ? Đã mấy thu qua tôi vẫn đi tìm. Để rồi buồn ơi ! nghe tiếng mưa đêm. Khi bước chân đi lần trong cuộc đời. Lời mẹ hiền ru còn nhớ khôn nguôi:.

Đỉnh Tình Sầu

Tác giả: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Xuân Phú

Ta đứng trên đỉnh tình sầu. Nhìn quanh ta những vực tình sâu thẳm. Trợt chân rời xuống hố. Tình thương đau xót xa. Mộng mơ tan biến mất. Ân tình là hư không. Như cánh chim sống lạc đàn. Tình bay xa ta sống đời cô lẽ. Lòng.

Đời Đá Vàng (Bài Không Tên Số 40)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Võ Hạ Trâm; Hồ Trung Dũng; Tuấn Ngọc & Lệ Quyên; Y Phương; Duy Quang; Khánh Ly & Vũ Thành An; Trọng Tấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Hà; Trần Cao; Diễm Liên; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Phương Trâm; Bằng Kiều; VÕ MẠNH HÙNG

Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau. Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào. Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào. Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn.

17 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Xuân Phú