Tâm Sự Người Ca Sĩ

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Bảo Yến

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Thanh Hoa; Carol Kim; Nguyễn Hưng; Việt Hoàn; Nhiều Ca SĨ; Nhật Thảo; Huy Vũ; Đôn Hồ

Chuyện về đời tôi, chuyện người ca sĩ rất giản dị thôi. Từng ngày ngày qua, những lời tôi hát dâng đời niềm vui. Cả cuộc đời tôi là ngàn lời hát về những con người. Từng điệu buồn vui, từng niềm hạnh phúc nhỏ bé trong.

Thăm Huế

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sĩ: Bảo Yến

Ca sĩ khác: Mạnh Đình; Thu Hiền

Nghìn thương mến xin trao cho Huế. Huế dịu hiền Huế ở trong tôi. Tôi nhớ Huế tôi đi thăm Huế. Nét cổ xưa nhưng Huế không già. Rất mượt mà ơi chợ Đông Ba. Cầu Tràng Tiền nay cũng trẻ ra. Huế ơi nước Sông Hương còn trôi lững.

Thầm Lặng Một Vầng Trăng

Tác giả: Trần Hữu Bích

Ca sĩ: Bảo Yến

Ca sĩ khác: Vân Khánh

Mùa thu ơi, thầm lặng một vầng trăng. Đêm nay lạnh, rét run từng chiếc lá. Chia tay nhau, ta trở thành người lạ. Và em nhớ anh, vì gió những buổi chiều. Em nhớ anh có thể vì tình yêu. Hay có thể vì ngày xưa quá đẹp.

Thần Kinh Non Nước Hữu Tình

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Bảo Yến

Ca sĩ khác: Quang Linh

Cố đô bấy lâu tôi không trở về. Thiên Mụ hồi chuông trầm vang trần thế. Trên bến Vân Lâu đò xuôi mái chèo. Vầng trăng sáng soi lưng đèo. Dòng sông in bóng trong veo. Xứ Huế nên thơ Đông Ba phố chợ. Nắng cửa Thuận An.

Tháng Mười Thương Nhớ

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sĩ: Bảo Yến

Tháng mười về có lá vàng rơi nhẹ. Rớt xuống hồn trang trải nụ tình xưa. Em còn đây vẫn năm tháng mong chờ. Vẫn se sắt một mối tình năm cũ. Tháng mười về có lá vàng rơi rụng. Có anh về thơm ngát nụ môi hôn. Lời dịu êm.

Tháp Mười Quê Hương Tôi

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sĩ: Bảo Yến

Ca sĩ khác: Hương Lan; Phi Nhung

Ai có qua miền đồng bằng sông Cửu Long. Xin ghé lại quê hương tôi quê hương Đồng Tháp Mười. Quê hương tôi có những con người mộc mạc chất phác. Biết thương người biết chiều chuộng khách. Biết chiều chuộng khách như chiều.

Thật Hay Mơ

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sĩ: Bảo Yến

Một chiều nắng phai, ta thấy em như mơ. Hình người lãng du trên bức tranh nên thơ. Nhạt mầu áo tím trong nắng mơ hồ. Và ta không biết em thật hay mơ ? Em ơi, người mộng trong tranh. Này em có biết, ta gặp đâu rồi ?

Thế Rồi Một Mùa Hè

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Bảo Yến

Ca sĩ khác: Hồng Trúc; Hương Lan; Hoàng Oanh; Xuân Thu (trước 75); Hoàng Oanh (trước 75); Hồng Mơ; Tâm Đoan; Mai Thảo

Thế rồi mùa hè qua từ đấy tạm biệt nhau ngày ấy. Thương nhớ trong tim đầy. Nhớ hoài miền thuỳ dương nước xanh. Chiều chiều hai đứa mình ngồi nhìn đợt sóng nhô. Biết đâu ngày vui sao chóng tàn. Giã từ nhau muộn màng.

Thêm Một Đứa Đi Xa

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sĩ: Bảo Yến

Tiễn người đi lòng nghe buồn vô kể. Trời thiên thanh mây trắng ngỡ ngàng bay. Tiễn người đi nỗi thương trầm tịch lặng. Bến sông thơ ru lạnh ánh trăng gầy. Quán ngày xưa mình vui thường tới lui. Rượu tràn ly say nhấp.

Thiên Duyên Tình Mộng (Tình Tự)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Bảo Yến

Em đã đưa anh, em đã đưa anh, đi vào tình tự, anh cũng theo em, anh cũng theo em tới nơi đợi chờ. Tình, tình tự này, tình nơi chung gối, chờ, chờ đợi này, đến kiếp duyên đôi. Em níu lưng anh, em níu lưng anh nhưnhững con.

danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Yến