Lý Chim Quyên 1

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Minh Vương & Lệ Thủy

Chim quyên quầy ăn trái quây nhãn lồng. Này nhãn lồng ơi con bạn mình ơi. Chim ơi chim xa rừng thì chim thương núi nhớ non. Người cách xa cội nguồn này người cách xa cội nguồn. Ôi đâu còn có gì buồn hơn ôi đâu còn. Có gì.

Lý Quạ Kêu

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Minh Vương

Ca sĩ khác: Hà Phương; Vân Khánh; Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Quang Linh; Hương Lan; Hòa Tấu; Hương Thủy; Thanh Lan; Phạm Anh Khoa

1. Kêu cái mà quạ kêu, kêu cái mà quạ kêu. Quạ kêu nam đáo, tắc đáo nữ phòng. Người dưng khác họ, chẳng nọ thời kia. Nay dìa thì mai ở, ban ngày thì mắc cỡ, tối ở quên dìa. Rằng a i a ta dìa, lòng thương nhớ.

Màu Xanh Kỷ Niệm (Tân Cổ)

Tác giả: Hàn Ni & Thục Chương

Ca sĩ: Minh Vương & Lệ Thủy

Ca sĩ khác: Hương Lan & Vũ Linh; Vũ Linh & Tài Linh; Đình Văn & Tài Linh

Chuyện ngày xưa của hai đứa mình. Anh với em đi trong lòng đời. Buồn vui có đôi áo em xanh màu trời. Một tình yêu thắm ngọt trên môi. Đường quen lối nhớ sao nguôi. Rồi thời gian bước qua lối này. Ta bỏ đi trên vai nặng.

Nếu Có Quay Về

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương

Ca sĩ khác: Minh Vương M4U & Daniel Mastro (remix)

Đêm nay sương khuya che mất ánh trăng rồi. Chỉ còn lại u tối, chỉ còn lại nỗi đơn côi. Cơn mưa đi qua đã mang em đi rồi. Chỉ còn lại nỗi nhớ, chỉ còn lại mình anh bơ vơ. Khi xưa mình hứa rằng mình sẽ yêu thật nhiều. Mà.

Ngại Ngùng (Tân Cổ)

Tác giả: Quốc Dũng & Viễn Hùng

Ca sĩ: Minh Vương & Hương Lan

Ca sĩ khác: Vương Linh & Thanh Kim Huệ; Ngọc Huyền & Kim Tử Long

Em đã biết cong môi từ chối những điều anh muốn nói. Em đã biết xa lâu thì nhớ, lần lửa chi mắc cỡ. Ôi nụ cười, mắt liếc chua ngoa. Ta về bên ấy buồn ba bốn ngày, buồn ba bốn ngày. Em đã biết phố đông nhiều ngõ, đường yêu.

Ngẫu Hứng Lý Qua Cầu (Tân Cổ) (Tùy Hứng Lý Qua Cầu)

Tác giả: Trần Tiến & Trần Mộng Hoàng

Ca sĩ: Minh Vương & Tâm Tâm

Ca sĩ khác: Tài Linh & Châu Thanh; Hương Lan & Vũ Linh

Bằng lòng đi em về với quê anh. Một cù lao xanh một dòng sông xanh. Một vườn cây xanh hoa trái đưa hương. Thuyền ai qua sông giọng cười dễ thương. Bằng lòng đi em anh đón qua cầu. Mùa mưa, cầu tre dẫu khó đưa dâu. Bằng.

Người Tình Trên Chiến Trận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương & Mỹ Châu & Thanh Sang & Thanh Kim Huệ (NSƯT) & Thanh Tuấn (NSƯT)

Nếu tiểu thư còn thương xót cuộc đời tên nô lệ. Thì tiểu thư nên về lại với quê hương. Ở lại nơi đây càng thêm khổ ơ. Tôi không còn lại gì tất cả ơ. Tôi chiến bại rồi đành chịu bó tay thôi. Người tiễn đưa ta về lại quê.

Nhìn Em Từ Phía Sau

Tác giả: Khánh Won & Lil Shady

Ca sĩ: Minh Vương

Ngày mai sẽ là lúc em ra đi. Con tim anh mang bao nỗi buồn. Lệ rơi trên mi vì anh đã khóc. Vì anh không muốn xa em. Ngày mai em đi, em có biết rằng? Anh và em ngày mai mỗi người một nơi. Anh đã khóc rất nhiều từ ngày hôm.

Nhớ Em (Nhớ Anh)

Tác giả: Minh Vương

Ca sĩ: Minh Vương

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân

Ánh trăng mỏng manh. Khẽ rơi bên thềm. Nhẹ như khúc ca êm đềm. Đóa hoa mùa thu. Xanh ngát hương đêm. Đợi chờ ai trong nỗi nhớ dâng đầy. Khi màn đêm về trên phố dài. Anh lặng nghe lòng anh nhớ em da diết. Mùa thu qua.

Những Ngày Đẹp Trời

Tác giả: Hồ Văn Quân

Ca sĩ: Minh Vương

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Vũ Cát Tường

Có khi tình ta như cánh hồng, lay nhẹ trong sương gió. Sợ khi nắng mưa, sợ khi giá rét sẽ héo và tàn theo năm tháng. Hỡi em xin đừng như những cánh hồng, rơi rụng và uá tàn theo mưa gió. Vì anh đã lỡ yêu rồi em hỡi, đã.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Vương