Nắng Thủy Tinh

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lê Dung; Như Mai; Lệ Thu (trước 75); Thanh Lan; Tài Linh; Giang Hồng Ngọc; Hoàng Lê Vi; Quang Dũng & Trần Thu Hà; Xuân Sơn; Elvis Phương; Thùy Dương; Ẩn Lan; Vô Thường; Trần Thu Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Lan; Hồng Nhung; Trịnh Nam Sơn; Lan Chi; Nguyễn Hồng Nhung; Đàm Vĩnh Hưng (New Version); Hồ Lệ Thu; Phạm Cao Tùng

Màu nắng hay là màu mắt em. Mùa thu mưa bay cho tay mềm. Chiều nghiêng nghiêng bóng nắng qua thềm. Rồi có hôm nào mây bay lên. Lùa nắng cho buồn vào tóc em. Bàn tay xanh xao đón ưu phiền. Ngày xưa sao lá thu không.

Này Em Có Nhớ (Này Anh Có Nhớ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Lê Hiếu; Đức Tuấn; Phương Ngọc; Đồng Lan; Khánh Hà; Thanh Lam; Hồng Nhung; Thùy Dương; Elvis Phương; Phạm Cao Tùng

Chúa đã bỏ loài người. Phật đã bỏ loài người. Này em xin cứ phụ người. Này em xin cứ phụ tôi, đời sống quanh đây có vạn lời mời, đời sống quanh đây tiếng người mừng gọi em vào. Đời đã quen với những kiếp xa nhau.

Nét Son Buồn

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly (pre75)

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Lưu Hồng; Tuấn Anh; Thái Châu; Cẩm Vân; Giao Linh (pre75); Thanh Lan (pre75); Thanh Lan (pre75); Hoàng Nhung; Ngọc Lan; Ngọc Liên

Khóc đi khóc cho vơi sầu. Em khóc đi, khóc duyên hững hờ. Để lại dấu tích trong đời. Một mai em về với chồng. Mang theo một mối u hoài. Chất ngất thiên thu. Em khóc đi, em khóc đi. Khóc cho đêm dài. Khóc cho cuộc.

Nếu

Tác giả: Thánh Ca

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Như Mai; Hương Lan & LM Nguyễn Sang

Nếu tôi gặp Ngài chiều năm xưa trên đồi ấy. Chết treo thập hình vì yêu thương nhân loại tội lỗi. Như tên trộm cướp chẳng ai thương nhìn tới. Nếu tôi gặp rồi thì xin hỏi tôi còn tin nữa thôi. Tôi vẫn cứ tin luôn tin.

Nếu Có Yêu Tôi

Tác giả: Trần Duy Đức

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Hoàng Hải & Thanh Hương & Bá Thông & Tân Sơn; Thế Sơn; Lương Tùng Quang; Đàm Vĩnh Hưng

Có tốt với tôi thì tốt với tôi bây giờ. Đừng đợi ngày mai đến lúc tôi xa người. Đừng đợi ngày mai đến khi tôi phải ra đi. Ôi muộn làm sao nói lời tạ ơn. Nếu có bao dung thì hãy bao dung bây giờ. Đừng đợi ngày mai đến.

Nếu Mai Này Hoà Bình

Tác giả: Châu Kỳ

Ca sĩ: Khánh Ly

Nếu mai này hòa bình, anh vẫn còn hay đã mất. Nếu mai này hòa bình, còn gì nuối tiếc không anh. Kìa hoang vu, kìa đổ nát biết đâu tìm. Người thân yêu nơi ven rừng, bên hè phố. Nếu mai này hòa bình, em thấy mừng.

Nếu Mai Ngày

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Khánh Ly

Nếu mai ngày như con sâu nằm trong mắt bão. Anh sống sót trở về. Anh sống sót trở về. Em có còn, em có còn hay em đã đi. Anh cũng xin Cảm ơn em, cảm ơn đời đã cho anh thấy lại. Những tan thương biến đổi đầy vơi. Áo.

Nếu Một Mai Em Sẽ Qua Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Ly (trước 75)

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Julie; Hương Lan; Ngọc Lan; Mai Hương (trước 75); Quỳnh Hương (trước 75); Mỹ Huyền; Ý Lan; Nguyên Thảo; Trần Cao; Ngọc Anh

Nếu một mai em sẽ qua đời. Hoa phủ đầy người. Xe nhịp đằm khơi xa xôi. Nếu một mai em đốt pháo vui hát theo người. Hương cưới chia phôi, cười mặn tình đời. Nếu một đêm em bước qua thềm. Mang nặng hồn mềm. Em trở mình trên.

Nếu Tôi Còn Sống Mà Trở Về

Tác giả: Hà Thúc Sinh

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Hương Lan; Lệ Thu

Nếu tôi còn sống mà trở về. Thực lòng muốn sống nơi đây. Cũng không còn chỗ cho một người. Một người còn giống như tôi. Tự do thơm tho trong dòng máu. Hồn tôi không yêu ai lừa dối. Làm sao gai đâm trong thịt tôi. Mà.

Nếu Vắng Anh (Nếu Vắng Em)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Nguyên Sa

Ca sĩ: Khánh Ly (trước 75)

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Ngọc Lan; Tuấn Vũ; Thanh Lan (trước 75); Ngọc Lan & Kiều Nga; Xuân Thu; Mỹ Linh; Chưa Biết; Hòa Tấu; Lệ Thanh; Kim Anh; Thanh Lan

Nếu vắng anh ai dìu em đi chơi trong chiều lộng gió. Nếu vắng anh ai đợi chờ em khi sương mờ nẻo phố. Nếu vắng anh ai đón em khi tan trường về, kề bóng em ven sông chiều chiều, gọi tên người yêu. Nếu vắng anh ai.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Ly