20 Năm Tình Cũ

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Bao nhiêu năm gặp lại. Nụ cười héo trên môi. Bao nhiêu năm tình cạn. Tìm nhau đã mòn hơi. Bao nhiêu năm một lần. Mình nhìn nhau chới với hỡi anh. Bao nhiêu năm gặp lại. Còn trong mắt em xanh. Sao nghe như giòng lệ. Chảy.

Bàn Tay Dĩ Vãng

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Khánh Ly

Bàn tay em, bàn tay dĩ vãng. Chìm trong ta, vẫn chưa phai mờ. Còn trong ta, ngày xưa ám tối. Bàn tay em, đón bước ta đi. Ngày em đi, ngày giông bão tới. Trời mênh mông có ai trông tìm. Tìm cho ta một lần hối.

Bóng Tối Tình Yêu

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ; Ý Lan

Chờ người đến cơn mưa chừng như không dứt. Mùa mưa vẫn còn ... Tinh đã đến cho ta từng cơn gió lạnh. Vì tình còn say đắm. Vì người còn đi mãi. Lòng còn buồn xa vắng. Những khi chiều xưống. (Đ.K). Chiều lộng gió,

Cám Ơn Tình Em (Cám Ơn Tình Anh)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Vì anh không thể mang đến cho em những gì em đã mộng mơ, nên anh chúc em trong ngày mai và mãi đến sau này ... Những gì mà em hằng mong ước, Sẽ đến cùng em .... Một ngày em đến, với những ân tình cong bờ môi ướt lời.

Còn Mãi Yêu Thương

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Lưu Bích

Làm sao em biết yêu thương là chốn thương đau. Làm sao em biết trong tim còn mãi tên anh. Ðể trong nỗi nhớ đêm nay. Niềm đau vội đến trong tim vẫn còn yêu. Nụ cười theo gió bay đi về chốn xa xôi. Chỉ còn đêm trắng vây.

Giã Biệt Tình Em (Giã Biệt Tình Anh)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Anh Tú

Tạm biệt nhé, từ này thôi chia xa. Tạm biệt nhé, hãy vui đi nghe em. Đường em đi có hoa giăng đầy. Đường tôi đi có khi mưa nhòa lối về. Cuộc tình ấy còn chăng chút hương yêu. Nụ cười ấy để em vui tương lai. Từ khi ta.

Hai Mươi Năm Tình Cũ (20 Năm Tình Cũ)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Ngọc Lan; Ý Lan; Thế Sơn; Dương Triệu Vũ; Họa Mi; La Sương Sương; Tuấn Anh

Bao nhiêu năm gặp lại. Nụ cười héo trên môi. Bao nhiêu năm tình cạn. Tìm nhau đã mòn hơi. Bao nhiêu năm một lần. Mình nhìn nhau chới với hỡi anh. Bao nhiêu năm gặp lại. Còn trong mắt em xanh. Sao nghe như giòng lệ.

Khi Xưa Em Bỏ Nhà Đi (Khi Xưa Anh Bỏ Nhà Đi)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Trần Quảng Nam

Khi xưa em bỏ nhà đi có. Anh em ở lại đằng sau có. Sài Gòn xuôi ngược đèn xe có. Cuộc đời của em. Hôm nay đem lòng hoài hương có. Bên anh sương mù mùa thu có. Trong anh cõi lòng quạnh hiu nhớ. Mẹ già, một đời buồn.

Liên Khúc Mười Năm Tình Cũ & Lần Đầu Lần Cuối & Bản Tình Cuối

Tác giả: Vũ Chương & Ngô Thụy Miên & Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Ðừng nói nữa, đừng nói nữa em. Thôi về đi, về đi, về đi, còn gì cho người, còn gì cho ta. Ðời là những phong ba, ta là chiếc lá. Ðời cuốn đi không biết đâu ngờ. Anh buồn em? Anh mừng em tình nồng thiên thu. Yêu em.

Liên Khúc: Trăm Nhớ Ngàn Thương; Mười Năm Tình Cũ;

Tác giả: Lam Phương & Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Ý Lan

Mất anh rồi xa anh rồi. Hoa đã tàn nhuỵ đã phai. Chiều hôm nay trời thanh vắng. Em đi về, về với ai. Một người đi, một người sầu. Nhìn hoa úa buồn về mau. Bước chân mòn tìm dư âm hè phố.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Quảng Nam