Em Sẽ Cho Tôi Bầu Trời (Anh Sẽ Cho Tôi Bầu Trời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Minh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Như Mai; Khánh Ly; Thái Thanh (trước 75); Carol Kim (trước 75); Elvis Phương

Em sẽ cho tôi cho tôi một đời, em sẽ cho tôi cho tôi một ngày. Để chiều nay, em đem lặng lẽ tới. Em sẽ cho tôi, cho tôi vạn lời. Em sẽ cho tôi, cho tôi vạn ngày. Từ chiều nay ngồi cạnh đây với tôi. Em đã cho tôi, quên đi.

Em Về Bên Ấy

Tác giả: Tuấn Thành & Minh Trí

Ca sĩ: Quang Minh

Phương trời xa cách mien man tình nhớ. Lạc bước bơ vơ qua phố xưa đợi chờ. Đường vắng không em sương khói lam mit mờ. Hình bong than thương sao nghe tình vấn vương. Em về nơi ấy nơi đây buồn thế. Trường củ năm xưa quen lối.

Giấc Mơ Thu Về

Tác giả: Nguyễn Thanh Cảnh

Ca sĩ: Quang Minh

Ca sĩ khác: Diệu Hiền

GIẤC MƠ THU VỀ. Sáng tác : Nguyễn Thanh Cảnh. Biệt ly người đã đi rồi. Mang theo thề ước xa xôi. Mình tôi trong đau thương này. Tình trót trao nhau đong đầy. Tàn phai mùa thơ mộng ấy. Lặng lẽ rơi cánh hoa tàn. Chơi vơi.

Hạ Yêu

Tác giả: Vũ Thái Hòa

Ca sĩ: Quang Minh

Em về theo hạ. Nắng đẩy nhịp chân. Em về theo hạ. Ngọn gió đưa gần. Hương trầm bốn phía. Nắng đẩy nhịp chân. Nắng đẩy nhịp chân. Dẫu ngày có muộn. Cứ đợi chờ nhau. Dẫu ngày có muộn. Hẹn ánh trăng mừng. Chiều thơm hương.

Hoa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Minh

Em hỏi tôi hoa buồn muôn thuở. Tôi trả lời hoa giữ lòng anh. Hoa xinh màu tím mong manh. Hoa tình chưa tím. Cũng đành nát tan. Bao chiều trôi bên tình mong đợi. Hoa của lòng như buổi chiều thu. Mưa giăng đường vắng âm.

Houston Một Ngày Mùa Đông

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sĩ: Quang Minh

Chút gió lạnh pha cùng nắng ấm. Có em và nỗi nhớ xôn xao. Đêm Houston đi từng bước chậm. Hoa tình yêu vẫn nở ngạt ngào. Quán Starbucks cà phê buổi sáng. Rợp bên ngoài là những cánh chim. Nghe mùa xuân đã về trong nắng.

Hương Tình Đầu

Tác giả: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Quang Minh

Ta đã vứt ly rượu nồng. Mà vẫn còn men cay. Ta đã mất ân tình đầu. Mà vẫn còn mê say. Vì tim ta mãi yêu em đậm sâu. Thiếu vắng em yêu, đời ta băng giá. Trên thế giới quay cuồng này. Người mãi lừa dối nhau. Trong ánh mắt ân.

Hương Xa

Tác giả: Huỳnh Đình Khiêm

Ca sĩ: Quang Minh

Thôi dù cho nhớ nhung. Ngày qua vẫn qua như mây trôi trôi về xa. Khi tình yêu đã phai. Thì em hãy quên cho giây tơ trong tím lòng. Em về ngang lối xưa. Hàng cây vẫn xanh như em chưa bao giờ yêu. Anh thì ươm giấc mơ từ nơi.

Khắc Kỳ Cầu Chứng Nghiệm

Tác giả: Nhạc La Tuấn Dzũng, thơ Thích Thiền Tâm

Ca sĩ: Quang Minh

Ca sĩ khác: Thùy Dương

Trình bày: Thuỳ Dương. Thân như bọt, bể thương tang. Chìm nổi kiếp luân hồi mênh mang. Dưới ánh trăng suy cạn khoảng đêm tàn. Chỉ nương Vô Lượng Quang. ĐK: Trời niệm tâm, núi kiên tâm. Vọng tình xin cách tuyệt từ.

Khắc Kỳ Cầu Chứng Nghiệm

Tác giả: La Tuấn Dzũng & Thích Thiền Tâm

Ca sĩ: Quang Minh

Thân như bọt, bể thương tang. Chìm nổi kiếp luân hồi mênh mang. Dưới ánh trăng suy cạn khoảng đêm tàn. Chỉ nương Vô Lượng Quang. ĐK: Trời niệm tâm, núi kiên tâm. Vọng tình xin cách tuyệt từ đây. Dần dà khó thể nhập Liên.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Minh