Liên Khúc: Giọt Lệ Đài Trang; Đôi Ngả Chia Ly

Tác giả: Khánh Băng & Châu Kỳ

Ca sĩ: Trường Vũ & Ngọc Huyền

--- Giọt Lệ Đài Trang --. Sáng Tác: Châu Kỳ. Ngày xưa ai lá ngọc cành vàng. Ngày xưa ai quyền quý cao sang. Em chính em ngày xưa đó. Ước xây đời lên tột đỉnh nhân gian. Ngày xưa ai mến nhạc yêu đàn. Ngày xưa ai nghệ sĩ.

Liên Khúc: Chuyện Giàn Thiên Lý; Chuyện Hoa Sim

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Trường Vũ

Tôi đứng bên này sông, bên kia vùng lửa khói. Làng tôi đây, bao năm dài chinh chiến. Từng luỹ tre muộn phiền. Tôi có người vợ ngoan đẹp như trăng mười sáu. Cưới rồi đành xa nhau. Nhớ đôi môi nàng.

Liên Khúc: Bụi Đời

Tác giả: Anh Bằng & Phạm Duy & Tú Nhi

Ca sĩ: Trường Vũ & Chế Linh

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời. Đồng cỏ nào xanh ngát lưng trời. Ngựa phi như điên cuồng. Giữa cánh đồng dưới cơn giông. Vì trên lưng cong oằn. Những vết roi vẫn in hằn. Một hôm ngựa bỗng.

Liên Khúc Vòng Tay Nào Cho Em & Vì Trong Nghịch Cảnh

Tác giả: Hoài Nam & Ngọc Lan & Lê Hoàng Vũ

Ca sĩ: Trường Vũ & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Dương Hồng Loan & Hoàng Ngọc Anh; Lưu Ánh Loan & Thiên Quang; Hứa Như Ý

Thôi hết từ nay cách biệt rồi. Cuộc đời cay đắng nhiều chông gai. Từ khi mình biết nhau đây. Tình ta còn thắm không phai. Mà nay nỡ chia làm hai. Em biết đời em lắm tủi sầu. Đường tình ngang trái chuyện mai sau. Vòng tay.

Liên Khúc Trộm Nhìn Nhau

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Trường Vũ & Hạ Vy

Ca sĩ khác: Quang Lê & Hà Phương; Thanh Phong & Diễm Hân

1. Đôi khi trộm nhìn em. Xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào. Kể từ khi vắng anh, em như tấm vải lụa nhàu. Thương thâu đêm giấc mộng xanh xao. Anh có bề nào ai đón đưa em.

Liên Khúc Tôi Không Còn Thương Nhớ Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trường Vũ

Ca sĩ khác: Vũ Duy & Đức Duy

Người ta dỗ ngọt tôi vào tình yêu. Bây giờ chê chán nẻo đi đường về. Tôi lầm tin lời người ta. Tôi làm tôi khổ vì yêu. Để rồi đây nức nở đêm ngày. Người ta đã bỏ tôi rồi bạn ơi. Đâu còn chi nữa mà mong mà chờ. Cung đàn lỡ.

Liên Khúc Thành Phố Buồn

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Trường Vũ & Thanh Trúc

Thành phố nào nhớ không anh. Nơi chúng mình tìm phút êm đềm. Thành phố nào vừa đi đã mỏi. Đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hoà. Nắng hôn nhẹ làm hồng môi em. Mắt em buồn.

Liên Khúc Nhật Ký Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trường Vũ & Hoàng Lan

Ngược thời gian. Trở về quá khứ phút giây chạnh lòng. Bao nhiêu kỷ niệm. Bao nhiêu ân tình chỉ còn lại con số không. Ai thương ai rồi và ai quen nhau rồi? Trong suốt cuộc đời tương lai trả lời thôi. Thôi hết rồi người đã.

Liên Khúc Nghèo

Tác giả: Như Phy & Trần Quý

Ca sĩ: Trường Vũ & Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Chưa Biết (beat); Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình; Gada; Tuấn Vũ & Khả Linh & Bích Đào; Trường Sơn & Fony Trung

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay.

Liên Khúc Lam Phương

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Trường Vũ & Thanh Trúc

Anh đã lầm đưa em sang đây. Để đêm thường nghe tiếng thở dài. Thà cuộc đời yên trong lòng đất. Được trở về tiếng khóc ban sơ. Hơn là mang kiếp mong chờ. Anh đã lầm theo em về đây. Cho tâm hồn tan nát.