Chuyện Bình Thường Số 7

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Anh

Có khi giữa đêm bỗng nghe tiếng em như ngày nào bên đời ngọt ngàọ. Có khi giữa đêm tiếng mưa xót xa ru cuộc t́ình giờ ch́m vào khơi xa. Ngoài kia mưa giăng, ngoài kia bão nỗi, ngoài kia mù khơi, ngoài kia bóng tốị.

Chuyện Tình

Tác giả: Anh Quân

Ca sĩ: Mỹ Linh

Hẹn hò mãi sao anh không về với em. Ở nơi ấy anh đang nghĩ gì. Có nhớ em hay anh đã quên, làm em bối rối.. Hẹn hò mãi sao anh vẫn còn bên ấy. Để em cứ ngóng trông cõi này. Chuyện là thế sao em lại khóc bởi yêu anh mà.

Chuyện Tình Cô Hàng Chè Tươi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Hương Lan; Hạ Vy; Chung Tử Lưu; Trang Thanh Lan & Quang Bình; Phương Dung & Chế Thanh; Ái Vân & Nguyễn Hưng

Năm xưa năm xưa. Có chàng nho sinh thường hay về. Ghé lại thăm cô hàng chè tươi. Nàng cười đẹp như tiên. Tóc mây đen huyền che bờ vai nghiêng. Áo bà ba the má lúm đồng tiền. Mắt biếc đưa duyên. Gái trai ưng ý xứng.

Cỏ Hồng

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Thái Thanh; Thái Hiền; Vũ Khanh; Duy Quang; Ý Lan; Ngọc Hương; Huy Tâm; Thái Thanh (trước 75); Lê Uyên Phương (trước 75); Julie Quang (trước 75); Tuấn Ngọc; Quỳnh Dao; Trần Cao; Nguyên Thảo; Thanh Thúy; Tuấn Ngọc & Thái Thảo; Mai Khôi & Đức Tuấn; Khánh Hà; Elvis Phương; Vĩnh Trinh

Rước em lên đồi, cỏ hoang ngập lối. Rước em lên đồi, hẹn với bình minh. Đôi chân xinh xinh như tình thôi khép nép. Hãy vứt chiếc dép, bước đi ôm cỏ mềm. Đồi êm êm, cỏ im im, ngủ yên yên, mộng rất hiền. Giọt sương đêm.

Có Những Con Đường

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Trần Thái Hoà; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồng Nhung

Đường phố dài, một đường phố dài. Đường phố này một chiều tôi tới. Đi lang thang tôi chào vẫy mọi người. Đường phố cười. Đường phố nào, một đường phố nào. Đường phố nào còn nằm che dấu. Cho tôi đi giữa nhân loại đớn.

Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội (Có Phải Anh Mùa Thu Hà Nội)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ khác: Trà My; Khánh Ly; Hùng Phạm; Thu Phương; Hồng Nhung; Guitar; Bá Nha; Nhạc Hòa Tấu; Nguyên Khang; Nhạc Không Lời; Lam Trường; Nathan Lee; Hương Giang; La Sương Sương; Khánh Linh

Tháng tám mùa thu, lá rơi vàng chưa nhỉ. Từ độ người đi thương nhớ âm thầm. Có phải em là mùa thu Hà Nội. Tuổi phong sương ta cũng gắng đi tìm. Có phải em mùa thu xưa. Có bóng mùa thu thức ta lòng son muộn. Một ngày.

Có Thấy Tôi Tuổi 15

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Mỹ Linh

Cho tôi hỏi những dãy phố đi qua, những ngõ vắng đi qua, những gốc cây sấu già. Cho tôi hỏi những vỉa hè mưa rơi, những ngảõ đường đông vui. Có còn nhớ đến tôi? Cho tôi hỏi tháng tám nắng như mơ, lấp lánh đám mây xa, gió.

Cơi Trầu

Tác giả: Thái Phú

Ca sĩ: Mỹ Linh

Này tay í a em đan, cái cơi có đựng í a dầu. Mắt í a em nhìn, nhìn em liếc, liếc em trông. Cái cơi có đựng í a dầu. Giầu têm a í a hừ đựng dầu, cánh phượng này rằng mà. Dâng lên í i. Dâng ơ lên là lên mời í a ha mời, ứ hừ hư.

Con Của Mẹ

Tác giả: Anh Quân

Ca sĩ: Mỹ Linh

Thơ ngây con chào đời. Rưng rưng mẹ ru à ơi. Thế giới thêm một người. Trong tôi thêm một mặt trời bé xinh. Trong xanh như bầu trời. Mắt bé thơ ngước nhìn tôi. Ru con ru ngàn lời. Trông con trông suốt một thời ấu thơ.

Còn Lại Với Mùa Thu

Tác giả: Anh Quân

Ca sĩ: Mỹ Linh

Phố cũ bâng khuâng mùa thu đến rồi. Còn mình em trong mưa thôi. Có lẽ đâu mới hôm nào. Đã thành kỷ niệm nụ hôn anh trao. Con đường này ngày nào ta sánh bước bên nhau. Giờ biết đâu rằng ngày vui sẽ chóng qua mau. Lắng.

21 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Linh