Chị Tôi (Trọng Đài)

Tác giả: Trọng Đài & Thơ: Đoàn Thi Tảo

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Trần Mạnh Tuấn

Thế là chị ơi, rụng bông hoa gạo. Ô hay, trời không nín gió cho ngày chị sinh. Ngày chị sinh, trời cho làm thơ. Cho nét buồn vui bốn mùa trăn trở. Cho làm câu hát để người lý lơi. Ngày chị sinh, trời cho làm thơ. Vấn vương.

Chiếc Lá Thu Phai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Mỹ Linh & Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Long Bass; Đức Tuấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng & Lệ Quyên; Nguyên Khang; Carol Kim; Julie; Hoàng Lê Vi; Trần Cao; Thu Phương; Tuấn Ngọc; Hòa Tấu; Thanh Long; Hồng Nhung & Quang Dũng; Ngọc Hạ; Khánh Ly; Guitar; Trịnh Công Sơn; Thái Hòa; Lệ Thu; Bằng Kiều; Trịnh Vĩnh Trinh; Hương Mơ; Thanh Hà; Trà My; Hoàng Nam; Hát2O

Về đây đứng ngồi. Đường xa quá ngại. Để lòng theo chút nắng bên ngoài. Mùa xuân quá vội. Mười năm tắm gội. Giật mình ôi chiếc lá thu phai. Người đâu mất người. Đời tôi ngốc dại. Tự làm khô héo tôi đây. Chiều.

Chiều Đông Maxcova

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Trần Cao; Ngọc Anh (Việt Nam); Nguyên Khang

Từng bông tuyết nhẹ rơi. Một chiều đông giá trắng trong lòng tôi. Niềm cô đơn lẻ loi. Khi chiều trùm lên bóng em nhỏ nhoi. Về đâu hỡi người ơi. Để hàng bạch dương xót xa chờ mong. Cánh chim chiều đông lặng lẽ âm thầm.

Chiều Hà Nội

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Tam Ca Áo Trắng; Phương Anh; Nhạc Không Lời; Trần Thu Hà

Hà Nội trong mắt ai, bao buồn vui góc phố em. Nghe tiếng chuông ban chiều gọi ... Hà Nội trong mắt em, hay mùa thu tiếng lá rơi. Và em đến với tôi một chiều, chiều Hà Nội. Ngày lại ngày góc phố, anh trông tôi bước đi.

Chiều Xuân

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền (tân cổ); Đàm Vĩnh Hưng; Mộng Thi; Bằng Kiều; Tú Quyên; Thanh Lam; Lam Trường; Nhạc Không Lời; Minh Tuyết; Mỹ Hạnh; Khánh Du; Phương Thanh; Linda Trang Đài

Có một chiều, chiều xuân như thế. Nắng ngập tràn hồn em ngất ngây. Mùa xuân, tình xuân. Có bao giờ chân trời xanh thế. Như mắt em lần đầu gặp anh. Má em hồng hoa đào tươi thắm. Như tình yêu, như mùa xuân đến. * (2.

Cho Một Người Tình Xa

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Nhạc Hòa Tấu

Người đến đời tôi một chiều rồi người đi. Tình đến đời tôi một mùa rồi tình xa. Ðể rồi một chiều tôi nghe hoang vắng. Ðể rồi một mùa quanh tôi quạnh hiu. Người đi qua làm gì người ơi. Chiều đi qua làm gì chiều ơi.

Chùa Hương

Tác giả: Hoàng Quý

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Hà Thanh; Thái Thanh (trước 75); Thanh Lan (trước 75)

Thuyền bơi lướt trên sóng xanh biết bao êm đềm. Con thuyền đưa tôi đến nơi thần tiên. Chùa Hương với đồi núi cao biết bao êm đềm ? Phút mơ màng quên hết ưu phiền. Chiều sương rơi còn đâu đây vang tiếng trầm theo.

Chút Kỷ Niệm Buồn

Tác giả: Tô Thanh Sơn

Ca sĩ: Mỹ Linh; Mỹ Linh (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Khả Tú; Ngọc Huyền; Mộng Thi; Kim Tử Long; Tú Quyên; Lê Như; Hoàng Châu & Quốc Đại; Thiên Kim & Đan Phương; Dương Ngọc Thái; Mai Tuấn & Dương Hồng Loan; Tuấn Vũ; Yến Phương; Diệu Hằng; Ngân Quỳnh; Quang Linh; Mạnh Đình; Như Quỳnh; Vũ Duy; Trường Vũ; Hải Triều; Phi Nhung; Gia Huy; Nguyên Huy; Hạ Vy; Ngô Hoàng Đạt; Mai Quốc huy; Minh Huệ; Nguyễn Quốc Dương; Quang Vinh; Mạnh Quỳnh; Quốc Đại; Người Hát Rong; Thichduthu

Chiều nao anh với em. Nép bên thềm mưa hai đứa xem. Dù đôi ta mới quen, chút kỷ niệm nhưng anh khó quên. Ngồi bên nhau trú mưa, biết em về không ai đón đưa. Đường xa trơn lối thưa, chúng ta cùng đi chung dưới mưa.

Chuyện Bình Thường Cuối Cùng

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Mỹ Linh

Ca sĩ khác: Cẩm Vân

Có những khi về qua phố, phố chói chang không thấy mặt trời. Có những khi về qua phố, phố qua đông không thấy mặt người. Chợt gặp mình cười như đã ngu ngơ. *. Một sớm mai nào, thấy mình trong gương, tóc mờ như.

21 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Linh