Xin Đừng Nói Yêu Tôi

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Hồng Ngọc

Tôi xin trả lại người một chuyện tình gian dối. Tôi xin trả lại người tình yêu nơi đầu môi. Tôi xin trả lại người cuộc tình không đoạn cuối. Lời hẹn hò xa xôi, lời gian dối mà thôi. Người yêu ơi, xin người đừng nói yêu.

Xin Đừng Hoài Nghi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Hãy quên đi lời tình nào gian dối. Đắng cay đầu môi đâu làm tình yêu trong tim ta phai nhòa. Đã qua ngày mong chờ. Đừng giận hờn anh nữa. Hãy lắng nghe tình yêu đang còn rộn rã trong tim mình. Nói cùng anh. Cho vơi.

Xin Đừng Giận Nhau (Chuyện Chúng Mình 2)

Tác giả: Hồng Vân

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh; Nhã Thanh; Ngọc Hải & Thạch Thảo; Ngọc Sơn; Chế Thanh & Tài Linh; Mỹ Huyền; Thanh Thanh; Hương Lan & Quốc Tuấn; Duy Linh & Hoàng Lan; Khả Tú & Hoàng Tâm; Lâm Minh; Hát2O Ft. Tam Dangthi (GauBong78)

Anh ơi chúng mình chúng mình cách biệt rồi sao. Bao năm ước hẹn mong đợi giờ đã phai phôi. Những đêm mong đợi chờ anh hoài. Gió lạnh se lòng càng thêm buồn. Nhưng đâu mất rồi bóng người anh vẫn mờ xa. Năm xưa chúng mình.

Xin Đừng Bỏ Nhau

Tác giả: Thông Đạt

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Julie Quang

Xin đừng bỏ nhau vì đời đã lắm thương đau. Xin đừng bỏ nhau để mình không vướng lo âu. Xin đừng bỏ nhau. Xin đừng bỏ nhau. Anh ơi, chỉ một ngày xa nhau thôi, là cuộc đời như chơi vơi, là nụ cười xa đôi môi, là.

Xin Chào

Tác giả: Nhạc Ngoại

Khi quen em trong đêm khiêu vũ. Anh mang trong tim bao mơ ước. Khi không gian như ru ta ngất ngây. Lời chào hello. Hôn môi em anh ngỡ như mùa xuân. Tay trong tay tình vút cao trời mây. Khi xa nhau không nói một lời. Lời.

Xin Cha Ban Thêm Dầu

Tác giả: Không Rõ

Ca sĩ: Chưa Biết

1. Xin Cha ban cho thêm dầu cháy trong đèn con, xin Cha ban tâm linh bùng cháy luôn. Xin Cha ban cho thêm dầu cháy trong đèn con, nguyện Cha ban lửa Thánh Linh muôn muôn đời. ÐK:. Hát Hô-sa-na (x3). Vua muôn đời Chúa.

Xích Lại Gần Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Thời gian như dừng trong phút giây. Tâm hồn ta thêm ngất ngây. Như tình yêu mà em đã trao. Cho nhịp tim rung động. Và bao cơn mê nay đã xa. Khi tình yêu còn trong chúng ta. Như tình yêu trong mắt em. Cho lòng anh xao.

Xỉa Cá Mè

Tác giả: Trương Quang Lục

Xỉa cá mè đè cá chép Tay nào đẹp thì đi bẻ ngô Tay nào to thì đi dỡ củ Tay nào nhỏ thì hái đậu đen Tay lọ lem ê xấu xấu xấu Mau đi về ngay rửa tay cho sạch..

Xếp Bút Nghiên

Tác giả: Lưu Hữu Phước

Xếp bút nghiên lên đường tranh đấu. Xếp bút nghiên coi thường công danh như phù vân. Sơn hà xao xuyến tiến ta tiến. Một lòng yêu non sông vì dân ta liều thân. Thấy đoàn ta tiến tới nước non chào mợi. Thẹn thay đời nhàn cư,

Xe Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sĩ khác: Quách Thành Danh

Một sáng quanh tôi nghe buồn dâng lên môi. Tan giọt cà phê đắng. Một sáng quanh tôi nghe tình em chia phôi. Theo một khúc nhạc buồn. Em ra đi trong một sớm mưa nhiều. Em ra đi mang một ngày giông tố. Tình yêu đó bây giờ vẫn.