Yêu Dáng Em Xưa (Yêu Dáng Anh Xưa)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sĩ: Duy Trác

Ca sĩ khác: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Rồi một chiều em như bóng mây. Mắt môi cười đã cho đời ngất ngây. Rồi một ngày ai đưa em tới đây. Đã cho lòng em rã rời đắm say. Môi em thơ ngây. Yêu thương dâng đầy. Tóc em như mây. Ru hồn anh giấc mơ dài. Từ.

Xuân Tha Hương

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Duy Trác (pre75)

Ca sĩ khác: Quỳnh Giao; Thanh Hoàng; Trần Cao; Trần Thái Hòa; HKL; Sĩ Phú

Ngày xưa xuân thắm quê tôi. Bao nhánh hoa đời đẹp tươi. Mẹ tôi sai uốn cây cành. Vun xới hoa mùa xinh xinh. Thời gian nay quá xa xăm. Tôi đã xa nhà đầm ấm. Sống bao xuân lạnh lẽo âm thầm. Hoa xưa dần qua biết bao kỳ.

Tương Tư 2

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sĩ: Duy Trác

Ca sĩ khác: Duy Quang; Lê Phúc; Trẩn Cao; Vũ Khanh; Thanh Mai

Một ngày không thấy em, là một ngày không thấy vui. Buồn nhớ nhớ thẫn thờ như không hồn. Một ngày không thấy em, là một ngày nghe nhớ nhung, đường phố vẫn đông người mà buồn tênh. Rượu uống đến môi mềm cho quên người,

Trương Chi

Tác giả: Văn Cao

Ca sĩ: Duy Trác (trước 75)

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Vũ Khanh; Quỳnh Giao; Cao Minh & Ánh Tuyết; Duy Quang; Ngọc Tân; Lệ Thu (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Anh Thơ; Khánh Ly; Trần Cao; Khôi Minh; Thu Giang; Ánh Tuyết; Trần Thái Hòa; Duy Khánh (trước 75); Mị Nương (Beat)

I. Một chiều xưa trăng nước chưa thành thơ. Trầm trầm không gian mới rung thành tơ. Vương vất heo may hoa yến mong chờ. Ôi, tiếng cầm ca thu tới bao giờ. Lòng chiều bơ vơ lúc thu vừa sang, chập chùng đêm khuya.

Trở Về Dĩ Vãng

Tác giả: Lâm Tuyền

Ca sĩ: Duy Trác (trước 75)

Ca sĩ khác: Thái Thanh; Mai Hương; Sĩ Phú; Kim Tước; Lệ Thu (trước 75); Sĩ Phú (trước 75); Anh Ngọc (trước 75)

Em! hồn anh đang sầu đau. Hồn anh đang thổn thức. Ai se tình duyên thắm đẹp. Kề mái tóc đầy hương. Tình như áng mây hồng. Anh lặng lẽ trong chiều vắng. Lòng nhớ nhung triền miên. Trăng xưa về khuya bẻ bàng. Dường.

Trầu Cau

Tác giả: Phan Huỳnh Điểu

Ca sĩ: Elvis Phương & Hà Thanh & Duy Trác (trước 75)

Ca sĩ khác: Bảo Yến & Khắc Dũng; Hoàng Oanh; Trang Thanh Lan & Quang Bình; Hương Giang & Quốc Đại & Khánh Duy; Thanh Thúy & Đan Trường & Mai Tuấn; Phương Dung & Đình Văn & Hoài Sơn; Thanh Long & Bích Phượng & Đình Văn; Hà Phương & Trần Sang; Bích Tuyền; Nhất Sinh & Ái Xuân; Mạnh Phát & Minh Diệu & Vĩnh Lợi (trước 75); Thanh Lan; Mai Hương & Anh Ngọc & Hà Thanh & Ngọc Long & Thanh Vũ (trước 75); Thái Thanh & Anh Ngọc & Hà Thanh & Duy Khánh (trước 75); Vũ Linh & Ngọc Huyền; Duy Quang & Hương Lan & Trường Hải

Ngày xưa có hai anh em nhà kia. Cùng yêu thương ở cùng nhau bỗng đâu chia lìa. Vì hai người cùng yêu mến một cô gái làng bên, nhưng người anh được kết duyên cùng nàng. Vì như thế nên người em lòng buồn rầu bỏ ra đi.

Trả Lại Cho Đời

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sĩ: Duy Trác

Một ngày, ngày sẽ qua, dù hạnh phúc có chan hòa. Một ngày như bóng mây, dù đắng cay hay nghèo khó. Một ngày, ngày sẽ qua, dù không gian mang tiếng cười. Một đời như giấc mơ, dù đêm đêm giấu lệ nhòa. Nhìn ngày tháng.

Tôi Xa Người

Tác giả: Nhạc Phạm Anh Dũng, thơ Du Tử Lê

Ca sĩ: Duy Trác

Tôi xa người như xa núi sông. Em bên kia suối bên kia rừng. Em bên kia nắng bên kia gió. Tôi một giòng sương lên mênh mông. Tôi xa người xa hương tóc mây. Rồi mai chim sẻ lìa xa bầy. Chiều em không đến hàng cây.

Tôi Sẽ Đưa Em Về (Anh Sẽ Đưa Em Về, Em Sẽ Đưa Anh Về)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Duy Trác (trước 75)

Ca sĩ khác: Lệ Thanh (pre75); Duy Quang; Thế Sơn; Thanh Lan (trước 75); Anh Dũng; Vũ Khanh

Tôi sẽ đưa em về. Về miền đất thân yêu. Về kiếp sống cô liêu. Tình thương không còn thiếu. Tôi sẽ đưa em về. Miền quê hương êm ấm. Miền sông sâu xanh thắm. Cùng soi đêm trăng mềm. Tôi sẽ đưa em về. Miền hoa thơm.

Tơ Sầu

Tác giả: Lâm Tuyền

Ca sĩ: Duy Trác

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Thái Thanh (trước 75); Trần Văn Trạch (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Hà Cẩm Tú; Lệ Thu

Với ánh tơ sầu sắc thắm muôn màu. Làm cho tim ta tê tái thương đau. Với ánh tơ sầu ném xuống nhân loại. Làm cho bao giống người sầu đau. Ngàn muôn nhạc sỹ kia ơi. Buồn thương tương tư chờ ai. Đời người tươi thắm sáng.

7 Pages1234567>