K Khúc Của Lê

Tác giả: Nhạc Đăng Khánh, thơ Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Hoàng Nam; Duy Trác; Tu Rau

Tôi xa người như xa núi sông, em bên kia suối? Bên kia rừng? Em bên kia nắng? Bên kia gió? Tôi một giòng sương lên mênh mông. Tôi xa người như xa biển đông. Chiều dâng lênh láng chiều giăng hàng. Những cây ghi dấu ngày.

Khúc Ca Riêng Tôi

Tác giả: Nhạc Phạm Anh Dũng, thơ Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Xuân Thanh

Tôi xa người như xa núi sông. Em bên kia suối bên kia rừng. Em bên kia nắng bên kia gió. Tôi một giòng sương lên mênh mông. Tôi xa người xa hương tóc mây. Rồi mai chim sẻ lìa xa bầy. Chiều em không đến hàng cây cũng.

Khúc Thụy Du

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Lưu Ánh Loan; Vũ Khanh; Hương Lan; Lệ Thuỷ; Hồ Hoàng Yến; Khánh Du; Tuấn Hiệp; Vũ Vân; Việt Dũng; Elvis Phương; Lưu Bích; Khúc Thuỵ Du; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết; Thanh Thảo; Thùy Anh; Hồng Ngọc; Hợp Ca; Tuấn Ngọc; Hòa Tấu; Thùy Dương; VNFBoy; Anh Khoa; Cao Thái Sơn; Duy Khánh; Duy Quang; Lâm Gia Huy; Lê Hiếu; Ngọc Lan; Nhật Hạ; Quách Thành Danh; Quang Dũng; Sơn Tuyền; Ý Lan; Nu_B; An.; Akira Vũ; Giang Huynh; Bảo Yến; Phạm Cao Tùng; Kinh Kha VN; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35; Hoàng Thanh Trúc; Ngọc Anh; Mai Thanh Sơn

Hãy nói về cuộc đời. Khi tôi không còn nữa. Sẽ lấy được những gì. Về bên kia thế giới. Ngoài trống vắng mà thôi. Thụy ơi, và tình ơi ! Như loài chim bói cá. Trên cọc nhọn trăm năm. Tôi tìm đời đánh mất. Trong.

Những Nụ Hôn Đời

Tác giả: Nhạc Mai Xuân & Hoàng Hạc, thơ Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Duy Quang; Thái Châu; Trần Cao

Hôn em một nụ hôn dài. Sáu năm hơi thở còn bùi ngùi đau. Hôn em một nụ hôn nhàu. Con chim nho nhỏ nghiêng đầu làm duyên. Hôn em một nụ hôn phiền. Lắng sâu trong mắt nỗi phiền muộn xưa. Hôn em một nụ hôn vừa. Như trăm con.

Sông Ngọc

Tác giả: Nhạc Phạm Anh Dũng, thơ Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Trọng Nghĩa

Cúi xuống một giòng sông. Nghe bước đời êm mơ. Lắng xuống một mùa Đông. Hồn người tan theo gió. Cúi xuống một giòng sông. Nhớ gì không bé dại ? Nghe từ hồn lược gương. Tuổi thơ nào heo may... Ta Trương Chi thời.

Tôi Xa Người

Tác giả: Nhạc Phạm Anh Dũng, thơ Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Duy Trác

Tôi xa người như xa núi sông. Em bên kia suối bên kia rừng. Em bên kia nắng bên kia gió. Tôi một giòng sương lên mênh mông. Tôi xa người xa hương tóc mây. Rồi mai chim sẻ lìa xa bầy. Chiều em không đến hàng cây.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Du Tử Lê (thơ)