Đời Không Còn Nhau

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Tuấn Ngọc; Trần Cao; Đon Hồ; Hoàng Nguyên; Tuihat; Bostonfx

Quay lưng đi tôi mới biết là mất em thật rồi. Khi trong tôi tình yêu ấy còn tha thiết gọi mời. Đêm hôm qua tình còn đấy như hương hoa mùa xuân. Rồi tan tác như sương giăng chiều đông. Vòng tay lãng quên cơn đau trào.

Đôi Mắt

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Đan Trường; Lý Hải

Mẹ cho em đôi mắt sáng ngời. Để nhìn đời. Và để... .. ... ... làm duyên. Đời cho em đôi mắt màu đen. Để thương để nhớ, để ghen, để ... .. ... ... ... ... hờn. Đôi mắt em là cửa sổ tâm hồn, là bài thơ hay.

Dòng Lệ Khô

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ

Nếu tôi được khóc cho nỗi đau vơi cạn. Nếu tôi được khóc cho vết sầu biến tan. Mà dòng lệ nơi đâu cằn khô trong khoé mắt sầu. Vì tình buồn đêm nay rời xa trong thoáng chốc này. Đêm xuống tan đi một ngày. Bóng tối vây.

Dòng Sông Lơ Đãng

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Hồ Trung Dũng; Thanh Thuỷ; Lan Anh; Huy Vũ; Carol Kim; Hòa Tấu; Thu Phương; Bằng Kiều; Trần Mạnh Tuấn; Thanh Trúc 2; Tuấn Hưng; Lưu Văn Dũng; Hiền Thục; La Sương Sương; Mộng Thi; Minh Tuyết; Thanh Lam

Từng ngón tay khép như nụ hoa trắng. Bỏ lại hàng cây ngơ ngác sau lưng. Và nỗi đau rơi trong lòng đêm vắng. Nỗi đau ta nhận riêng mình. Rồi chúng ta sẽ đôi lần nuối tiếc. Để một dòng sông lơ đãng trôi qua. Một sớm.

Dòng Sông Mùa Thu

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Nguyên Khang

Ai cũng có một dòng sông vắng xa. Trong nỗi nhớ trong kỷ niệm đã qua. Tôi cũng có riêng tôi dòng sông. Bao mơ ước bên dòng sông ấu thơ. Bao cay đắng vui buồn bên bến sông. Còn lại đây nét nhớ mênh mông. Dòng sông.

Dư Âm

Tác giả: Nguyễn Văn Tý

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lê Dũng; Sĩ Phú; Ái Xuân; Đình Bảo; Lê Dung; Đức Huy; Duy Quang; Sĩ Phú (trước 75); Ngọc Long (trước 75); Mạnh Phát & Minh Diệu (trước 75); Đức Tuấn; Nhã Phương & Thái Châu; Hoàng Phương (Lofi Version); Mai Hoa; Trần Thái Hoà; Tùng Dương; Lê Anh; Ngọc Quy; Trần Cao; Đặng Hoàng Hiệp; Hoàng Bách; Hòa Tấu; Tuấn Ngọc; Cao Minh; Khánh Duy; Bí Mật; Thùy Dương; Vũ Khanh; Piano; Châu Tuấn; Lê Tấn Quốc; Nhạc Không Lời; Elvis Phương; Thanh Long Bass; Chưa Biết; Người Hát Rong; Lệ Quyên; Phạm Cao Tùng; Anh Khoa & Dalena

Đêm qua mơ dáng em đang ôm đàn dìu muôn tiếng tơ. Không gian trầm lắng như âu yếm ru ai trong giấc mơ. Mái tóc nhẹ rung, trăng vờn làn gió. Yêu ai anh nắn cung đàn đầy vơi đôi mắt xa vời. Anh yêu tiếng hát êm như lời.

Dù Có Như Thế Nào

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Don Hồ & Loan Châu; Don Hồ & Loan Chau

Dù có như thế nào ta rồi vẫn yêu nhau. Lòng có khi yếu mềm, nhưng tình vẫn bình yên. Dù có như thế nào lòng vẫn giữ ngọt ngào. Cho nhau em nhé đừng quên. Cho nhau như phút giây đầu tiên. Dù một mai khi trái đất.

Dù Nghìn Năm Qua Đi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Tôi đưa em đến Capri. Biển màu xanh rất xuân thì. Tôi theo bước chân đi. Núi xanh và mái đỏ. Con đường nhỏ em đi. Tôi đưa em đến Capri. Tôi đưa em đến Venise. Nước xanh muôn màu, mắt xanh đa tình. Với em một mình,

Dù Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Đỗ Cung La

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Như Mai; Thanh Hoàng; Lệ Hằng; Hương Lan; Hoài Nam; Hồ Hoàng Yến; Khánh Hà; Ngọc Huệ; Ý Lan; Hoạ Mi; Trần Cao; Tuấn Anh; Ngọc Sơn; Hoàng Châu; Ngọc Lan; Thanh Thúy; Elvis Phương; Khánh Ly; Thái Châu; Nguyễn Hưng; Vũ Khanh; Đàm Vĩnh Hưng; Chế Phong; Minh Tuyết & Đôn Hồ; Dương Triệu Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Xuân Phú; Vô Thường; Mạnh Quỳnh; Thúy Hồng; Lâm Thúy Vân; Hòa Mi; Chua BIết; Thái Hiền; Phạm Cao Tùng

Dù tình yêu đã mất, anh xin được một lần nụ hôn chất ngất, như xưa mình mặn nồng, cùng với kỷ niệm của ngày xa cách, đưa tiễn nhau đi. Dù tình yêu đã mất, Anh ôm trọn thương đau. Nhìn bước em đi, đành sẽ xa em, mãi.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng