Khi Mộng Tàn

Tác giả: Nhạc Pháp Lời Việt

Ca sĩ: Ngọc Lan

Có những khúc hát trong chiều đông. Khi yêu thương xa vắng mấy ai chờ mong. Có lúc nước mắt rơi sao mặn môi. Vòng tay ân ái dấu yêu nay đâu rồi. * đời em là những cơn mộng đắng cay. Gặp anh rực rỡ khung trời lá bay. Tình.

Khi Nàng Yêu

Tác giả: Bee Gees

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ý Lan; Thanh Lan

Kiếp sống sẽ cô đơn muôn vàn, trái đất kia hoang tàn, nếu những mơ ước không còn. Đôi khi em mong muốn xa vời, người mình yêu, nhưng đau thêm khi cố quên người .. Thế giới vắng không gian u buồn. Nếu hai tâm hồn,

Khi Tình Đã Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ngọc Lan

1. Tình là lời êm êm cho nhau yêu thương không bao giờ phai. Tình là ngàn thông xanh vi vu con tim đôi ta cùng trao. Yêu mãi đến muôn đời người yêu ơi khắc ghi. Dù mai xa cách có quên tình sâu? 2. Tình là vòng tay ôm xanh.

Khi Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan & Don Hồ

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Anh Tú

Nếu em nói được hai tiếng yêu anh. Em sẽ sung sướng biết bao. Anh yêu dấu. Sung sướng khi đôi vai kề vai. Trông như một trang diễm tình. Hai trái tim trong một túp liều thơ mộng. Với những đứa trẻ thơ đùa vui trong nắng.

Khóc Một Dòng Sông (Khóc Một Giòng Sông)

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thảo My; Đức Huy; Ý Lan; Ngọc Bích; Lưu Hồng; Hương Lan; Phương Thanh; Ngọc Hạ; Anh Quý; Hoàng Lan; HOÀNG HOA; Nguyễn Hồng Nhung

Tôi hay nhớ về quê nhà vào buổi chiều. Nhất là những buổi chiều mưa rơi. Cũng may Cali trời mưa ít không như Sài Gòn. Nếu không tôi đã khóc một dòng sông. Không chi xót xa cho bằng thân phận người. Xa nhà sống một.

Không Bao Giờ Quên (I'd Love You To Want Me, La Première Nuit D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Tuấn Ngọc; Thu Hương

Chỉ một lần nhìn nhau cũng gần. Một lần gần tình yêu đã thành. Thành cuộc tình tình xanh tháng ngày. Chuyện tình mình đẹp như giấc mơ. Nhớ hoài nhớ mãi không bao giờ quên. Nhớ mãi đến ân tình xưa. Đắm đuối môi hôn đầu.

Khúc Mưa Sầu

Tác giả: Trần Duy Đức

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Julie; Như Quỳnh; Thái Châu; Thế Sơn; Trung Hậu

Nằm nghe ngày tháng rơi đều. Ngoài hiên mưa đọng bọt bèo. Tình nằm trong nấm mộ rêu. Trở mình nghe những quạnh hiu. Ôi nằm nghe ngoài hiên giọt rớt bên thềm. Nằm yên ta gọi tình quên. Biệt ly gởi gấm đôi lời. Trời.

Khúc Thụy Du

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Du Tử Lê

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Quang Hà; Lưu Ánh Loan; Vũ Khanh; Hương Lan; Lệ Thuỷ; Hồ Hoàng Yến; Khánh Du; Tuấn Hiệp; Vũ Vân; Việt Dũng; Elvis Phương; Lưu Bích; Khúc Thuỵ Du; Nguyễn Hồng Ân; Thùy Anh; Hồng Ngọc; Hợp Ca; Tuấn Ngọc; Hòa Tấu; Thùy Dương; VNFBoy; Anh Khoa; Cao Thái Sơn; Duy Khánh; Duy Quang; Lâm Gia Huy; Lê Hiếu; Nhật Hạ; Quách Thành Danh; Quang Dũng; Sơn Tuyền; Ý Lan; Nu_B; An.; Akira Vũ (test); Giang Huynh; Bảo Yến; Phạm Cao Tùng; Kinh Kha VN; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35; Hoàng Thanh Trúc; Ngọc Anh; Mai Thanh Sơn

Hãy nói về cuộc đời. Khi tôi không còn nữa. Sẽ lấy được những gì. Về bên kia thế giới. Ngoài trống vắng mà thôi. Thụy ơi, và tình ơi ! Như loài chim bói cá. Trên cọc nhọn trăm năm. Tôi tìm đời đánh mất. Trong.

Khúc Tình Dối Gian (Khúc Tình Gian Dối)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thái Châu; Julie; Ý Lan; Mỹ Huyền; Lệ Hằng; Thúy Vi; Trần Cao; Lam Anh

Một khúc hát cho người dấu yêu. Một bài hát vấn vương dấu lệ. Để tưởng nhớ chút duyên tình chúng ta. Thời hương cũ chưa phai nỗi nhớ. Để bôi xóa câu hứa luôn sắt son. Lời thề hứa ta trao ngày xưa. Em chim én như đã vút mây.

Khúc Tình Gian Dối

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Một tình khúc hát cho người dấu yêu. Một bài hát vấn vương dấu lệ. Để tưởng nhớ chút duyên tình chúng ta. Dư hương cũ chưa phai niềm nhớ. Để bôi xóa câu hứa luôn sắt son. Lời thề hứa ta trao ngày xưa. Cánh chim én.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Lan