Ta Đã Gặp Mùa Xuân

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Nhật Ngân

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hương Lan; Sơn Ca

Anh đã thấy mùa xuân trong lòng chị. Tôi đã gặp mùa xuân trong mắt em. Chị hân hoan say đêm dài mộng mị. Em cười vui thơm khói pháo bên thềm. Con đã thấy mùa xuân trong lòng mẹ. Mẹ đã tìm mùa xuân trong mắt cha. Mẹ.

Ta Hôn Nhau Trong Công Viên

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Duy Quang & Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hương Lan & Vũ Khanh; Thái Thảo; Julie; Thái Hiền

Ta hôn nhau trong công viên. Dường như có nắng úa nhạt nhoà. Dường như có tiếng đùa vui xa xa. Dường như có những lấp lánh. Của một dòng sông rất lạ. Ta hôn nhau trong công viên. Dường như có lá úa xào xạc. Dường như có.

Ta Yêu Nhau

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ta yêu nhau như trời yêu gió mới. Những ngày yêu đời đã yêu một ngày. Một khung trời lên phơi phới. Bao câu thơ ta cùng nhau ghi nhớ. Những lời ân tình đã bao năm rồi. Còn nhớ hoài giờ chưa phai. Nhưng hôm nay duyên tình ta.

Tâm Tình Hiến Dâng (Tâm Tình Dâng Hiến)

Tác giả: Linh Mục Oanh Sông Lam

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Thu; Hoàng Oanh; Nguyễn Hồng Ân; Cao Duy

Biết lấy gì cảm mến, biết lấy chi báo đền. Hồng ân Chúa cao vời, Chúa đã làm cho con. 1. Thương con từ ngàn xưa, một tình yêu chan chứa. Và chọn con đi làm đuốc sáng chiếu soi trần gian. Cho con say tình mến, và.

Tàn Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Ngọc Lan

Bao lâu sao trong mơ mắt em buồn như trời đêm, không bóng ngôi sao nào yêu đời. Trời đang hồng nắng, reo vui trong tháng tư. Trời đang độ tươi, nhựa căng tình trong trái non. Cớ sao lòng em lạnh căm hồn em giá băng.

Tan Tác

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Duy Quang & Ngọc Lan & Như Mai; Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Phạm Hoài Nam; Kiều Nga; Lệ Hằng; Hương Lan; Thanh Hà; Hoàng Bách; Lilian; Lucia Kim Chi; Hà Cẩm Tú; Carol Kim; Hồng Thảo; Diễm Thu (mp3); Khánh Hà; Hoàng Liêm; Nathan Lee; Sĩ Phú

Ta đưa người đi đường về tình chia hai lối. Nỗi tiếc nhớ khôn nguôi. Tạ từ đêm ấy đêm cuốir ồi xa mãi. Biết đến nay đã sang bên nao. Tìm nhau trong cõi mơ. Hồn mình nghe xa vắng ai ca khúc hát năm nào. Ta nhấn phím.

Tan Vỡ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thái Châu; Ý Lan; Thiên Trang; Elvis Phương; Kiều Nga; Hoàng Oanh (trước 75); Dalena; Don Hồ; Như Ý; Trần Cao; Thanh Hà

Một chiều thu xưa e ấp bên nhau. Lặng nhìn mây trôi mơ mối duyên đầu. Mơ ngày hai đứa bước chung nhịp cầu. Dệt bao mộng thắm cho nhau. Và mơ đến mai sau. Mà chiều thu nay ai nỡ bước đi. Để hồn bơ vơ giữa tuổi xuân.

Tango Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thái Thanh (trước 75); Thanh Lan; Elvis Phương; Vô Thường (hòa tấu)

Bằng một vòng cánh tay. Bằng một kề sát vai. Bằng một nhịp bước vui. Dìu dắt nhau về cõi mê say suốt đời. Bằng điệu nhạc ngất ngây. Bằng kỷ niệm khó phai. Bằng cuộc tình đêm phơi phới. Chúng ta ghi trong cõi tim.

Tất Cả Cho Anh (Vivre Pour Toi, Mourir Pour Toi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Ngọc Lan]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Julie; Sơn Tuyền; Mỹ Huyền; Kiều Nga; Thanh Lan

Hỡi chàng tha thứ vì đã lỡ yêu anh. Mối tình lôi kéo chàng mất bao ngày xanh. Nếu tình không đến vội anh sống rất êm đềm. Đời không vướng u buồn tháng ngày ấm êm. Thế rồi em đến tựa gió cuốn xoay. Xoáy tròn thế giới chàng.

Thà Như Giọt Mưa

Tác giả: Nhạc Phạm Duy, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Vũ Khanh; Duy Quang; Quốc Khanh; Uyên Phương (trước 75); Duy Quang (trước 75); Quốc Thiên; Julie; Hương Lan & Chí Tâm; Bằng Kiều; Elvis Phương; Duy Quang & Thái Châu; Lệ Thu; Khánh Ly; Người Hát Rong

Thà như giọt mưa vỡ trên tượng đá. Thà như giọt mưa khô trên tượng đá. Thà như mưa gió đến ôm tượng đá. Có còn hơn không, có còn hơn không. Có còn hơn không, có còn hơn không. Người từ trăm năm về như dao nhọn. Người.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Lan