Khi Xưa Ta Bé (Bang Bang)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Hương Giang & Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thanh Mai & Jo Marcel; Nguyễn Hưng & Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Thanh Lan; Phương Vy; Nhã Phương; Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Tuyết Thảo; Mỹ Tâm; Diễm Liên & Nguyên Khang; Người Hát Rong; Thu Phương; Tùng Lâm & Nhóm Mắt Ngọc

Khi xưa đôi ta bé ta chơi, đôi ta chơi bắn súng khơi khơi. Chơi công an đi bắt quân gian, hiên ngang anh giơ súng ngay tim: Bang! Bang! Anh bắn ngay em: Bang! Bang! Em ngã trên sân: Bang! Bang! Tiếng súng khi.

Khi Vẫn Còn Có Thể

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Hương Giang

Vì anh vẫn muốn mãi ôm em. Trong cánh tay dịu êm. Nên đắn đo triền miên. Anh tỏ nỗi niềm - riêng. Và xin em hứa, hứa nghe em. Không nghĩ suy nhiều thêm. Sẽ cố quên sầu đêm. Vượt thoát ưu phiền. Giọt sầu rơi xuống ướt vai.

Khi Ta Chán Nhau

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Hương Giang

Hoá ra là sau những cuộc tình. Tôi tự thương lấy thân mình. Ôm vòng tay lại và ngồi dưới ánh trăng. Hoá ra là sau những cuộc tình. Tôi lại ngồi hát một mình. Tôi độc thân rồi. Da da da di da da. Anh ta nói:. “Em đã.

Khi Chúng Ta Già

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Giang & Phạm Hồng Phước

Khi chúng ta già đi. Anh rời thành phố. Mua một căn nhà nhỏ bên ngoài ngoại ô. Nơi yên tĩnh, nơi thanh bình. Mỗi khi chiều, đôi ta ngồi ngắm mây trôi. Ánh hoàng hôn buông. Khi chúng ta già đi. Em về miền quê.

Hương Thầm

Tác giả: Nhạc Vũ Hoàng, thơ Phan Thị Thanh Nhàn

Ca sĩ: Hương Giang & Quốc Đại

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Tuấn Vũ; Hương Lan; Hoài Nam; Mỹ Huyền; Duy Quang; Ngọc Huyền; Việt Hoàn; Dalena; Nguyễn Hưng & Dalena; Phượng Vũ; Thanh Thúy; Đàm Vĩnh Hưng; Anh Thơ; Tường Nguyên & Tường Khuê; Tố Nga; Duy Trường; Phương Dung (VN); Tuấn Đức; Nguyễn Hồng Ân; Bảo Yến; Guitar; Thanh Tuyền; Tâm Đoan; Như Hảo; Chế Linh; Cẩm Ly; Tân Nhàn

Khung cửa sổ hai nhà cuối phố. Chẳng hiểu vì sao không khép bao giờ. Đôi bạn ngày xưa học chung một lớp. Cây bưởi sau nhà ngan ngát hương thơm. Giấu một chùm hoa trong chiếc khăn tay. Cô bé ngập ngừng sang nhà hàng.

Hoa Bằng Lăng Trên Phố

Tác giả: Bùi Anh Tôn

Ca sĩ: Hương Giang

Ngày ngày tôi vẫn thường qua con phố ấy tím sắc hoa bằng lăng, màu tím cánh hoa mỏng manh gợi cho tôi nhớ thời trai trẻ, nơi biên giới xa bằng lăng tím một vùng đồi. Mặc nắng và gió, mặc đất sỏi cằn khô, bằng lăng vẫn tím.

Hãy Đến Trong Giấc Mơ

Tác giả: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Hương Giang & Minh Quang

Này hỡi anh/em yêu, có nghe từng tiếng mưa rơi. Hạt mưa chơi vơi, vấn vương ngày tháng thân thương. Tình vẫn chất chứa yêu thương không nguôi. Ngày tháng tiếp nối khát khao đợi chờ. Về đây nghe anh/em, dù chỉ đêm nay. Hát.

Hạt Bụi Theo Về (Miên Du Đà Lạt)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Giang

Người hỡi! người bạn tôi ơi! Người hỡi, người ở quanh tôi. Tôi với người chung một bầu trời. Tôi với người cùng chung nhịp thở. Người hỡi! người bạn tôi ơi! Người hỡi, người ở quanh tôi. Tôi với người chung phận làm.

Hành Trì Cho Thiết Thật

Tác giả: La Tuấn Dzũng & Thích Thiền Tâm

Ca sĩ: Hương Giang

Lặng nhìn ra chốn tỉnh lâu. Chốn tỉnh lâu, tỉnh lâu. Thấy trăng tròn là trăng sáng. Lắng nghe gió thoảng canh thâu. Lắng nghe gió thoảng canh thâu. Bát nhã hương lòng nhẹ, hương lòng nhẹ đưa. Tinh tấn niệm Phật Di Đà. Tinh.