Lối Xưa Mòn Mỏi

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Gia Huy

Tình về ngày xa xưa, ngày dâng mưa, ngày bơ vơ, lạc giữa cơn mưa. Lạnh lùng mùi hương xưa, bờ môi xưa, vòng tay xưa, nghe quá ơ thờ. Phải chăng thời gian đã như giòng sông. Xóa tan dĩ vãng, phai tàn theo năm tháng.

Lửa Thiêng

Tác giả: Nhạc Phạm Thế Mỹ, thơ Vũ Hoàng Chương

Ca sĩ: Gia Huy

Trong đêm tối bao la, người ơi người hỡi. Một ngọn lửa thiêng, bừng lên chiếu sáng như mặt trời. Một ngọn lửa thiêng bùng lên chiếu sáng mọi người. Lửa cháy lên với tiếng nhạc lời kinh. Mong ước sao cho nhân loại hoà.

Lửa Tình

Tác giả: Khúc Lan

Ca sĩ: Gia Huy

Em có hay không em người tình rực rỡ trong hồn anh. Tình đến nhưng đâu ai ngờ, tình sao thật khó phai. Soi sáng cho con tim sầu rồi sẽ không buồn đau. Người hỡi sâu trong đêm dài nhớ thương bủa vây. Em có hay không em người.

Mẹ Là Phật

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Quang Phát; Quỳnh Dung; NguoiDepDiamond; Diệu Hiền

Mẹ cho ta một tình yêu thương, mẹ cho ta một mùi thanh hương, con tim mẹ truyền đạt tất cả, mẹ dạy rằng yêu thương quê hương. Tình của mẹ vời vợi trời cao, tâm của mẹ như vâng trăng sao, đôi mắt mẹ mặt trời ánh.

Mẹ Tôi

Tác giả: Nhị Hà

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm; Ngô Kiến Huy; Hoàng Oanh; Giao Linh; Khánh Ly; Johnny Dũng; Yến Khoa; Đặng Thế Luân; Thái Châu; Mỹ Huyền; Hoài Nam; Quang Lê & Quách Tuấn Du; Thạch Thảo; Hoàng Thái & Leon Vũ; Phương Dung; Bạch Vân; Mạnh Hoàng; Anh Dũng; Lưu Hồng; Phương Vy; Hương Lan; Quốc Thạnh; Bảo Yến; Hoàng Thanh; Minh Thuận; Vô Thường; Lâm Chí Khanh; Trường Vũ; Lệ Thu; NguoiDepDiamond; Mạnh Quỳnh; Như Quỳnh; Thùy Trang

Mẹ tôi tóc xanh nhuộm bạc tháng ngày. Mẹ tôi đau buồn nặng trĩu đôi vai. Bao năm nuôi đàn trẻ thơ nhỏ dại. Cầu mong con mình có một ngày mai. Mẹ tôi nắng mưa chẳng ngại nhọc nhằn. Mẹ tôi mỉm cười nhìn bóng con ngoan.

Mẹ Từ Bi

Tác giả: Nhạc Chúc Linh, thơ TT Thích Từ Giang

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Hà Phương; Ngọc Huyền; Hòa Tấu; Hà Phạm Anh Thư; Trần Hiếu Cương; Mai Thành; Thanh Ngọc & Quỳnh Giang & Mạnh Phi; Quỳnh Giang; Ánh Tuyết; Quang Lê & Tâm Phương Anh; Khánh Ly; NguoiDepDiamond; Hạ Vy; Nguyễn Tâm; Ân Thiên Vỹ; Phi Nhung; Khang Lê; Minh Nguyệt; Hoàng Tú Minh; Nhiều Nghệ Sĩ & Lệ Thủy; Lệ Thủy; Chế Thanh; Phúc Béo; Ngọc Kiều Oanh; Ngọc Thảo; Bá Thắng & HÒA HIỆP; Tuyết Nhung; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Bảo Nam; Diễm Thùy; Mai Tuấn

Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Chắp tay quỳ kính lạy người, thiết tha con xin nguyện cầu. Quê hương là dòng sông mát trong trăng vàng soi sáng. Nam Mô Đại Từ Đại Bi.

Mình Mất Nhau Bao Giờ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Gia Huy & Gia Linh

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Đặng Thế Luân & Y Phương; Phương Linh; Hương Lan & Huy Sinh; Thái Châu; Minh Tuyết; Ánh Trăng; Don Hồ & Ngọc Thúy; Thế Sơn & Hoàng Lan; Hương Nguyên; Minh Huệ; Nguyệt Nga; Phương Anh; Hương Lan

Tình như treo đầu ngõ. Một sáng mùa Xuân chim gọi gió. Tình đã vội vàng bay mang vấn vươn vào tháng ngày. Mộng tan vì ai ? Để môi hồng nhạt phai. Để tim sầu tê tái, buồn hắt hiu đêm dài. Tình đã cho nhiều cay.

Mong Em Về

Tác giả: Đức Minh

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Ân Thiên Vỹ

Em đã đến cho tôi một giấc mơ đẹp. Em đã đến cho tôi hạnh phúc đam mê. Và em đã đến và mang đến những tiếng yêu đầu. Để giờ đây em bước ra đi. Tôi âm thầm một kiếp cô đơn. Em đã bước ra đi tìm hạnh phúc nơi nào. Em có biết.

Một Chút Quà Cho Quê Hương

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Mỹ Huyền; Hằng Nga; Ngọc Lan; Việt Dzũng; Khánh Ly; NguoiDepDiamond; Nu_B

Em gởi về cho anh dăm bao thuốc lá. Anh đốt cuộc đời cháy mòn trên ngón tay. Gởi về cho mẹ dăm chiếc kim may. Mẹ may hộ con tim gan quá đọa đầy. Gởi về cho chị dăm ba xấp vải. Chị may áo cưới hay chị may áo tang. Gởi.

Một Đi Không Trở Lại

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc

Một khi ta đã không còn yêu. Anh ra sao thì em thế đấy. Đừng trông mong anh sẽ mềm lòng. Em dối gian thì anh gian dối. Có rớt nước mắt. Có nói mưa rơi coi anh mất hay là em. Đường lầm lỡ ai cũng. Qua một lần trong.

danh sách bài hát của ca sĩ Gia Huy