Khi Em Gần Anh (Khi Em Vắng Anh, When I Need You)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Dalena

Ngày anh yêu em. Bờ mi khép kín những khi mong em. Và bao đắm đuối anh trao về người. Nhịp tim chất ngất bao tuyệt vời. Những khi yêu nhau. Bàn tay với lấy cuộc tình mặn nồng. Cầu mong em sẽ mãi bên anh luôn. Những niềm vui.

Khi Nàng Yêu

Tác giả: Bee Gees

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Ý Lan; Thanh Lan

Kiếp sống sẽ cô đơn muôn vàn, trái đất kia hoang tàn, nếu những mơ ước không còn. Đôi khi em mong muốn xa vời, người mình yêu, nhưng đau thêm khi cố quên người .. Thế giới vắng không gian u buồn. Nếu hai tâm hồn,

Khi Ta Hai Mươi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Phương Vy; Thanh Mai (trước 75); Phương Vy (Acoustic Version); Trizzie Phuong Trinh; Diễm Thu (mp3)

Khi ta hai mươi, yêu thương có trong ta chơi vơi. Nghe trong tim hát lên bao câu ca. Chứa chan ngập tràn đầy niềm vui, lòng nhớ ghi trong cuộc đời (... chớ có quên...). Khi ta hai mươi, ta yêu gió, yêu mây xa xôi,

Khi Ta Yêu (Si Ce N'est To)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kiều Nga

Người em yêu đang còn mê say. Khi bình minh tô dài nắng trên. Đôi tay anh ôm đầy vai em. Căn phòng thênh thang ôi hạnh phúc ơi! Đôi tim như chung nhịp ca vui. Em nhìn anh không rời phút giây. Nắng đẹp lung linh, trên vầng.

Khi Xa Sài Gòn

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Hằng Nga; Elvis Phương; Khánh Ly; Lê Uyên Phương

Sài-gòn bây giờ trời mưa hay nắng. Sài-gòn bây giờ ai khóc thương ai. Sài-gòn giới nghiêm che kín đêm dài. Sài-gòn khói bay, Sài-gòn nắng đổ. Sài-gòn đã buồn như trời sớm mai. Sài-gòn bây giờ trời mưa hay nắng.

Khi Xưa Ta Bé (Bang Bang)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Jo Marcel; Nguyễn Hưng & Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Thanh Lan; Phương Vy; Nhã Phương; Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Tuyết Thảo; Hương Giang & Mai Tiến Dũng; Mỹ Tâm; Diễm Liên & Nguyên Khang; Người Hát Rong; Thu Phương; Tùng Lâm & Nhóm Mắt Ngọc

Khi xưa đôi ta bé ta chơi, đôi ta chơi bắn súng khơi khơi. Chơi công an đi bắt quân gian, hiên ngang anh giơ súng ngay tim: Bang! Bang! Anh bắn ngay em: Bang! Bang! Em ngã trên sân: Bang! Bang! Tiếng súng khi.

Khóc Một Dòng Sông (Khóc Một Giòng Sông)

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Thảo My; Đức Huy; Ý Lan; Ngọc Bích; Lưu Hồng; Hương Lan; Phương Thanh; Ngọc Hạ; Anh Quý; Ngọc Lan; Hoàng Lan; HOÀNG HOA; Nguyễn Hồng Nhung

Tôi hay nhớ về quê nhà vào buổi chiều. Nhất là những buổi chiều mưa rơi. Cũng may Cali trời mưa ít không như Sài Gòn. Nếu không tôi đã khóc một dòng sông. Không chi xót xa cho bằng thân phận người. Xa nhà sống một.

Không Bao Giờ Quên (I'd Love You To Want Me, La Première Nuit D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Tuấn Ngọc; Thu Hương

Chỉ một lần nhìn nhau cũng gần. Một lần gần tình yêu đã thành. Thành cuộc tình tình xanh tháng ngày. Chuyện tình mình đẹp như giấc mơ. Nhớ hoài nhớ mãi không bao giờ quên. Nhớ mãi đến ân tình xưa. Đắm đuối môi hôn đầu.

Không Cần Nói Anh Yêu (Không Cần Nói Em Yêu, Không Cần Nói Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Trizzie Phương Trinh; Hoài Hương

Ngày xa xưa, em nói yêu anh. Và anh nói sẽ mãi bên em. Gi thì duyên ta đã vỡ tan. Em vẫn yêu anh, nhớ anh. Người tình ơi, anh biết chăng anh ? Đi lẻ loi, em sống chênh vênh. Chỉ cầu mong theo bước chân anh. Theo.

Không Cần Nói Yêu Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Bích; Vy Vân (trước 75); Vy Vân

Ngày xa xưa anh nói yêu em. Và em nói sẽ mãi bên anh. Giờ thì duyên ta đã vỡ tan. Anh vẫn yêu em nhớ em. Người tình ơi em biết chăng em. Đời lẻ loi anh sống chênh vênh. Chỉ cầu mong theo bước chân anh. Theo bước chân anh.

danh sách bài hát của ca sĩ Kiều Nga