Vết Sâu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ý Lan; Khánh Linh

Khi em. Khi em mở cửa bước vào. Em bước vào. Hồng non trên má. Hồng đào, hồng đào trên môi. Những ngày âu yếm đã phai rồi. Đã phai rồi. Sao mang trở lại một trời. Một trời oan khiên... Mang anh. Mang anh trở.

Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang

Tác giả: Phạm Duy & Ngọc Chánh

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Don Hồ; Thái Tài; Thái Châu; Duy Khánh; Duy Quang; Khánh Dũng; Julie Quang (trước 75); Chung Tử Lưu; Trần Cao; Elvis Phương; Hòa Tấu Guitar (Vô Thường); Tuấn Ngọc; Nguyễn Hưng; Trần Mạnh Tuấn; Tran C. Hoanh; Phương Hùng; Phạm Cao Tùng; VÕ MẠNH HÙNG (Liveshow at Pre 75 quận 10 Saigon 2018); Kenny Thái; Chu Hoàng Tuấn

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời. Đồng cỏ nào xanh ngát lưng trời. Ngựa phi như điên cuồng. Giữa cánh đồng dưới cơn giông. Vì trên lưng cong oằn. Những vết roi vẫn in hằn. Một hôm ngựa bỗng thấy thanh bình. Thảm cỏ.

Vết Thương Cuối Cùng

Tác giả: Diên An

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Chế Linh; Elvis Phương; Don Hồ; Yến Khoa; Thái Châu; Lệ Thu; Carol Kim (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Hoàng Oanh (trước 75); Phương Linh & Quốc Thiên; Dalena; Kim Anh; Chung Tử Lưu; Mạnh Đình; Đình Nguyên; Quách Thành Danh; Hồng Ngọc; Tuấn Đức; Trần Cao; Thế Sơn; Dương Quốc Hưng; Ngọc Lan; Quang Linh; Mạnh Quỳnh; Quang Dũng; Khánh Ly; Cao Thái Sơn; Lệ Quyên; Hồ Hoàng Yến; Vũ Khanh; Phạm Cao Tùng; Ba Chéo - Apollo - KMS105 (Rảnh rỗi sinh nông nỗi); Hằng Nga; Hà Nguyên; Lý Nhã Lan; Quang Hà; Ngô Quốc Linh; Chế Thanh; Mai Tuấn; Hương Ngọc Vân

Người vừa tặng ta vết thương đau ngọt ngào, chẳng nợ gì nhau, hãy để hồn ta bay cao. Từ vào cuộc vui đã chớm nghe lừa dối. Che dấu trên nụ môi những lời yêu đã tả tơi. Thà một lần đi khuất xa nhau ngàn đời, cho lệ.

Vết Thương Đời Của Em

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Julie

Đi về đâu hỡi em. Khi màn đêm đã che mặt trời. Khi hoàng hôn xuống trên phận đời. Khi loài người đã bỏ rơi em. Đi về đâu hỡi em. Bạn bè xưa giờ đã phân ly. Người tình xưa giờ đã ra đi. Còn lại em suối tuôn bờ mi. Đi về.

Vì Em Yêu Anh (Car Moi Je T'aime Qui Je T'aime, Oui Parait-il)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Kiều Nga

Đừng tin chắc nàng suốt cuộc sống vui bên đời anh. Và ân ái này chắc nàng thiết tha hơn tình em. Đừng tin những lời, tình náo nức tương lai ngày sau. Và em sẽ thành một thoáng mây trong quá khứ. Vì em thương mến anh và.

Vì Tôi Là Linh Mục

Tác giả: Nhạc Nguyễn Đức Quang, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Duy Quang; Tuấn Anh; Phương Dung; Huy Vũ; Lệ Thu; Anh Tú; Khánh Ly; Don Hồ; Vũ Khanh

Vì tôi là linh mục. Không mặc chiếc áo dòng. Nên suốt đời hiu quạnh. Nên suốt đời lang thang. Vì tôi là linh mục. Có được một tín đồ. Nhưng không là thánh thần. Nên tín đồ đi hoang. Vì tôi là linh mục. Giảng lời.

Vĩnh Biệt Tình Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Như Mai

Mặt trời vừa mọc nơi phương ấy. Em đã trông mong tin chuyến tàu. Xa nơi chân mây anh hay chăng. Nơi đây tim em lệ dâng! Vì trong em bao la niềm tin. Và em vẫn muốn sống muốn yêu người. Nhưng anh ơi sao đã quên rồi. Chim.

Vũ Điệu Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga

Ca sĩ khác: Võ Kiều Vân; Như Mai; Elvis Phương; Ngọc Lan; Vina Uyển My; Trizzie Phương Trinh

Thoáng nghe tim ngập ngừng người đến đây bên tôi thắm nụ cười hồng. Ngất ngây men rượu nồng hồn đắm say như trong giấc mộng tuyệt vời. Nghe như bao ưu phiền chợt tan biến như mây chiều. Người biết chăng tim tràn đầy men tình.

Vũ Khúc Paris (Paris Tu M'as Pris Dans Tes Bras)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Hương Thơ; Thanh Lan; Như Mai

Đường khuya một mình có tôi. Lạc loài một kẻ đơn côi. Lẻ loi và lạnh lẽo thôi. Hỡi Paris, hỡi Paris đến bên tôi. Hôm xưa yêu đến trong lòng ta. Hôm nay tình chắp cánh bay xa. Quay đi không muốn nói năng chi. Nhưng đâu cần.

Vui Đêm Nay (Đêm Vui)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Như Mai; Thùy Hương

Vui đêm nay ta vui ca múa bên nhau. Hát đi anh ! Múa đi em ! Ta say mê trong bao tia sáng lung linh. Hát đi anh ! Hát vang trời... Đêm say mê ôi đêm tha thiết bao la. Có đôi ta, sánh vai nhau. Vui say sưa miên man.

danh sách bài hát của ca sĩ Kiều Nga