Liên Khúc Tương Tư (Phần 1)

Tác giả: Nhiều Nhạc Sĩ

Ca sĩ: Elvis Phương & Hương Lan & Kiều Nga & Ngọc Bích & Anh Sơn

Gồm các bài : Tương tư Vì tôi là linh mục Tình buồn Rồi mai tôi đưa em Bay đi cánh chim biển Em đi Mai Vũ nữ thân gầy Con quỳ lạy Chúa trên trời Nỗi buồn biết tỏ cùng ai

Liên Khúc Tình Yêu 1

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga & Trung Hành

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond & Truongphixp

Nếu, nếu một ngày không có anh. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một lần.

Liên Khúc Lời Buồn Thánh & Ngày Tân Hôn

Tác giả: Trịnh Công Sơn & Phạm Duy

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga

Chiều chủ nhật buồn. Nằm trong căn gác đìu hiu. Ôi tiếng hát xanh xao của một buổi chiều. Trời mưa, trời mưa không dứt. Ô hay mình vẫn cô liêu. Chiều chủ nhật buồn. Nằm trong căn gác đìu hiu. Nghe.

Lang Thang

Tác giả: Phan Kiên

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Henry Chúc; Phan Kiên; Duy Quang

Ta lang thang như bầy nai hoang. Bên hoa rừng dòng suối xanh reo. Ta ca vang giữa trời bao la. Như mây ngàn thấp thoáng trên cao. Ta mơ xa như bầy chim di. Trong mây hồng và nắng ban mai. Cho yêu thương ngập đầy không.

Lãng Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng & Nguyễn Duy Biên]

Ca sĩ: Kiều Nga & Trọng Nghĩa

Ca sĩ khác: Duy Quang & Sơn Tuyền; Vũ Khanh & Như Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Thúy Vi & Trung Hành; Trung Chỉnh & Ngọc Bích; Duy Cường & Julie Quang (trước 75); Cao Duy & Như Hảo; Thanh Lan; Khánh Hà & Huy Sinh; Duy Quang; Chí Thiện & Mai Vy; Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên; Khánh Hà

Âm thanh ngây ngất vui. Cho đôi ta lớn lên cùng nhau. Thênh thang trong nắng mai. Đôi ta vui bước trong tự do. Anh yêu kiếp lãng du. Rong chơi vui ca hát cùng em. Đôi ta như cánh chim , cao bay trong nắng mai tươi.

Lần Cuối Cùng

Tác giả: Diên An

Ca sĩ: Kiều Nga

Còn một lần còn đau lời nói. Còn một ngày còn tiếc thương đời. Vì cuộc tình là thoáng mây trôi. Nếu tình cờ là giây phút thôi. Người còn đây nhưng người lạc loài. Đánh mất lần cuối xót xa cũng hoài. Đừng làm cho sóng cuốn.

Làm Sao Mà Quên Được

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Như Mai; Sĩ Phú; Thanh Lan (trước 75); Trần Thái Hoà; Ái Vân; Lưu Hồng; Ngọc Trọng; Duy Quang; Thái Hiền; Lệ Thu; Nắng Pha Lê; Kim Anh

Một căn nhà nho nhỏ. Một em gái ngây thơ. Xinh tươi và bỡ ngỡ. Như bông hoa đầu mùa. Người hay cười e thẹn. Miệng như trái mơ ngon. Đôi môi màu sắc pháo. Thơm như là quê hương. Mái tóc em nhẹ nhàng. Như làn.

Làm Sao Em Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Ngọc Lan

Làm sao em quên đi được đôi mắt anh, quên sao đành một nụ cười ngọt ngào. Đời sao đơn côi khi rời xa cách nhau, con tim u buồn ngày rồi lại ngày đợi chờ. Đến hay đi ôi anh như là cơn lốc xoáy, để trái tim em mãi u buồn. Nhớ.

Làm Sao Em Khóc (Làm Sao Anh Khóc)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Giao Linh; Khánh Ly; Ngọc Lan

Làm sao ta khóc. Để lòng vơi bớt bao sầu bi. Nhìn ai ướt mi. Héo hắt phút giây biệt ly. Người đem nước mắt. Mà mong xóa tan đi niềm đau. Lòng mình quặn đau. Mà sao nước mắt đã khô từ lâu. Khi ta biết yêu người.

Làm Sao Em Biết (La Drôle De Fin, Last Tango)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Minh Xuân; Ngọc Huệ; Như Mai; Julie

1. Làm sao em biết đoán tương lai mình. Vì khi anh đến quá ư chân thành. Là thân con gái mới yêu ban đầu. Bến vui nơi nào bến đau nơi nào. Nào ai gian dối biết ai chung tình. Đời hay thay đổi biết ai thương mình. Đàn ông.