Em Đâu Hiểu Gì (Je Ne Sais Pas, Ne Sais Plus)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thanh Lan

Rất có biết rõ, giữa lúc đó. Lúc trí óc em bâng khuâng như sương đêm, vì được kề dưới tay anh. Rất có biết rõ, giữa lúc đó. Khi đời sống như chào đón trong câu ca dành đôi ta. Rất có biết rõ, giữa lúc đó, hãy nhớ lấy trái.

Lãng Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng & Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Trọng Nghĩa; Duy Quang; Sơn Tuyền; Vũ Khanh; Như Mai; Minh Xuân; Minh Phúc; Thúy Vi; Trung Hành; Trung Chỉnh; Ngọc Bích; Duy Cường; Julie Quang; Cao Duy; Như Hảo; Thanh Lan; Khánh Hà; Huy Sinh; Chí Thiện; Mai Vy; Nguyễn Hưng; Kỳ Duyên

Âm thanh ngây ngất vui. Cho đôi ta lớn lên cùng nhau. Thênh thang trong nắng mai. Đôi ta vui bước trong tự do. Anh yêu kiếp lãng du. Rong chơi vui ca hát cùng em. Đôi ta như cánh chim , cao bay trong nắng mai tươi.

Nếu Yêu Em (If You Love Me Let Me Know)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Minh Xuân; Julie Quang

Lòng vui khi anh yêu đến trao tình ngời ánh nắng. Yêu anh em như lớn theo nỗi thắm thiết kia. Từ lâu em mơ dựng xây riêng thế giới rất xinh đẹp. Và mong ước anh yêu sẽ thiết tha với tình em. Nếu anh yêu xin yêu thiết.

Ngày Xưa Yêu Dấu (Yesterday Once More)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thanh Mai; Duy Quang; Thái Hiền; Duy Cường

Ngày còn thơ ấu tôi hay mãi mê cùng máy thâu nhạc chờ trông nghe những bài ca hay. Nhạc dâng lên tiếng tôi ca theo với lòng rung thoả. Rồi ngày êm ái xa xưa mờ trong cùng tháng năm dài lòng đôi khi sống đậy mênh.

Nói Sao Cho Em Hiểu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Chưa Biết; Trịnh Nam Sơn

Khi anh sống trong âm thầm nàng khóc thương cho anh. Và vui khi thấy anh cười sầu héo khi buồn vương. Và khi anh sống trong u sầu nàng cố xóa hết tương tư. Hỡi em lòng chẳng biết nói sao cho vừa. Khi anh sống trong ưu.

Nước Mắt Cho Mây (Une Larme Aux Nuages)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Pauline Ngọc; Kiều Nga

Cài lên ngàn mây trắng gió sương u buồn. Để cho ngàn mây gió cuốn trôi đi. Lòng ta nghe ngây ngất yêu thương vời vợi. Và nghe gió lao xao câu chuyện cũ. Cài lên ngàn mây trắng gió sương u buồn. Mà ta ngừng tay hái lúc ban.

Nước Mắt Cho Mây (Une Larme Aux Nuages)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Cài lên.. ngàn mây trắng gió sương u buồn... Để cho.. ngàn mây gió cuốn trôi xuôi. Lòng ta ..nghe ngây ngất ..sao dâng vời vợi.. Và nghe gió ...lao xao.. câu chuyện cũ.... Cài lên.. ngàn mây trắng.. gió sương u.

Tình Mình Như Giá Diêm (Le Prix Des Allumettes)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Jo Marcel; Vũ Xuân Hùng; Thế Dung

Nhân gian như bóng mây trôi nhanh theo gió đâu riêng chờ chúng ta. Bao xuân hồng lướt qua tim thơ ngây quá ta đâu hiểu biết chi. Như bao nhiêu thế nhân anh luôn suy nghĩ ra sao ngày sau. Nhưng ơn đời vẫn xanh ôi chao sung.

Xin Tự Hiểu Mình (Tu Te Reconnaitras)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Mai; Duy Quang; Thái Hiền; Ngọc Lan; Như Mai; Kiều Nga; Julie; Thanh Lan

La la là lá la la là la là. Lá la la là lá la lá là. 1.Từ trong mơ, giữa tuổi thơ. Từ trong lớp lúc la dạy bởi ma soeur. Từ nơi em, dấn đôi chân son. Còn mang tất dấn thân vào đời phiêu lưu. Tìm mình trong nỗi ưu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Duy Biên