Biết Đâu Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Nhanh nhanh. Rượt theo một mình em. Bâng khuâng. Em nhẹ bước chân. Ánh nắng. Vụt rơi trên mái tóc. Lung linh. Một sớm mai. Anh ơi. Tia nắng thoáng buồn. Theo em. Sao vẫn không làm quen. Hay chăng. Anh là cơn gió mát? Xôn.

Bình Minh Sẽ Mang Em Đi (Bình Minh Sẽ Mang Anh Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thụy Điển) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Diễm Liên; Đàm Vĩnh Hưng

ĐK:. Xin.... hãy hôn anh thật lòng. Vì mai... đã xa nhau thật rồi. Anh biết... khi tàn bóng đêm. Bình Minh... rồi sẽ mang em thật xa..... ( => ĐK ..... ). Có bóng tối dưới lối anh đi. Buồn từng đêm bơ vơ lạc bến.

Bình Minh Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ; Minh Tuyết & Huy Vũ (320kbps); Minh Tuyết & Huy Vũ (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Lý Hải; Quách Tuấn Du

Nam:. Anh bước đi âm thầm. Trời buồn hoàng hôn tím xa xa mờ. Nhớ em, người đã, tình yêu ta sao như trò chơi thế gian. Nữ:. Đâu lối đi thiên đàng. Đễ rồi vì sao mãi luôn mơ màng. Bước theo hình bóng ai. Dù lại.

Bờ Bến Lạ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Ngọc Bích; Tú Quyên

Anh đã đi mãi mang theo tiếng cười. Anh đã quên bóng em nơi cuối trời. Nhìn mưa rơi tình yêu đã xa xôi mù khơi. Vì sao anh nỡ đành để tình yêu lạc lối bên đời. Từng đêm trên phố buồn hẹn thề xưa là áng mây trôi.

Bởi Vì Anh Yêu Em (Bởi Vì Em Yêu Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng (beat); Huy Vũ; Phan Đinh Tùng; Bằng Kiều & CaliMoon; Duy Tài & Hỷ Dung; Uyên Thanh & Bảo Huy

Đêm dần trôi, tôi với tôi lẻ loi, xót xa mối duyên tình xưa. Phút giây mình bên nhau, còn đâu hỡi em. Vì sao em nỡ cất bước ra đi ? Bao ngày qua, khi bóng em dần xa. Ân tình tưởng như đã nhòa. Nhưng trong lòng anh.

Bởi Vì Em Yêu Anh

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Tuyết Thảo

Đêm dần trôi, tôi với tôi lẻ loi. Xót xa mối duyên tình xưa. Phút giây mình bên nhau còn đâu hỡi em. Vì sao em nỡ cất bước ra đi. Bao ngày qua khi bóng em dần xa. Ân tình tưởng như đã nhoà. Nhưng trong lòng em vẫn.

Bóng Mát Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ngọc Huệ]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Tú Quyên

Đôi khi em lắng nghe, cung tơ vương xót xa. Mong manh trên gối chăn, bao ngày tháng qua còn đây. Mưa rơi mưa mãi rơi, âm vang nghe rã rời. Rớt trên từng phiếm đàn xưa. Đôi khi nghe nhớ thương, trôi qua trong bóng đêm.

Bức Tranh Tiền Kiếp (Đoạn Kết Cho Người Thay Thế)

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Minh Tuyết (cover)

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ

Sao bao lâu nay anh vẫn chẳng nhận ra. Thời gian bên anh ngày qua em lấy khoả lấp một khoảng trống. Có đáng để buồn không. Khi lỡ yêu thương em rồi lại biết anh chỉ là thay thế thôi. Ngày anh đi ấy đừng nên giữ tay một.

Bước Tango Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Lộc]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Cơn mưa qua còn đầy thương nhớ. Bóng dáng anh trong giấc mơ. Mong manh như cơn gió thoáng qua rồi. Tình sao vẫn héo úa tháng ngày. Đôi khi trong tim sao nhói đau. Mong xin anh tha thứ câu lỗi lầm. Cho tim thôi băng giá.

Cà Phê Buồn (Cafe Buồn)

Tác giả: Lâm Thái Hiền

Ca sĩ: Nhật Trung & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Việt Quang; Việt Quang & Nhã Ca

Giọt cà phê buồn rơi trong vấn vương. Ngồi nhớ tên em. Nhớ thương cuộc tình giờ đã chia xa. Ngày nào êm đềm đôi ta có nhau. Ngồi quán thân quen ngắm mưa hạ về. Tình đắm trong mê. Ly cà phê nồng hương lòng bao vấn vương.

49 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết