Hoa Tàn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Quang Hà & Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết (beat); Vân Trường

Còn lại gì nơi đây xưa khi ta đã xa nhau trong tầm tay. Còn lại gì người hỡi khi mây đen bay về mịt mờ che lối. Còn lại gì trong tôi khi người đã xa ra đi thật rồi. Nếu mai đây đôi ta lại không có nhau xa nhau người ơi.

Hoa Nở Không Màu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hoài Lâm; - Hoài Lâm (Acoustic Version); Hoài Lâm (TiJak Remi); Bằng Kiều; Khánh Phương; Phương Mỹ Chi; Hoài Lâm (MUSIC DIARY 2); Hương Ly; Thanh Hà (live); Lam Anh; Phạm Đình Khánh Ngân; Phương Ý; Quang Hà

Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ. Chỉ là cơn mơ cuốn theo cả một trời thương nhớ. Chỉ là nỗi đau thổn thức, chỉ là nhói thêm một chút. Chỉ là nước mắt cứ rưng rưng. Tìm về kí ức cố xoá đi đoạn tình ban sơ. Rồi.

Hè Về

Tác giả: Hùng Lân

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Linh; Minh Trang & Trần Văn Trạch (trước 75); Chưa Biết (beat); Hoàng Oanh; Chưa Biết

Trời hồng hồng sáng trong trong. Ngàn phượng rung nắng ngoài song. Cành mềm mềm gió ru êm. Lọc mầu mây bích. Ngọc qua mầu duyên. Đàn nhịp nhàng hát vang vang. Nhạc hoà thơ đón hè sang. Hè về trong khóm trúc mềm đầu.

Hãy Về Đây Bên Anh (Hãy Về Đây Bên Em)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: The Men (remix); La Sương Sương; Thu Phương; Duy Mạnh (beat); Xuân Hiếu; Duy Mạnh; Quang Lê; Hiệp HK; Diễm Thu; Đan Trường (Beat); Bảo Nam; Quang Hà; Minh Hải

Một mùa thu tàn úa, lá vàng rơi khắp sân, mình anh nơi đây cô đơn lặng lẽ. Từ khi em ra đi, từng hàng cây trước sân. Dường như cũng đã xác xơ đi nhiều. Rồi mùa thu đi qua, khi mùa đông đã về, chờ mong tin em nhưng.

Hãy Nói Lời Yêu

Tác giả: Hoài Phương

Ca sĩ: Minh Tuyết & Hoài Phương

Bao ngày qua, anh giận em. Anh lặng thinh, không nói với em. Anh ngồi đây đếm từng phút giây. Tự hỏi mình tình sẽ đến đâu. Sao ngày xưa khi tinh xanh. Em và anh đâu có thể ngờ rằng. Thời gian sẽ mang đến những nỗi muộn.

Hãy Hứa Nghe Anh (Hãy Hứa Nghe Em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết (beat)

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo; CaliMoon

Người biết không anh bao ngày qua tình yêu lên ngôi. Người nhớ không anh bao ngày qua. Rộn vang tiếng cười. Hãy nói đi anh trong ngày mai tình yêu không phai. Hứa nghe anh, hãy hứa , hứa nghe anh. Một trời hoa dịu.

Hãy Để Tình Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhi (beat); Diễm Liên; Lê Uyên Nhy

Còn lại gì cuộc vui đã tàn. Giờ đây chỉ cô lẻ mình tôi. Từng hàng cây vẫn đứng trơ âm thầm. Rụng rơi lá úa, ghế đá hằn vết xưa. Chiều vàng thật buồn, mây lững lờ. Hỏi gió cuốn mây trắng về đâu. Gởi lời nhắn nhủ với cơn u.

Hãy Cố Quên

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Minh Tuyết

Thôi nhé anh. Đừng có dối gian lời ước hẹn. Cho tim em xầu héo xót xa vì yêu. Em sẽ đi. Đừng níu kéo chi tình hững hờ. Ta chia tay. Tình đã không như là mơ. Hãy cố quên lời nói ngọt ngào. Hãy cố quên lời hứa lọc.

Hát Với Dòng Sông

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Ngọc Như Trâm; Mỹ Tâm (beat); Mỹ Tâm; Diễm Liên; Mỹ Linh; Thiên Kim; Hoàng Châu; Nu_E

Mỗi khi chiều về, em ngồi hát bên dòng sông. Dòng sông nơi xa xôi, nơi đất khách quê người. Từng chiều em hát cho vơi đi nỗi buồn. Nỗi buồn của em, người lữ khách tha phương. Thời gian dần trôi, em lớn lên cùng dòng.

Hát Với Chú Ve Con

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Bảo Yến & Nhã Phương; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Phương Thanh; Lê Tuấn; Hồng Ngọc & Hoàng Thanh (beat); Hồng Nhung (beat); Thanh Lam; Năm Dòng Kẻ

Một hôm mây trắng bỗng nhớ tiếng hát em. Mây lang thang hoài để bầu trời thêm vắng. Một hôm có nắng bỗng nhớ tiếng hát em. Nắng bâng khuâng hoài ngỡ chưa muốn quên. Đừng mang trong lời ca những nỗi ưu phiền. Và đừng.