Vắng Anh Mùa Đông

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Lưu Bích; Hoàng Lê Vi; NguoiDepDiamond; Quỳnh Vi; DTDT (mp3); Hà Lâm

Mùa đông năm ấy, ta tình cờ quen nhau. Trời đông lạnh giá nhưng sao nghe ấm lòng. Vì anh bên em, chuyện trò thâu đêm. Cho qua đi bao cô đơn giá băng. Tình anh như gió lùa vào mái tóc em. Tình anh như nắng cho môi em thắm.

Vẫn Yêu Một Người

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Quang Dũng & Minh Tuyết

Có những nỗi buồn hằn sâu trong mắt người. Có những vết thương còn mang đến bao giờ? Có những kỷ niệm mà anh đã cố quên. Cố quên để rồi chẳng thể nào quên... Tiếng yêu bắt đầu từ khi em thấy người. Chúng ta đã yêu hay em.

Vẫn Muốn Yêu Trọn Đời

Tác giả: Võ Hoàng Phúc

Ca sĩ: Minh Tuyết

Mong manh tình yêu của tôi. Nguyện dành trao về riêng người thôi. Từng vần thơ đẹp như mây trời. Mà sao không nói nên lời. Thênh thang đường đi ngày sau. Chợt nhận ra còn mơ về nhau. Níu đôi bàn tay sưởi ấm tim này, tình.

Vẫn Hát Lời Tình Yêu

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Ý Lan; Bảo Yến; Mộng Thi; Bằng Kiều; La Sương Sương; Thu Phương; Ngọc Huệ; Hồng Nhung; Mỹ Linh; Năm Dòng Kẻ; Kim Tuấn; Lê Tấn Quốc; Mỹ Tâm; Lam Anh; Loan Châu; Tú Quyên; Diễm Thu (mp3); Thanh Lam; Uyên Linh

Ðừng xa vội xa em. Vội sớm câu vĩnh biệt. Giận chi giận chi em? Lời nói êm gió thoảng. Lòng em còn yêu anh. Còn nhớ mong khắc khoải. Một mai đành xa anh. Khổ đau anh có biết? Trời xanh còn âm u. Ngày bão.

Và Em Còn Yêu Mãi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Tình đã lỡ rồi, mộng mơ vỡ tan. Cuộc tình kia xem như đã trôi xa rồi. Còn chi nữa đâu, người vui dấu yêu. Người tình ơi hãy cất giấu đi. Những phút giây êm đềm xưa. Nụ hôn ấm nồng, giờ đã quá xa. Mà sao ta vẫn thấy.

Và Em Còn Mãi Yêu Anh (Cho Em Mãi Yêu Anh, Cuộc Tình Đã Lỡ)

Tác giả: Nhạc Trung Hoa & [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Vương Nhất Huy; Shayla; Nini; Diễm Liên; La Sương Sương; Bảo Hân; Tú Quyên & Diễm Sương; Hạ Vy; Ngọc Hương

Tình đã lỡ rồi, mộng mơ vỡ tan. Cuộc tình kia xem như đã trôi xa rồi. Còn chi nữa đâu, người vui dấu yêu. Người tình ơi hãy cất giấu đi. Những phút giây êm đềm xưa. Nụ hôn ấm nồng, giờ đã quá xa. Mà sao ta vẫn thấy.

Tuyết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lương Bằng Quang

1.Phải chia ly yêu nhau anh nào nghĩ. Nếu ra đi sẽ khóc nhiều. Giấc mơ qua yêu thương kia vội vã. Một ngày tuyết tan tình cũng tan. Hẹn thề tựa khói mây ngoài tầm tay. Dừng lại đây vì nỗi đau dường như quá đong đầy. Dừng.

Tuổi Mùa Trăng

Tác giả: Huy Liêm

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Bảo Phúc

Em là cô gái nhỏ. Trong mắt em có chiếc lá vàng mùa thu. Trong mắt em có chút nắng vàng mùa hạ. Và một màu hoa xuân tươi thắm. Và một vì sao đêm lấp lánh. Giữa trời đông. Em là cô gái nhỏ. Em thích ca thích múa thích cả.

Tuổi Đôi Mươi

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Hạ Vy; Mộng Thi; Cẩm Ly; Quang Linh; Mộng Ngọc; Thiên Phú; Minh Thuận

Khi cô bé hai mươi, trời màu xanh dâng trong mắt em. Xua tan hết ưu tư, nhiều mơ ước đang mong chờ. Khi cô bé hai mươi, tình yêu đến với em. Cho em phút yêu đương ngọt ngào như trong giấc mơ. Nhớ ngày đó bước bên em chiều.

Tuổi Đời Mênh Mông

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Khánh Ly; Ty My Ty; Mộng Thi; Thúy Vi; Kiều Nga; Thanh Hà; Thanh Lan; Bảo Yến; Nhã Phương; Như Quỳnh; Tam Ca Áo Trắng; Hồng Nhung; Hương Thơ

Mây và tóc em bay trong chiều gió lộng. Trời làm cơn mưa xanh dưới những hàng me. Em cùng lá tung tăng như loài chim đến. Và đă hót giữa phố nhà. Ôm cuộc sống trong tay bên đời quá rộng. Tuổi thần tiên yêu dấu dưới.

49 Pages<123456789>»