Tình Đầu

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Tình đầu ta đã trao nhau bao lời yêu, lời hẹn hò. Tình đầu ta đã yêu nhau trong niệm tin yêu thiết tha. Tình đầu ta đã nhớ mãi trong cơn mưa chiều chung lối. Khát khao từng nụ hôn yêu đấm say. Tình đầu đôi lúc đam.

Tình Đầu Chưa Nguôi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Rồi người đi mãi mãi không bao giờ trở lại. Còn lại mình tôi nỗi cô đơn càng vây kín. Dù phương ấy em vui cùng ai. Tình ta vẫn giữ cho mình em. Một mình trong đêm bóng em bây giờ xa khuất. Dù mai xa nhau vẫn chôn sâu.

Tình Đẹp Như Mơ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Dalena; Phương Anh; Quốc Đại; Lệ Quyên; Tú Quyên; Lưu Hồng; Nguyễn Hồng Ân; Duy Quang; Ngọc Lan; Lưu Bích; Mạnh Quỳnh; Lâm Thúy Vân; Đàm Vĩnh Hưng; Hùng Cường; Mạnh Tuấn; Nguyễn Hưng; Quốc Hùng; Thái Châu; Vũ Công Duệ; Vũ Hoành; Hương Lan; Tình Đẹp Như Mơ_ Cá Đù & Old Forester FXs; Đoàn Phi & Ngọc Anh Vi

Tình yêu từ đâu mà tình yêu vội vã chiếm tim ta. Chỉ một lần qua mà đêm đêm hình bóng mãi bên ta. Lời nào dịu êm người đưa ta tìm những giấc mơ xa. Lòng thầm bảo nhau rằng đôi ta gặp gỡ trong kiếp nào. Một lần hẹn.

Tình Dù Trăm Lối

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Tùng Châu

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: BạchLong & LãngTử

Tình có đôi khi thật xa. Có đôi khi thật gần. Lấp lánh như thiên thần. Tình đôi là như đời dông tố. Cứ xoay xoay lòng ta. Cuốn trôi bao thêm hoa. Tình có cho ta niềm đau. Giúp đôi ta gần nhau. Mãi thấm sâu muôn.

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Tú Quyên; La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly (version 2021); Thuý Hằng; Minh Tuyết & Đon Hồ; Mỹ Tâm; Tuyết Thảo; Hạ Vy; Thu Hằng; Cẩm Ly; Lâm Thúy Vân; Minh Tuyết; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

Tình Hờ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Hoàng Thúy Vy

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Ngọc Lan; Tuấn Ngọc; Thái Châu; Duy Quang; Lưu Hồng; Nguyên Khang; Thanh Thúy (trước 75); Mạnh Quỳnh; Carol Kim; Khánh Ly; Hải Phong; Trần Cao; Elvis Phương; Tấn Sơn; Thế Sơn; Khang Việt; Vũ Khanh

Tôi đang lừa dối em. Mà sao em không biết. Nhừng lời nói tình duyên. Với tôi không cần thiết. Chớ nên thề thốt chi. Đùa vui thôi đây nhé. Say đắm và si mê. Sẵn sàng đang nhạt nhòa. Tội nghiệp quá! xây những lâu đài.

Tình Hoang Vắng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Tú Quyên

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Nếu có ước mơ em dành cho tôi, có lẽ sẽ mơ khi tình còn chưa tới. Nếu có muốn iêu cũng đanh quên thôi, cứ nghĩ đến em buồn thêm người yêu hỡi. Yêu đương em nói chỉ là trên môi, bao câu gian dối chỉ làm em vui. Hôm nay.

Tình Khúc Chiều Mưa

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Bằng Kiều & Trần Thái Hòa & Minh Tuyết & Lương Tùng Quang & Angela Trâm Anh & NgọcLiên

Ca sĩ khác: Quang Hà; Elvis Phương; DTDT (mp3); Ba Chéo - Trung Tâm Cai Nghiện Karaoke

Chiều mưa ngày nào sánh bước bên nhau. Tin yêu rạt rào mộng ước mai sau. Cho ân tình đầu mãi mãi dài lâu. Cho duyên tình đầu đừng có thương đau. Tình chết không đợi chờ. Tình xa ai nào ngờ. Tình đã phai nhạt màu . .

Tình Một Đêm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Quang Hà; Tuấn Phương; Lý Băng Băng; Nam Dương; Quang Hà & Phương Thanh

Trong mơ anh thấy trong đêm tối có em cùng anh. Đôi tay ngoan em ôm ấp giấc mơ. Đêm hoang đan lối có bước chân, lối em đi về với giấc mơ kia. Đôi anh mãi trong đêm tối suốt đêm cùng em. Trong cơn mơ đấm ta đã có bên.

danh sách bài hát của ca sĩ Lương Tùng Quang