Lầm Lỡ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Khánh Hà

Ðến với người tình yêu ngỡ ngàng. Ðến với nhau đầy những đắng cay. Hai chúng ta ôm mối tình đau. Hai chúng ta thương xót tình nhau. Ðến với người tình yêu bẽ bàng. Ðến với nhau tìm thêm đớn đau. Mưa vẫn rơi trên.

Làm Sao Có Anh (Làm Sao Có Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Khánh Hà

Làm sao có em để ấm giường êm trong một đêm mềm. Để ta ngất ngây một giấc mộng ngoan mơ màng ảo huyền. Một vòng tay ấm, một ngàn nụ hôn. Để ta chết đi rồi tái sinh trong kiếp sống cuồng điên. Cấu xé lớp da, tấm thân.

Lãng Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng & Nguyễn Duy Biên]

Ca sĩ: Khánh Hà & Huy Sinh; Khánh Hà

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Trọng Nghĩa; Duy Quang & Sơn Tuyền; Vũ Khanh & Như Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Thúy Vi & Trung Hành; Trung Chỉnh & Ngọc Bích; Duy Cường & Julie Quang (trước 75); Cao Duy & Như Hảo; Thanh Lan; Duy Quang; Chí Thiện & Mai Vy; Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên

Âm thanh ngây ngất vui. Cho đôi ta lớn lên cùng nhau. Thênh thang trong nắng mai. Đôi ta vui bước trong tự do. Anh yêu kiếp lãng du. Rong chơi vui ca hát cùng em. Đôi ta như cánh chim , cao bay trong nắng mai tươi.

Lặng Lẽ Nơi Này

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Tuấn Ngọc; Thái Hòa; Thanh Lan; Ngọc Lan; Lê Uyên; Carol Kim; Julie; Hồng Ngọc; Ngọc Bích; Khánh Ly; Nguyễn Hồng Nhung; Lệ Hằng; Nam Cường

Tình yêu mật ngọt. Mật ngọt trên môi. Tình yêu mật đắng. Mật đắng trong đời. Tình yêu như biển. Biển rộng hai vai. Biển rộng hai vai. Tình yêu như biển. Biển hẹp tay người. Biển hẹp tay người lạc lối. Em đi về nơi.

Lạy Trời Con Được Bình Yên

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Hồ Trung Dũng; Y Phương; Huy Vũ; Chế Linh; Phương Hồng Quế; Giao Linh; Gia Huy; Duy Khánh; Như Ý; Thanh Sơn; Duy Quang; Thái Thanh; VNFBoy; Hoàng Nguyên

Lạy trời con được bình yên. Tình yêu đó giết con trong ưu phiền. Cho đến bây giờ. Cho đến bây giờ. Sầu còn triền miên. Lạy trời con được bình yên. Ngày vui đó đã qua mất rồi. Ôi !! mấy đêm nay. Tôi cố quên người.

Lệ Hoang

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Minh Phượng; Trịnh Nam Sơn

Mưa rơi bên song cửa. Lệ rơi thấm nỗi niềm. Hạt nào không đổ vỡ. Giọt nào chẳng nát tan. Mưa rơi mưa rơi mãi. Quyện nhau đổ thành giòng. Lệ hoang ta rơi mãi. Chảy lặng thầm về tim. Mưa rơi trời nghiêng ngả. Lệ.

Lệ Tình

Tác giả: Tâm Anh

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Huy Tâm; Thái Châu; Diễm Liên

Có lánh mặt nhau, để môi nặng sầu. Đếm nốt ngày xưa còn mãi trong tim. Thương nhớ nhau làm gì, ai nỡ phân ly. Trong giấc mơ tìm về, nghe nặng thương mê. Gió khóc đồi cao, gió phương nghẹn ngào. Vết tích ngày nao, hằn.

Liên Khúc Nhạc Pháp

Tác giả: Nhạc Pháp

Ca sĩ: Elvis Phương & Khánh Hà

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung & Sỹ Dan

Chút ánh sáng cho cuộc đời. Cất tiếng hát cho một người. Có mắt biếc soi nụ cười. Tưoi như cánh hoa tình ái. Dã biét nói yeu 1 lần. Sẽ thấy đớn đau thật gần. Sẽ thấy nắng phai nhạt dần. Khi vương vấn.

Liên Khúc Tình Buồn

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Ý Lan; Thảo My; Ngọc Lan

Liên khúc tình buồn em hát cho anh. Những đên dài lạnh giá một mình. Một mình nằm chờ bước chân không còn đến. Những tiếng nhạc buồn như xé con tim. Những kỷ niệm còn mãi đắm chìm. Hình ảnh hiện về rủ buồn trong.

Liên Khúc: Anh Đã Quên Mùa Thu; Mùa Thu Không Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh

1Mùa Thu Không Trở Lại. Em ra đi mùa thu. Mùa thu không trở lại. Em ra đi mùa thu. Sương mờ giăng âm u. Em ra đi mùa thu. Mùa thu không còn nữa. Đếm lá úa mùa thu. Đo sầu ngập tim tôi. Ngày em đi. Nghe chơi vơi não.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Hà