Dậy Thì

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Nắng đã tới. Tô môi cô nồng. Dậm má cô tươi thêm tình. Sáo gọi gió. Gió lay rèm hồng. Cô nghe tiếng vi vu trong lòng. Này cô em gái. Tuổi vừa chín tới. Tóc mây bờ vai. Bên song cô thả. Sợi nhớ sợi thương. Mơ.

Đêm Đông Lạnh Trời Mưa Xuống

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phượng

Đêm đông lạnh bên đường vắng. Công viên buồn ánh đèn trắng. Bầy chim đã rũ trên cành. Trời mưa xuống, ai xa dần ... Đêm đông lạnh mây lạc bến. Ghế đá buồn không người đến. Người phiêu lãng đã xa vời. Trời mưa.

Đêm Nguyệt Quỳnh

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Ta như kẻ hoài nghi đành bỏ cuộc. Ngôn ngữ buồn khánh kiệt cứa tim đau. Ta vắt cạn tận cùng trong nỗi nhớ. Bóng em về tha thướt quẩn quanh đâu. Ta ngỡ mất mà chưa đành đánh mất. Bởi mùi hương ngự trị cánh hoa tàn. Xa.

Đoá Hoa Tình Yêu

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Quân

Một hôm anh cho em đoá hoa. Nụ hoa xinh xinh trong nắng mai. Đàn chim tung tăng bay hót ca. Thì thầm làn gió mát bay qua. Này người yêu nắng mới lên maù. Chuyện tình ta anh muốn đan bằng mộng. Em hỡi em yêu ơi. Cùng anh.

Đóa Hoa Tình Yêu

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Quân

Một hôm anh cho em đóa hoa. Nụ hoa xinh xinh trong nắng mai. Đàn chim tung tăng bay hót ca. Thì thầm làn gió mát bay qua. Này người yêu nắng mới lên mầu. Chuyện tình ta anh muốn đan bằng mộng. Em hỡi em yêu ơi. Cùng.

Dòng Sông Đứng Lại

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Lan

Tôi xa người nắng buồn trên vai. Môi tôi còn mùi thuốc thơm mời. Người xa tôi một dòng sông trắng. Dẫy núi bên kia có ngậm ngùi? Tôi xa người hàng cây bâng khuâng. Nước dâng lên chiều xuống muôn trùng. Người xa tôi.

Dòng Sông Vĩnh Biệt

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Thời gian tựa cánh chim bay. Cuộc tình ta rồi sẽ như mây. Tình xa theo gió như tơ. Và tìm đâu cho thấy cung đàn mộng mơ ? Bên sông anh nghe những lời oán than. Trôi theo cung Thương bóng người dần tan. Chiều vắng,

Đưa Người Về Phương Đông

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Duy Trác

Đưa người ta đưa về phương xa. Ngày chưa lên nắng tuyết sương pha. Cây không ươm gió làm bay tóc. Để ta trông mấy sợi la đà. Đưa người qua mấy rặng cây trơ. Cỏ úa trông theo dấu hững hờ. Lấp ló đầu cành con sẻ nhỏ.

Đừng Gọi Tên Nhau

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Đã bao nhiêu giọt nước mắt. Nhỏ xuống đầy cuộc tình ta. Mới hôm nao còn say đắm. Giờ lại ngồi đây khóc tình xa. Đếm bao nhiêu lời thề thốt. Như lá vàng một chiều thu. Đã bay theo từng cơn gió. Còn lại đây sương khói.

Đừng Trở Lại

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Anh ra đi Sài Gòn xưa đã chết. Cây me già cô độc đứng nghe mưa. Ðừng trở lại chẳng còn gì nữa hết. Em đã tàn hương sắc của năm xưa. Anh ra đi mùa đông buồn hoang vắng. Mùa mưa dài, mưa trút nước nơi đây. Ðừng trở lại.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Anh Dũng