Về Đây Anh Hỡi (Về Đây Em Hỡi)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Thùy Dung

-Về đây hỡi anh, cùng anh bước trên con phố quen. Dù cho gió mưa, mờ phai dấu chân mình đã qua. Về đây hỡi anh, để nghe chim hót trong nắng hanh. Và nghe con suối rì rào êm ái mãi trôi. -Về đây hỡi anh, để nghe lá rơi trong.

Về Biển Hát

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Thu Minh

Biển xanh sóng dồn bờ cát trắng vẫn mong chờ. Chờ mây xuống biển gọi về con sóng làm quen. Bờ cát trắng ngần bàn chân êm ái đi về. Về nơi phố thị hàng cây thay nón bài thơ. Khơi xa khơi xa biển hát bài ca. Dấu chân em.

Vật Vã Trôi

Tác giả: Lã Văn Cường

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Sao anh bỏ lại trong em nỗi nhớ. Cùng ái ân đắm đuối ngọt ngào. Để hôm nay ngập chìm hơi thở. Thẫn thờ chăng? Ngây dại trời sao! Sao anh bỏ em đi không tiếng nói. Lời gió mây đến ước hẹn hò. Hôm nay còn niềm đau.

Vàng Son

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Trần Mạnh Tuấn

Mơn man ới a mơn man. Làn gió ới a gió xanh. Làn lôi ới à môi hồng. Làn môi em hồng ru ra tan bồng. Tình êm là tiếng nôi đưa. Lời êm là tiếng ru vừa. Còn rất nhẹ là nụ hôn trao. Còn rất nhẹ là cho mềm môi nhau. Gấm.

Vắng Em (Vắng Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Nguyệt Ánh

Phố đang vắng không em đi về. Phố như thấy lòng hoang vu thế. Quán đang vắng không em yên ngồi. Quán như đón chờ cơn giông tới. Gió đang vắng thênh thang lụa bay. Gió như chết lặng đi trên cây. Lá đang vắng đôi tay hỏi.

Tương Tư

Tác giả: Tú Minh & Sương Mai

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Trời mù sương rơi thấm vai gầy. Ngồi bên song buồn chờ thu tới. Nghe lòng mình từng cơn mưa bay. Buồn buồn như ngày xưa chia tay. Sao hôm nay trời nhiều mưa bay. Ai trói lòng tôi trong nỗi nhớ. Thương yêu ai mà mây ngừng.

Tự Tình Khúc

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trần Thu Hà & 5 Dòng Kẻ; Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Ý Lan; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồng Nhung & Quang Dũng

Tôi như trẻ nhỏ ngôi bên hiên nhà. Chờ nghe thế kỷ tàn phai. Tôi như trẻ nhỏ tìm nơi nương tựa. Mà sao vẫn cứ lạc loài. Tôi như là người lạc trong đô thị. Một hôm đi về biển khơi. Tôi như là người một hôm quay lại.

Trưng Vương Khung Cửa Mùa Thu (Trưng Vương Khung Cửa Sổ Mùa Thu)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Như Quỳnh; Minh Tuyết; Thanh Trúc; Thúy Vi; Thanh Hà; Thanh Tuyền; Mộng Thi; Hà Thanh Xuân; Ngọc Anh; Thanh Lan; Hoàng Thục Linh; Ngọc Huệ; Thanh Lan (trước 75); Lệ Hằng; Nhật Hạ; Trần Cao; Kiều Nga; Lychee; Khánh Ly

Tim em chưa nghe rung qua một lần. Làn môi em chưa hôn ai cho thật gần. Tình trần mong manh như lá me xanh. Ngơ ngác rơi nhanh... Thu giăng heo may cho bóng cây lạnh đầy. Người cho em nghe câu nhớ thương từng ngày.

Trong Đêm Tối

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Trong đêm tối tôi thở dài trong bóng đêm. Trong đêm tối da mặt buồn như lệ trong tôi. Trong đêm tối tôi lặng nhìn màn đêm vây quanh. Nghe đâu đó tiếng côn trùng thở than với tôi. Trong đêm tối có ai ngủ yên giấc nồng.

Trái Tim Lang Thang

Tác giả: Thuận Yến & Thanh Lam

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Phương Linh

Giữa vườn cây xanh tươi. Em chào đón mặt trời. Em đợi anh. Đôi cánh bướm chập chờn bay qua thá..áng năm. Người con gái sợ nỗi cô đơn. Vội vã. Đi tìm giấc mơ. Bàn tay em trong đêm giá rét. Đau trong đôi tay một người.

19 Pages<12345678910>»