Cùng Theo Anh Dấu Yêu (Chariot, I Will Follow Him)

Tác giả: Franck Pourcel & Vy Vân

Ca sĩ: Thu Thủy & Như Mai

Ca sĩ khác: Vy Vân

Cùng theo anh dấu yêu và theo chân người yêu mọi nơi mọi chỗ. Không cách trở với biển hồ thắm sâu. Hay khốn khó với núi với đèo cao. Không ngại chi. Cùng theo anh dấu yêu từ khi anh cầm tay lòng em thầm mơ. Xin trót đã gắn.

Cuộc Sống Mãi Vần Xoay

Tác giả: Lm. Nguyễn Hùng Cường

Ca sĩ: Như Mai & Anh Dũng

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ

Dưới bấu trời này mọi sự đều có lúc mọi việc đều có thời. Như trời đất bốn mùa cuộc sống cứ thế mãi vần xoay. 1. Có thời để sinh ra có thời để chết đi. Có thời để cày cấy có thời để phí hoẵng. Có thời để giết chết.

Cuộc Tình Xưa

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Lan; Anh Khoa (trước 75); Thanh Mai & Ban Blue Notes (trước 75); Thế Sơn

Anh đã cho tôi, cho tôi lời hẹn hò. Anh đã cho tôi, cho tôi nhiều ước mơ. Anh đã cho tôi, những vòng tay ân ái. Và khung trời.. muôn vạn ánh trăng sao. Anh đã đưa tôi, đưa tôi vào mộng đẹp. Anh đã đưa tôi, đi vào.

Cuối Cùng Cho Một Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Trịnh Công Sơn, thơ Trịnh Cung

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Hương Lan; Ánh Tuyết; Anh Ngọc; Lệ Thu (trước 75); Tường Vũ (trước 75); Ý Lan; Elvis Phương; Quỳnh Giao; Lệ Thu; Tuấn Anh; Trần Cao; Hiền Thục; Thanh Lam; Hồng Nhung; Khánh Hà; Mỹ Lệ; Khánh Ly; Trần Thái Hòa; Ba Chéo Thâu Với Behringer X32 (Tra tấn Live Karaoke); Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng

Ừ thôi em về, chiều mưa giông tới. Bây giờ anh vui, hai bàn tay đói. Bây giờ anh vui, hai bàn chân mỏi. Thời gian nơi đây. Bây giờ anh vui, một linh hồn rỗi. Tình yêu xứ này. Một lần yêu thương, một đời bão nổi. Giã.

Đã Lâu Quá Rồi (Long Long Time)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Như Mai

Ðã lâu quá rồi ! Cách xa người yêu. Người tình năm nao (ào) hỡi. Người tình xưa đã cho ta bao nhiêu tiếng cười ! Ôi. Lâu quá rồi ! Cách xa người yêu. Người tình thực như mơ (ờ) hỡi. Người tình yêu dấu đam mê cho ta những.

Dạ Lý Hương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Tuấn Đạt; Hương Lan; Phương Hồng Quế

Từng cơn gió xa mang về hương ấm. Ngoài kia tiếng chim mịt mùng xa vắng. Vạn vật như đắm trong trăng mộng. Chỉ có dạ hương thơm hương nồng. Và mãi ngất ngây tâm hồn ta. Đẹp sao những đêm trăng vàng soi bóng. Vẳng nghe.

Dạ Vũ Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Hương Lan

Bởi trời mây by xuống em. Áo nàng bay áo bay dạ vũ trên trời. Một trời dạ vũ toàn mây. Nàng ơi trời bay xuống nơi anh. Mây trắng trên trời trời hay áo em bay. Đây là tóc em trong linh hồn phủ lên suối thơ. Đêm dạ vũ xưa anh.

Dặn Dò

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Mai

Người yêu ơi. Nếu đã yêu em thì xin nhớ nhé. Một lần ái ân. Ta đã giao ước với nhau một điều thiêng liêng. Vợ chồng. Khi yêu nhau đã nên vợ chồng. Là chuyện trăm năm. Đời một người con gái chỉ yêu một lần. Và trong.

Đàn Trong Đêm Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Kiều Nga; Thái Hiền; Don Hồ; Huy Sinh; Tuấn Vũ; Thanh Thúy (trước 75); Trần Cao; Tuấn Ngọc; Sĩ Phú; Vũ Khanh; Phạm Cao Tùng

Đàn trong đêm vắng lạnh lùng buông tiếng reo đau thương .... Xào xạc ngoài hiên vàng rơi theo gió ... rung cành ! Nhạc còn lắng sao người vẫn theo mây gió ngàn ...??? Lúc đêm vắng ta thầm nhớ thương hình ai ....! Mây.

Dâng Mẹ

Tác giả: Hoài Đức

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Hương Lan; Đình Bảo; Đàm Vĩnh Hưng; Tâm Đoan; Hà Thanh Xuân; Carol Kim; Phương Anh (Live)

Lạy mẹ Ma-ri-a.Mẹ Thiên Chúa,Mẹ đồng trinh. Đoàn con chung tiếng hát,chung tấm lòng,dâng đời sống. Lạy Mẹ Ma-ri-a mẹ nhân ái,mẹ hiển vinh. Mẹ chính là Nữ Vương,là Trạng Sư,là Mẹ con. 1. con dâng Mẹ đây tâm.

danh sách bài hát của ca sĩ Như Mai