Quên Cả Lối Về

Tác giả: Trúc Giang

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Mạnh Đình; Đình Thông

Cuộc đời là một giấc mơ. Mà lòng người thường nhiều mơ ước. Vì đời đẹp muôn đóa hoa. Êm đềm theo tiếng em ca ḥoa với cung đàn. Dù mau phai, dù chóng tàn. Tôi vẫn yêu thương suốt đời. Tôi yêu em, tôi yêu em như hình.

Rằng Anh Xin Hứa Mãi Gần Em (Rằng Em Xin Hứa Mãi Gần Anh)

Tác giả: Nhạc Trúc Sinh, lời Đặng Hiền

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Có đôi lần anh muốn viết khúc hát. Anh viết khúc hát tặng riêng cho em. Có bao niềm yêu dấu với hạnh phúc. Ngày đôi ta bên nhau. Ngày đôi ta yêu nhau. Có bao chiều trong bóng tối hối tiếc. Anh bỗng hối tiếc ngày anh ra.

Rồi Mai Đây

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Johnny Dũng; Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Minh Xuân & Minh Phúc (Trước 75)

Rồi mai đây khi mình xa nhau nhớ đến nhau hoài. Rồi mai đây khi mình xa nhau nhớ đến hôm này. Mình nhớ mãi những gì mình chất chứa trong lòng. Mình chia tay gió bay bay, còn đó khung trời xám mây. Mình xa nhau, xin.

Sài Gòn Vẫn Mãi Trong Tôi

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Mai Thanh Sơn; HKL

Sài Gòn ngày đó tôi xa người. Bở lại thành phố với bao mộng mơ. Sài Gòn người tình mến yêu ơi. Người đang giữ tim tôi. Từ một kiếp sông xa xôi. Sài Gòn trời rực nắng ban ngày. Ðường bừng nắng em về. Dịu dàng nón lá.

Sài Gòn Về Miền Dĩ Vãng (Sàigòn Về Miền Dĩ Vãng)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Tu Rau

Trong những lần đi về miền dĩ vãng. Mong tìm lại những con đường thân quen. Sài Gòn xưa chiều thu lá đổ. Vàng bàn chân, ôi vàng bàn chân. Trong những lần đi về miền dĩ vãng. Mong tìm lại những khuôn mặt thân yêu. Những.

Sẽ Hơn Bao Giờ Hết

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Thiên Kim; BạchLong; BachLong Talk Show

Đang có em chiều nay. Mà đã nhớ em ngày mai. Yêu nhau ngất ngây đêm nay. Trọn kiếp sẽ không hề phai. Yêu em anh sẽ yêu em. Dù mai đây tình có chết. Yêu em anh mãi yêu em. Dù có cách xa một đời. Chorus:. Sẽ hơn.

Summer Kisses, Winter Tears

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Elvis Presley; Châu Hoa Kiện; Hòa Tấu

Summer kisses, Winter tears. That was what she gave to me. Never thought that I'd travel all alone. The trail of memories. Happy hours, lonely years. But I guess I can't complain. For I still recall the Summer sun. Through.

Sưởi Ấm Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Đôi mắt em đẹp quá. Như tiếng yêu rộn rã. Quấn quít ta chìm đắm. Trong phút giây nồng say. Yêu dáng em nhỏ bé. Yêu nét môi mở hé. Yêu chiếc hôn sưởi â'm. Trời cuối năm lạnh câm. Tình thênh thang gió về. Trời.

Suy Tư Về Một Lời Nói

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Cuộc tình đó mang tôi về biển nhớ. Về với những cơn đau ngày xưa. Ngày mà chốn đây tôi đã mong chờ. Ngày mà trái tim tôi bơ vơ. Bao câu nói xưa nay còn đâu. Giờ đã thiếp đi trong những cơn sầu. Đ. K. Hồn tôi nhớ.

danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Nhật Tiến