Ánh Trăng Tan

Tác giả: Nhạc Demis Roussos, lời Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Lệ Hằng; Ý Lan; Kiều Nga; Chung Tử Lưu; Anh Tài; Huy Sinh; Elvis Phương; Tuấn Ngọc; Huy Tâm; Dạ Nhật Yến; Hạ Vy; Thái Châu; Lệ Thu; Don Hồ; Khang Việt

Buồn như tóc em hôm nào ướt đẫm mưa đêm. Sầu như gót em nhẹ gió qua thềm. Buồn dâng mắt em trong chiều lộng gió mưa lên. Chiều nghe biển xa gợi nhớ mong mênh. Chừng như phố xưa một thoáng sương khuya. Lòng nghe hiu hắt.

Đi Đâu Về Đâu

Tác giả: Nhạc Trúc Sinh, lời Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Đi đâu, tôi đi đâu về đâu chiều gió. Buồn xót xa cho tình ta. Đi đâu, tôi đi đâu tìm quên cơn mưa xưa. Một mai nhung nhớ cũng đành xa. Về đâu cơn mưa xưa bước chân đi trong mưa. Mối tình nào em ném xuống đời. Từng đêm, đêm.

Nếu Không Có Em (Nếu Không Có Anh)

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, lời Đặng Hiền & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Sỹ Đan; Lê Anh Quân; Đan Nguyên

Nếu không có em đời sống sẽ thêm buồn nhiều. Vắng đi những dịu dàng và như cành lá sẽ không còn xanh. Nếu không có em thì những ước mơ nhạt nhòa. Vắng đi những đậm đà buồn hơn ngày tháng lúc anh một mình. Nếu không có.

Rằng Anh Xin Hứa Mãi Gần Em (Rằng Em Xin Hứa Mãi Gần Anh)

Tác giả: Nhạc Trúc Sinh, lời Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Có đôi lần anh muốn viết khúc hát. Anh viết khúc hát tặng riêng cho em. Có bao niềm yêu dấu với hạnh phúc. Ngày đôi ta bên nhau. Ngày đôi ta yêu nhau. Có bao chiều trong bóng tối hối tiếc. Anh bỗng hối tiếc ngày anh ra.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đặng Hiền (Lời)