Liên Khúc: Rước Tình Về Với Quê Hương; Tình Ca Trên Lúa; Gạo Trắng Trăng Thanh

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Ái Vân & Thế Sơn & Nguyễn Hưng & Thái Châu & Hoàng Lan & Mỹ Huyền

Anh xin đưa em về. Về quê hương yêu dấu. Anh xin đưa em về. Về quê hương tuyệt trần. Đèn trăng treo tuốt trên cao. Ánh sao như muôn ngọn nến. Lập loè đom đóm hoa đăng. Rước dâu em đi vào.

Liên Khúc: Đêm Trắng; Dẫu Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Một kiếp thăng trầm bước đi biết đâu là ngày mai. Lạc giữa cuộc đời thấy ta lẻ loi không còn ai. Những ngày nào mê mãi dù ngọt ngào êm ái. Cũng như giấc mơ thoáng qua. Hạnh phúc như là áng mây lững lờ trôi.

Liên Khúc: Bước Tình Hồng

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Nguyễn Trung Cang & Tùng Gian

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên

--- Người Tình, Người Đẹp Xinh Xinh ---. Sáng Tác: Tùng Giang. Này người tình, người tình em ơi. Đừng xa em dù là giây phút. Trói hồn anh trong vòng tay. Quên đi ngày mai. Và từng ngày lại nghìn mê say. Càng mong quên,

Liên Khúc Không 1 & 2

Tác giả: Khúc Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Thuỳ Vân

Ca sĩ khác: Elvi's Phương

Không 1:. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa, em ơi. Tình đời thay trắng đổi.

Lãng Tử Tình Yêu

Tác giả: Lời Việt Lê Xuân Trường

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Đời phiêu lãng như loài én trôi dạt mãi không bờ bến, đời như áng mây ngàn kiếp giang hồ khắp nơi gần xa. Hằng đêm vẫy men rượu đắng lan từ trái tim đa tình. Trong đam mê yêu hờ hửng chưa từng biết yêu chân thành. Này.

Lặng Thầm

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Thái Châu; Hoài Nam; Bảo Khánh; Lưu Quốc Việt; Tuấn Hùng; Quốc Thái; Mộng Thi & Lê Minh; Vũ Khanh; Đình Thông; Duy Quang; Quang Lê; Ngọc Hải; Ngô Quốc Linh

Bao đêm rồi tôi lang thang phố vắng. Đi ngang nhà cô bé học cùng trường. Dáng em gầy mong manh như lá cỏ. Mái tóc huyền óng ả thật dễ thương. Tôi thẫn thờ như mưa bên hiên vắng. Cứ đứng chờ như nắng hạ chờ mưa. Và đêm.

Lặng Lẽ

Tác giả: Tuấn Thành

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Vân Trường

Lặng lẽ nơi đây nghe tim mình giá băng. Lặng lẽ nơi đây khi sương chiều kín giăng. Tình ơi sao nỡ quay mặt bước đi. Người ơi sao nỡ xa người để cho ta lạnh lùng. Lặng lẽ nơi đây nghe bao điều xót xa. Lặng lẽ nơi đây.

Lặng Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Lặng lẽ nơi đây nghe tim mình giá băng. Lặng lẽ nơi đây khi sương chiều kín giăng. Tình ơi sao nỡ quay mặt bước đi. Người ơi sao nỡ xa người để cho ta lạnh lùng. Lặng lẽ nơi đây nghe bao điều xót xa. Lặng lẽ nơi đây nghe.

Lãng Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng & Nguyễn Duy Biên]

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Trọng Nghĩa; Duy Quang & Sơn Tuyền; Vũ Khanh & Như Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Thúy Vi & Trung Hành; Trung Chỉnh & Ngọc Bích; Duy Cường & Julie Quang (trước 75); Cao Duy & Như Hảo; Thanh Lan; Khánh Hà & Huy Sinh; Duy Quang; Chí Thiện & Mai Vy; Khánh Hà

Âm thanh ngây ngất vui. Cho đôi ta lớn lên cùng nhau. Thênh thang trong nắng mai. Đôi ta vui bước trong tự do. Anh yêu kiếp lãng du. Rong chơi vui ca hát cùng em. Đôi ta như cánh chim , cao bay trong nắng mai tươi.