Thà Đừng Yêu Nhau

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Thái Châu; Hà Thanh Xuân; Ngọc Huyền; Ngọc Hồ; Phi Nhung; Lưu Ánh Loan; Hữu Khương; Dương Huệ

Thà rằng đừng yêu nhau mà niềm tin sống mãi trong lòng. Thà rằng đừng yêu nhau để rồi tình có như không. Thà rằng đừng yêu nhau sớm chiều hờn ghen trông ngóng. Thà rằng đừng yêu nhau có đâu tơi tả đoá hoa hồng. Thà.

Thà Giết Người Yêu

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Duy Trường; Diệp Khanh; Người Hát Rong; Trường Vũ

Trời ơi tôi muốn giết người tôi đã yêu. Tuy rằng tôi yêu người ấy thật nhiều. Nhưng sợ đời gieo đắng cay. Sợ tình yêu hai đổi thay. Nên tôi giết người yêu phút nàỵ. Thà tôi sẽ giết chết người tôi đã yêu. Cho dù tim.

Thầm Kín

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh & Hương Thuỷ

Ca sĩ khác: Phượng Mai; Hương Lan & Leon Vũ; Phượng Mai & Duy Quang; Thanh Thúy; Mỹ Linh; Phi Nhung; Như Quỳnh & Mạnh Đình; Giao Linh; Kha Ly & Dương Đình Trí

Xin trả cho anh lời nói yêu đầu. Cùng màu thư xanh anh viết cho em (*). Duyên kiếp ngăn đôi hai đứa mình rồi. Thì giữ chi cho thêm buồn, càng gợi thêm bao xót thương... ĐK:. Em chúc cho anh đẹp mối duyên tình.

Thầm Lặng

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh & Khả Tú

Ca sĩ khác: Mai Tuấn & Yến Khoa; Thạch Thảo; Lưu Mỹ Linh; Trần Sang; Mỹ Linh; Mộng Thi & Thái Châu; Yên Vy; Mộng Thi

Thương mà chi để vương vấn mãi. Từng đêm buồn riêng bóng cô đơn. Không gặp anh lòng nghe khắc khoải. Tâm tư vơi đầy em biết ngỏ cùng ai. Khi gặp anh lời không dám ngỏ. Để đêm về thương nhớ vu vơ. Khi gặp anh lòng.

Than Thở Với Lục Bình

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh & Quỳnh Dung

Ca sĩ khác: Trường Đức; Phi Nhung; Trọng Phúc; Nguyễn Tâm

Lục bình trôi, sao không trôi mãi mà lại tấp bãi tình sầu. Chỉ một đêm thôi tóc đã bạc màu ân tình chìm sâu. Giờ đã xa nhau, con cá trên sông quẫy đuôi ra biển. Con chim chiền chiện, bỏ đất liền về non. Lục Bình ơi!

Thành Phố Buồn (Tân Cổ Giao Duyên)

Tác giả: Lam Phương & Mạnh Quỳnh (Vọng Cổ)

Ca sĩ: Phi Nhung & Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Hương Lan & Chí Tâm

Thành phố nào, nhớ không em? Nơi chúng mình tìm phút êm đềm. Thành phố nào vừa đi đã mỏi. Đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hòa. Nắng hôn nhẹ làm hồng môi em. Mắt em buồn trong sương.

Thất Tình Ca

Tác giả: Hàn Sinh

Ca sĩ: Phi Nhung & Mạnh Quỳnh

Người hỏi sao tôi hát thất tình ca. Khóc đồi hoa sim, khóc hoa tím buồn. Khóc những chuyện xưa Lan, Điệp u sầu. Khóc thương tình duyên dang dở. Khóc đời phiêu lãng bơ vơ. Người hiểu cho tôi mang kiếp cầm ca. Tôi khóc.

danh sách bài hát của ca sĩ Mạnh Quỳnh